Aa

Lộ “đại bản doanh” mới của Tập đoàn bất động sản Sunshine Group

Thứ Năm, 10/05/2018 - 12:23

Với tiềm lực về tài chính vững chắc, Tập đoàn Sunshine Group đang kiến tạo nên những bất động sản có giá trị đẳng cấp, mang lại một diện mạo mới cho đô thị Hà Nội. “Đại bản doanh” mới của Tập đoàn - Sunshine Center (16 Phạm Hùng) là một trong những dự án minh chứng cho điều này.

Một Manhattan phía Tây Hà Nội

Từ một tên tuổi mới trong làng bất động sản, Sunshine Group đã và đang có những bước đi vô cùng mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần cẩn trọng, cung cấp cho thị trường khoảng 10.000 căn hộ với tổng mức đầu tư lên đến hơn 20.000 tỷ đồng. Sở hữu trong tay loạt dự án lớn, tại nhiều vị trí đắc địa của Hà Nội, Nha Trang và các tỉnh thành khác, đồng thời là một doanh nghiệp tiên phong trong ứng dụng công nghệ 4.0 vào quản lý và vận hành dự án, Sunshine đã sớm định vị được thương hiệu trên bản đồ BĐS Việt Nam. Các giải thưởng mà Sunshine Group đạt được trong năm qua như Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2017… có thể xem là một sự ghi nhận của thị trường đối với doanh nghiệp này.

Theo thông tin mới nhận được, tới đây, trong chiến lược tạo dựng thương hiệu của mình, Tập đoàn Sunshine sẽ di chuyển trụ sở vể tòa tháp Sunshine Center 16 Phạm Hùng, do chính Tập đoàn là chủ đầu tư. Đây dự kiến sẽ là một bước chuyển mình quan trọng của Sunshine, mặc dù trụ sở hiện tại của Tập đoàn cũng đang được đặt tại tại tòa văn phòng hạng A đắt đỏ nhất nhì Hà Nội - Kengnam Landmark72 – với tổng diện tích sử dụng lên đến hơn 3000m2 sàn.

Sunshine Center thiết lập tiêu chuẩn sống mới cho người Hà Nội.

Sunshine Center thiết lập tiêu chuẩn sống mới cho người Hà Nội.

Với vị trí “vàng” chiến lược trên đường Phạm Hùng – tuyến đường huyết mạch của phía Tây thành phố, được bao quanh bởi các cơ quan hành chính lớn, các tòa nhà văn phòng 5 sao, được biết, Sunshine Center là dự án được Sunshine đầu tư vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ, với kỳ vọng trở thành tòa nhà sang và sáng nhất trung tâm phía Tây Hà Nội, lấy cảm hứng thiết kế từ công trình Trump Tower danh tiếng thế giới.

Được tập trung kiến tạo về kiến trúc, nội thất, hệ thống tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế cùng các dịch vụ mang đậm dấu ấn công nghệ thông minh, Sunshine Center không chỉ đẳng cấp với khu văn phòng, khối dịch vụ thương mại mà còn chinh phục thị trường bằng không gian sống vô cùng hiện đại, tiện nghi.

Với tổng mức đầu tư lên tới 2.000 tỷ đồng, các căn hộ của Sunshine Center đều được thiết kế rộng rãi trên dưới 100 m2, không gian thoáng đãng, tận dụng tối đa các khoảng thoáng cùng hệ thống kính Low – E chạm sàn, các chi tiết mạ vàng tinh xảo trong nội thất… tạo nên điểm khác biệt so với các dự án bất động sản cùng phân khúc.

Nội thất dát vàng tại căn hộ Sunshine Center.

Nội thất dát vàng tại căn hộ Sunshine Center.

