Aa

Lãnh đạo dự án KĐT Ciputra Hanoi: Thương hiệu của Giải thưởng khẳng định giá trị của sản phẩm

Chủ Nhật, 29/04/2018 - 06:01

Đó là lời khẳng định của bà Nguyễn Thị Minh Hằng, đại diện Công ty TNHH Phát triển Khu đô thị Nam Thăng Long, khi chia sẻ với Reatimes về ý nghĩa của Giải thưởng Khu đô thị đáng sống nhất mà Ciputra Hanoi nhận được trong lễ trao Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018 vừa qua.

PV: Ciputra được giới chuyên môn đánh giá là khu đô thị (KĐT) tiên phong trong việc kiến tạo một chuẩn mực sống đô thị mới tại Hà Nội, là hình mẫu về cả kiến trúc lẫn sự bài bản trong quy hoạch cho nhiều nhà phát triển bất động sản. Bà có thể chia sẻ chi tiết hơn về dự án này?

Bà Minh Hằng: Gần 20 năm hình thành và phát triển, với tổng diện tích 301ha, Ciputra Hanoi là KĐT quốc tế có quy mô lớn đầu tiên tại Hà nội, được đầu tư bởi Công ty TNHH Phát triển Khu đô thị Nam Thăng Long - công ty liên doanh giữa Tổng Công Ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng đô thị - UDIC (Việt Nam) và Tập đoàn Ciputra (Indonesia).

Ciputra Hanoi là dự án KĐT đầu tiên được phát triển đồng bộ theo quy hoạch tổng thể của TP. Hà Nội. Đến thời điểm hiện tại, dự án đã hoàn thành ở giai đoạn 1, 2 và đang phát triển giai đoạn 3.

Ciputra Hanoi chú trọng tới quy hoạch cảnh quan xanh và tạo nhiều không gian chung cho cư dân với 77ha diện tích cây xanh mặt nước và 109,6ha dành cho tiện ích và hạ tầng khu đô thị. Tính đến nay, Ciputra đã thu hút hơn 7.000 cư đến từ 74 quốc gia, dự tính sau khi hoàn thành sẽ nâng tổng số cư dân lên 50.000 người.

Khu đô thị Ciputra Hanoi rộng 301ha.

Khu đô thị Ciputra Hanoi rộng 301ha.

PV:  Mới đây, KĐT Ciputra đã vinh dự nhận Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam hạng mục Khu đô thị tốt nhất. Theo bà, những tiêu chí nào mà KĐT Ciputra đã và đang theo đuổi đã tạo được lợi thế cạnh tranh và “đánh bật” những đối thủ khác?

Bà Minh Hằng: Vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản diễn ra vô cùng sôi động khi hàng loạt những khu đô thị mọc lên với những lợi thế cạnh tranh riêng biệt. Rất nhiều khu đô thị gán mác “tốt nhất” hay “đáng sống nhất” nhưng chưa thực sự đưa ra hoặc tuân theo đầy đủ những giá trị và tiêu chí của một khu đô thị tốt theo đúng nghĩa.

Đối với Ciputra Hanoi, dự án vẫn phát huy giá trị hiện hữu của một khu đô thị quy mô đầu tiên tại Hà Nội. Mặt khác, chúng tôi vẫn không ngừng cải thiện sản phẩm và dịch vụ theo những tiêu chí khắt khe nhất để giữ vững hình ảnh khu đô thị tốt nhất trong nhiều năm qua. Thế mạnh của Ciputra Hanoi có thể nhận thấy qua nhiều tiêu chí:

Thứ nhất, Ciputra Hanoi là khu đô thị có quy mô lớn nhất đầu tiên tại Hà Nội. Đây là dự án KĐT kiểu mẫu thí điểm đầu tiên tại Việt Nam được đầu tư bởi chủ đầu tư nước ngoài là Tập đoàn Ciputra. Với vai trò là “người tiên phong”, đi trước đón đầu, Ciputra Hanoi đã để lại dấu ấn về một thương hiệu bất động sản chất lượng, cao cấp và bền vững.

Thứ hai, Ciputra Hanoi có vị trí vàng đắc địa tại cửa ngõ phía Tây Bắc Thủ đô, sở hữu diện tích lớn lên tới 301ha, cận kề sông Hồng lịch sử và Hồ Tây rộng lớn. Từ vị trí của dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối tới trung tâm hồ Hoàn Kiếm chỉ trong vòng 15 phút, tới sân bay Nội Bài trong 17 phút và Hồ Tây trong 5 phút.

