Aa

Lộ diện 8 đề cử cho giải thưởng "Chủ đầu tư của năm"

Thứ Sáu, 02/12/2016 - 23:32

Capital House, CapitaLand Vietnam, Đại Quang Minh, Tập đoàn Nam Cường... là những cái tên được đề cử cho giải: "Chủ đầu tư của năm" trong Hệ thống Giải thưởng Ashui Awards 2016.

Mạng Ashui.com, với sự bảo trợ của Hội Quy hoạch phát triển đô thị Việt Nam, đã chính thức khởi động Giải thưởng Ashui Awards 2016. Sau giai đoạn đề cử rộng rãi và quá trình đánh giá của Hội đồng tuyển chọn, ngày 01/12,  Ashui Awards 2016 đã lựa chọn được các đề cử chính thức cho giai đoạn bình chọn, với 5 hạng mục: Kiến trúc sư của Năm, Công trình của Năm, Nhà thầu của Năm, Chủ đầu tư của Năm và Hãng kỹ thuật của Năm. 

Giai đoạn bình chọn bắt đầu từ 0 giờ ngày 1/12 đến 12:00 ngày 31/12/2016 qua hệ thống http://ashui.com/awards/

10 công trình của năm được đề cử là: Công viên đất nung Thanh Hà; H House; Maison T; Nhà cộng đồng & Homestay Nậm Đăm; Nhà hàng chay Ưu Đàm; Re-ainbow; “Resort in House”; The Bluff Villas; Vietnamese Food Pavilion và Vinh Phuc Tomodachi House.

8 cái tên được đề cử cho giải "Chủ đầu tư của năm" là: Capital House; CapitaLand Vietnam; Đại Quang Minh; Keppel Land Nam Long; Novaland Group; Phúc Khang Corporation; Tập đoàn Nam Cường.

Trong khi đó, có 6 đơn vị được đề cử giải "Nhà thầu của năm" bao gồm: COFICO; Coteccons; Danh Mộc (Carpenter); Eurowindow; REE M&E và VINASTONE.

Đây là năm thứ 2 Ashui Awards bổ sung bình chọn thêm 2 danh hiệu “Nhà thầu của năm” và “Chủ đầu tư của năm”. 

Hệ thống Giải thưởng Ashui Awards được tổ chức thường niên, từ năm 2012, nhằm mục đích tôn vinh các kiến trúc sư có những tác phẩm xuất sắc, là tấm gương lao động-hành nghề của giới kiến trúc sư, khẳng định vai trò của kiến trúc sư trong xã hội, góp phần cải thiện môi trường hành nghề kiến trúc tại Việt Nam; tôn vinh những công trình kiến trúc mới có giá trị, định hướng hoạt động tư vấn kiến trúc; tôn vinh những nhà thầu uy tín, các hãng kỹ thuật xây dựng có chất lượng chuyên môn cao, và các chủ đầu tư, nhà phát triển BĐS có nhiều đóng góp nổi bật cho xã hội. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top