Aa

"Làm răng xinh - rinh quà khủng" với ưu đãi đến 60%

Thứ Sáu, 22/12/2017 - 08:06

“Làm răng xinh – rinh quà khủng” là khẩu hiệu của chương trình ưu đãi cuối năm của Hệ thống phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn” dành cho khách hàng điều trị nha khoa tại phòng khám. Được biết đây là chương trình chào năm mới 2018 nhằm tri ân quý khách hàng đã đồng hành cùng Hệ thống Răng Hàm Mặt Sài Gòn trong suốt thời gian qua.

Nhiều ưu đãi khủng điều trị nha khoa dịp cuối năm

Mùa tết, mùa sum họp, ngoài nhoẻn miệng cười tươi để chụp những tấm hình xum họp của gia đình, bè bạn thì ai cũng mong muốn cải thiện khả năng nhai để có được sức khỏe tốt hơn, tránh những rắc rối khi ăn nhai. Đáp ứng nhu cầu “tân trang bộ răng” nhiều nha khoa cũng đưa ra mức giá ưu đãi trong dịp này, đặc biệt là chương trình “Làm răng xinh – rinh quà khủng” tại Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn.

Rinh quà sau khi làm răng

Có lẽ không gì tuyệt với bằng sau khi sau khi điều trị nha khoa với giá ưu đãi, bạn được mang về nhà những món quà tặng giá trị, hữu ích. Chương trình tặng quà khủng khi điều trị nha khoa tại Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn áp dụng cho hầu hết các dịch vụ tại phòng khám với mức giảm giá lên tới 60% và cơ hội bốc thăm những phần quà vô cùng giá trị.

Cấy ghép Implant tiêu chuẩn Quốc tế

Cấy ghép Implant tại Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có bằng cấp cắm ghép Implant tại Mỹ đảm trách. Phòng khám chỉ sử dụng trụ Implant có thương hiệu rõ ràng, được tin dùng trên toàn thế giới như Implant NEO Biotech, Implant California,… mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng.

Niềng răng chỉnh nha

Áp dụng những công nghệ tiên tiến trong việc phân tích quá trình dịch chuyển răng giúp răng dịch chuyển đúng hướng và đúng thời gian dự kiến. Toàn bộ kế hoạch niềng răng sẽ được cố vấn và giám sát bởi Thạc sĩ Nguyễn Quang Tiến (Chuyên gia niềng răng tốt nghiệp đại học Munter – Đức). Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội nghiệm và sử dụng niềng răng không mắc cài 3D Clear với ưu điểm vượt bật là khay niềng trong suốt, khó bị nhìn thấy, ngay cả trong thời gian niềng răng.

Bọc răng sứ thẩm mỹ

Đội ngũ bác sĩ lành nghề, am hiểu về răng, có thể tư vấn cho bệnh nhân những phương pháp có thể bảo tồn được răng nhiều nhất. Bên cạnh đó, phòng khám sử dụng các loại răng sứ đạt tiêu chuẩn Mỹ và Đức để điều trị cho bệnh nhân, không những đạt hiệu quả tối ưu về thẩm mỹ mà còn bảo đảm chức năng nhai.

Tẩy trắng răng kỹ thuật Laser thế hệ mới

Với công nghệ ánh sáng xanh Laser tiên tiến kết hợp cùng thuốc tẩy trắng tiêu chuẩn sẽ nhẹ nhàng cắt đứt các liên kết màu trên răng mà không gây xâm lấn đến cấu trúc của răng và không gây đau nhức cho hàm răng. Laser không chỉ giúp tẩy trắng mà còn có khả năng bù đắp những khuyết thiếu trên bề mặt men răng giúp khống chế tối đa những phân tử bám dính gây xỉn màu răng, duy trì hàm răng trắng sáng dài lâu.

Đôi nét về Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Với đội ngũ bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị nha khoa. Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn mang đến sự hài long cho khách hàng không những ở chất lượng dịch vụ mà còn ở khâu hạn chế lâu nhiễm chéo nhờ thực hiện vô trùng phòng khám theo chuẩn California, điều mà ít nha khoa hiện nay thực hiện được.

Tư vấn khách hàng tận tình 

Tư vấn khách hàng tận tình 

Đón lộc cùng Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Chương trình “Làm răng xinh – rinh quà khủng” sẽ diễn ra trên toàn hệ thống Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn từ ngày 10/12/2017 – 28/01/2018, áp dụng cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ tại nha khoa.

NÊN NHỚ, ngoài cơ hội được giảm giá lên đến 60%, bạn còn có cơ hội bốc thăm hàng trăm món quà vô cùng giá trị khi đến với Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn.

Hệ thống Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn

  • 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
  • 536 - 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
  • 1258 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
  • 352 Trường Chinh, P13, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
  • 400C Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.Hồ Chí Minh

Hotline1900 7103 

Website: www.benhvienranghammatsg.vn

Emailinfo@benhvienranghammatsg.vn

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top