Aa

Làm thế nào để căn hộ nhỏ nhưng vẫn mang nét hiện đại, trẻ trung?

Thứ Tư, 06/03/2019 - 20:01

Với những căn hộ chung cư nhỏ, nhiều người mong muốn tìm kiếm những ý tưởng thiết kế để tận dụng được tối đa không gian mà vẫn giữ được vẻ trẻ trung, hiện đại của ngôi nhà.

Dưới đây là một gợi ý thiết kế cho căn hộ chung cư nhỏ cho gia đình 2 thế hệ với diện tích chưa đầy 80m2.

Căn hộ nằm trong khu đô thị mới ở Hà Nội, được thiết kế theo phong cách hiện đại, tông màu được lựa chọn là gỗ - đen - trắng - đây là nhóm màu đặc trưng, phù hợp với thế hệ trẻ có lối sống đơn giản, không quá cầu kỳ.

Với phần khuôn sẵn của căn hộ, các kiến trúc sư đã tạo ra những không gian linh hoạt, liên thông bằng cách sử dụng các vách kính đóng mở giúp cải thiện đáng kể về ánh sáng trong phòng cũng như về mặt thị giác.

Các hệ tủ được tận dụng triệt để thành các vách ngăn chia phòng thay cho các vách tường truyền thống giúp căn hộ cải thiện được nhược điểm lớn nhất là diện tích giao thông, sử dụng.

Với giải pháp kể trên, các phòng chức năng như phòng khách, phòng làm việc, phòng bếp đã được kết nối thành một không gian chung, giúp đem lại vẻ rộng rãi, thoáng đãng cho căn hộ.

Có thể thấy phong cách thiết kế hiện đại với sự đơn giản trong cách bài trí cũng như dáng dấp của các món đồ nội thất và bộ phối màu nhẹ nhàng, bắt kịp xu thế hiện diện trên mọi không gian của căn hộ này.

Cùng khám phá thêm những góc nhìn khác của căn hộ này:

(Ảnh cung cấp bởi Nội thất Newhome)
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top