Aa

Lần đầu tiên Tập đoàn Marriott quản lý biệt thự nghỉ dưỡng tại Việt Nam

Thứ Hai, 02/12/2019 - 15:50

Bất động sản nghỉ dưỡng là tín hiệu lạc quan, tích cực cho nền kinh tế phát triển cũng như mức sống ngày càng cao của người dân.

Phân khúc đặc biệt của bất động sản

Nếu đất nền gắn liền với sự tích luỹ tài sản, căn hộ chung cư đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp của số đông cư dân thành thị, nhà phố thương mại thoả mãn giới kinh doanh thì biệt thự nghỉ dưỡng lại gắn với nhu cầu cao nhất về sự thụ hưởng những giá trị cảm xúc.

Một biệt thự nghỉ dưỡng có thể không có giá trị cao hơn một ngôi  nhà giữa trung tâm thủ đô Hà Nội hay TP.HCM nhưng chủ nhân sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng chắc chắn được nhìn nhận như giới thượng lưu của xã hội.

Bởi giá trị của một biệt thự nghỉ dưỡng không được định nghĩa bằng vật chất mà giống như đối với người đam mê sưu tầm, tính độc bản, cảm xúc đối với tác phẩm nghệ thuật, khả năng sở hữu giữa sự trầm trồ của đám đông sẽ khẳng định vị thế riêng biệt của chủ nhân.

Lần đầu tiên Marriott vận hành và quản lý biệt thự nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Báo cáo Thịnh Vượng 2019 của Knight Frank công bố, giới siêu giàu Việt Nam sở hữu 30 triệu USD đã tăng thêm 7 người so với năm 2017, đạt số lượng 142 người. Bên cạnh đó số triệu phú có tài sản từ 3 triệu USD đến dưới 30 triệu USD, năm 2018 Việt Nam có khoảng 12.300 người , tăng hơn 5% so với năm 2017. Dự báo đến năm 2023, số triệu phú Việt Nam có thể tăng lên hơn 15.700 người.

Với nhu cầu khẳng định vị thế riêng biệt của chủ nhân cùng nhận định khôn ngoan, giá thành của biệt thự nghỉ dưỡng trong nước đang rất thấp so với khu vực, giới siêu giàu Việt Nam đang có xu hướng dịch chuyển thị trường để tìm đến những bất động sản nghỉ dưỡng mới. Theo báo cáo nghiên cứu thị trường từ Saviils, 6 tháng năm 2019, thị trường biệt thự nghỉ dưỡng ven biển Đà Nẵng rất khan hiếm nguồn cung, trong khi Đà Nẵng là địa phương có bất động sản nghỉ dưỡng được quan tâm nhiều nhất trong cả nước.

Luôn luôn đánh giá cao tiềm năng và lợi nhuận của ngành du lịch Đà Nẵng, nhưng chỉ đến thời điểm này, Marriott mới tìm được chủ đầu tư có tầm nhìn vĩ mô và khác biệt để hiểu và quyết tâm phát triển dự án theo các yêu cầu khắt khe của Marriott. Từ những nét vẽ thiết kế đầu tiên cho tới từng viên gạch của dự án, đều phải tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng rất cao và khắt khe của Marriott. Dự án Le Meridien Resort & Spa Đà Nẵng do chủ đầu tư Tonkin Land phát triển đánh dấu sự có mặt của Marriott trong bản đồ biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam. 

Le Meridien Resort & Spa với 60 căn biệt thự nằm trong tổng thể dự án được thiết kế chau chuốt, tỉ mỉ, hài hoà tuyệt đối vẽ nên bức tranh nghệ thuật của miền biển. Duyên dáng nhưng không hề phô trương, tôn lên vẻ đẹp của mình một cách tinh tế nhất, là hình ảnh đại diện cho sự thanh lịch vượt thời gian.

Dự án Le Meridien Resort & Spa Đà Nẵng do chủ đầu tư Tonkin Land phát triển đánh dấu sự có mặt của Marriott trong bản đồ biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam.

Thành công của Le Meridien Resort & Spa Đà Nẵng đã được khẳng định

Ngày 27/11/2019, tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, chủ đầu tư Tonkin Land đã tổ chức thành công buổi “Sales Agent Training Development Day” và “kick off” dự án cùng đơn vị tư vấn bán hàng Indochina Capital và 3 đơn vị phân phối giàu kinh nghiệm là CBRE, Saviils, và Real Plus.

Bên cạnh việc Marriottt là đơn vị vận hành và quản lý, chủ đầu tư Tokin Land đã chọn các đơn vị phân phối có thương hiệu, uy tín và giàu kinh nghiệm để đưa dự án ra thị trường. Tonkin Land đã chọn Indochina Capital là đơn vị tư vấn chiến lược bán hàng. Indochina Capital vốn là cái tên không xa lạ trong trị trường tài chính, là một trong 2 quỹ đầu tư nước ngoài lâu đời nhất ở Việt Nam. Bản thân Indochina Capital cũng thành công khi đầu tư và phát triển một trong những dự án biệt thự nghỉ dưỡng siêu cao cấp đầu tiên tại Đà Nẵng, và dù đã có rất nhiều dự án mới ra đời, thì dự án này của Indochina Capital chưa bao giờ mất vị thế là một trong những khu nghỉ cao cấp nhất Đà Nẵng. Với kinh nghiệm của mình, Indochina Capital sẽ tạo ra sự khác biệt độc đáo trong chiến lược bán hàng để thu hút quan tâm của nhà đầu tư tới Le Meridien Resort & Spa tại Đà Nẵng.

Các đơn vị phân phối Saviils, CBRE, và Real Plus là các đơn vị có thương hiệu trong việc phân phối các khu biệt thự cao cấp trong thành phố hay các khu biệt thự nghỉ dưỡng vùng biển. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản nghiêm túc, khả năng tiếp cận tới các nhà đầu tư hiệu quả, sự thành công của Le Meridien Resort & Spa Đà Nẵng không nằm ngoài dự đoán. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top