Đặc biệt hơn, cư dân Sunshine Center được thụ hưởng tối đa hệ thống công nghệ cao mà chủ đầu tư trang bị như hệ thống thẻ cư dân thông minh tích hợp đầy đủ tiện ích. Đây là tấm thẻ thông hành giúp cư dân tận hưởng các tiện ích 5 sao miễn phí như bể bơi chân mây, thư viện sách cộng đồng, khu vui chơi trẻ em… ở bất kỳ dự án nào của Sunshine Group. Cùng với đó là công nghệ nhận diện khuôn mặt thông minh, và một hệ “sinh thái Sunshine” với tâm điểm là cư dân điện tử phục vụ mọi nhu cầu của những đối tượng khách hàng khó tính, thời thượng nhất theo xu hướng IoT (Vạn vật kết nối internet).

Dự án lên tầng cao, CĐT mới quyết định mở bán

Thời gian gần đây, khi số lượng dự án nhà ở được hoàn thành ngày một nhiều, thì người mua có điều kiện so sánh dễ dàng hơn. Chất lượng tại các dự án căn hộ và tiềm lực thực sự của các chủ đầu tư có ý nghĩa quyết định.

Được biết, tuy đã thi công lên đến tầng 25, nhưng trước thời điểm hiện tại, dự án Sunshine Center chưa từng thông báo chính thức mở bán trên thị trường. Lý giải cho điều này, đại diện CĐT cho biết: “Sunshine Group khẳng định sự khác biệt cùng những ưu điểm, ít có đơn vị nào thực hiện được. Chúng tôi không cần huy động vốn mà đầu tư thi công đến thời điểm này mới chính thức công bố mở bán. Do đó, khách hàng có thể tận mắt kiểm chứng dự án mà không phải “mua nhà trên giấy” như thông thường”.

Bên cạnh đó, chính tại Sunshine Center, Sunshine Group đã dành riêng một không gian lớn lập sàn tương tác ảo, sử dụng công nghệ 3D Interactive giúp khách hàng chưa nhận bàn giao nhà đã có thể khám phá những tiểu tiết nhỏ nhất, góc cạnh nhất tại căn hộ giống như đang quan sát trực tiếp. Thậm chí, khách hàng cũng có thể chọn tầng để xem, trải nghiệm góc nhìn ở ngoài ban công, view tầng thấp sẽ khác view tầng cao ngắm toàn cảnh thành phố. Nhờ đó, họ có quyết định đúng đắn nhất về việc nên mua nhà ở tầng nào, căn hộ quay ra hướng nào cho hợp lý… Điều này ít nhiều tạo nên tính thanh khoản tốt, gia tăng các giao dịch và lành mạnh, minh bạch hóa thị trường.

Sunshine Center – “đứa con cưng” của Sunshine Group được Tập đoàn dành nhiều tâm huyết đầu tư, chăm chút.

Sunshine Center – “đứa con cưng” của Sunshine Group được Tập đoàn dành nhiều tâm huyết đầu tư, chăm chút.

Cùng với giao thông thuận tiện, hạ tầng hoàn chỉnh cùng với lợi thế tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống, khu vực phía Tây nói chung và Sunshine Center nói riêng sẽ ngày càng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai. Mỹ Đình đang trở thành lựa chọn đắt giá bậc nhất Thủ đô đối với giới đầu tư, cũng như người mua có nhu cầu thực bởi tiềm năng về gia tăng giá trị BĐS.

Sunshine Center (16 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội) là dự án BĐS cao cấp được phát triển bởi Tập đoàn Sunshine Group – CĐT chuỗi các dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay, Sunshine City, Sunshine Center, Sunshine Garden, Sunshine Palace, Sunshine Riverside, Sunshine Sky Garden... tại Nha Trang, Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. Đặc điểm nổi bật của Sunshine Group là vị thế tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án.

Để biết thêm chi tiết và sở hữu căn hộ Sunshine Center, xin vui lòng truy cập:

Website: http://center.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/center.sunshinegroup/

Và gọi ngay Hotline: 18006863 để được chuyên viên tư vấn sâu về chính sách bán hàng, các quyền lợi đặc biệt dành cho khách hàng cùng các thông tin khác.

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top