Với sự nâng cấp và mở rộng các con đường huyết mạch đi qua dự án (đường Phạm Văn Đồng - 12 làn xe, đường Võ Chí Công – 10 làn xe) và quy hoạch xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 2 (Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo) sẽ làm gia tăng giá trị cho dự án không chỉ về mặt mua nhà an cư mà còn để đầu tư sinh lời trong trong tương lai.

Thứ ba, một ưu điểm không thể bỏ qua của KĐT Ciputra là văn hóa sinh thái. Tới nay, văn hoá sinh thái đã trở thành một nét văn hoá đặc trưng của cư dân Ciputra. Yếu tố môi trường, đảm bảo cảnh quan xanh mát và cuộc sống chất lượng cho cư dân là tôn chỉ trong mọi kế hoạch phát triển của Chủ đầu tư.

Thứ tư, dịch vụ quản lý công sản chuyên nghiệp do đơn vị quản lý nước ngoài đảm nhận đã giúp Ciputra trở thành một KĐT “chuẩn 10”.

Ciputra Hanoi sở hữu mật độ xanh vào khoảng 20m2/người.

Ciputra Hanoi sở hữu mật độ xanh vào khoảng 20m2/người.

PV: Giải thưởng Khu đô thị tốt nhất có ý nghĩa như thế nào đối với dự án Khu đô thị Ciputra đặc biệt trong thời điểm sự canh tranh giữa các dự án, các doanh nghiệp phát triển bất động sản đang ngày càng trở nên gay gắt?

Bà Minh Hằng: Với Ciputra, Giải thưởng Khu đô thị tốt nhất do Bộ trưởng Bộ Xây dựng, ông Phạm Hồng Hà trực tiếp trao tặng tại buổi lễ trao Giải thưởng Bất động sản Quốc gia Việt Nam là một vinh dự to lớn. Giải thưởng là sự thẩm định đánh giá khách quan của Hội đồng Giám khảo trước thành quả nỗ lực từ một tiến trình xây dựng phát triển bền vững lâu dài của KĐT Ciputra kể từ năm 2002 đến nay.

Đây là một Giải thưởng có ý nghĩa quan trọng với Ciputra Hanoi nhất là trong thời điểm thị trường bất động sản đang cạnh tranh gay gắt. Giải thưởng là “thương hiệu” để khẳng định hơn nữa danh tiếng và giá trị của một KĐT đáng sống “chuẩn mực” và sự bền vững của thương hiệu Ciputra.

Đặc biệt, Giải thưởng này cũng là động lực cho chúng tôi không ngừng nỗ lực để hoàn thiện mình, nâng cấp và phát triển các sản phẩm mới trong tương lai theo đúng cam kết về các tiêu chí khắt khe về một KĐT đáng sống cho cư dân và khách hàng đã và đang tin tưởng lựa chọn Ciputra Hanoi.

Con đường sinh thái Eco – Path dành riêng cho người đi bộ và xe đạp tại Ciputra Hanoi.

Con đường sinh thái Eco – Path dành riêng cho người đi bộ và xe đạp tại Ciputra Hanoi.

PV: Với sự phát triển của thị trường bất động sản, rất nhiều doanh nghiệp bất động sản hiện nay theo đuổi hướng đi mới của một khu đô thị đáng sống. Trước sức cạnh tranh này, Khu đô thị Ciputra có lựa chọn cho mình một lối đi nào để luôn nhận được tín nhiệm từ phía khách hàng?

Bà Minh Hằng: Đứng trước nhiều thử thách từ phía thị trường, đối thủ và khách hàng, Ciputra Hanoi đang nỗ lực hoàn thiện mình hơn từ việc không ngừng nâng cấp dịch vụ quản lý vận hành hậu mãi, phát triển những sản phẩm nhà ở mới phù hợp với thị hiếu và nhu cầu thực tế của khách hàng, quy hoạch và phát triển đồng bộ hơn nữa về cảnh quan và tiện ích để mang lại cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân hiện hữu.

Ciputra là cộng đồng cư dân quốc tế lớn nhất Hà Nội hiện nay, là mái nhà chung của hơn 7.000 cư dân trong đó hơn 30% là công dân nước ngoài. Trong thời gian tới, KĐT Ciputra tiếp tục duy trì chú trọng và nâng cao công tác quản lý đô thị, phát triển nhiều hoạt động cộng đồng sống xanh, sống khỏe, sống có ích. Đây chính là nhân tố "hữu xạ tự nhiên hương" để nhận được sự tín nhiệm từ phía khách hàng và cộng đồng cư dân hiện tại.

- Xin cám ơn bà!

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top