Aa

Chính sách cho vay mua nhà của ngân hàng TPBank năm 2018

Thứ Hai, 29/01/2018 - 14:18

Thời gian cho vay mua nhà của ngân hàng TPBank lên tới 20 năm và cam kết 6 tháng đầu giữ nguyên mức lãi suất là 7,2%. TPBank là ngân hàng có lãi suất thấp cho vay mua nhà trả góp năm 2018.

Ngân hàng TMCP Tiền Phong TPBank là một trong những ngân hàng luôn tiên phong trong các xu hướng dịch vụ ngân hàng hiện đại, hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng số số một tại Việt Nam. TPBank là ngân hàng có lãi suất thấp cho vay mua nhà trả góp năm 2018. Đặc biệt, với ngân hàng TPBank khách hàng có thể làm thủ tục vay mua nhà online.

TpBank là ngân hàng có dịch vụ cho vay trực tuyến.

TpBank là ngân hàng có dịch vụ cho vay trực tuyến.

Những ưu điểm chính của gói vay mua nhà trả góp của TPBank:

Lãi suất 7.2% /năm cố định trong 06 tháng đầu

Hạn mức vay tới 90% phương án vay

Trả nợ gốc linh hoạt, tăng hoặc giảm dần đều theo thu nhập

Phản hồi sau 2h làm việc

Phê duyệt nhanh chỉ trong 24 giờ làm việc

Hỗ trợ vay mua nhà cho cả người thân.

Hạn mức vay vốn là vấn đề mà đa số khách hàng đều quan tâm khi tìm hiểu về một gói vay bất kỳ, tìm hiểu về TPbank khách hàng không cần lo lắng về vấn đề hạn mức, mà tại đây TPbank hỗ trợ lên tới 90% dành cho khách hàng vay vốn mua nhà.

Cụ thể: TPBank hỗ trợ cho vay mua nhà đã có giấy tờ sở hữu và nhà ở các khu chung cư, đô thị mới chưa có giấy tờ sở hữu. Theo đó, TPBank sẽ hỗ trợ khách hàng tới 90% chi phí mua nhà/xây dựng/sửa chữa nhà (nhưng không vượt quá tỷ lệ cho vay trên TSBĐ do TPBank quy định).

Ngoài ra, gói vay này còn có ưu điểm là thời gian cho vay dài, tối đa là 20 năm; thêm vào đó là thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng.

Điều kiện để có thể đăng ký Vay trực tuyến

Là công dân hoặc người cư trú tại Việt Nam

Từ 18 tuổi trở lên để có thể đăng ký vay tại TPBank

Có số điện thoại di động Việt Nam

Bạn phải có địa chỉ thư điện tử

Có giấy chứng minh nhân dân hợp lệ.

Không chỉ là Ngân hàng lãi suất thấp cho vay mua nhà trả góp, dịch vụ vay trực tuyến còn là điểm đặc biệt nữa của TPBank. Chính vì vậy TPBank cũng lọt vào Top Ngân hàng cho vay mua nhà tốt nhất năm 2018.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top