Aa

Lộ diện Hyundai i20 2018 trên đường phố

Thứ Năm, 21/12/2017 - 08:00

Chuyên trang về xe của Ấn Độ indianautosblog đã chia sẻ hình ảnh của một chiếc Hyundai i20 2018 (bản thay đổi) thử nghiệm trên đường phố Chennai.

Lộ diện Hyundai i20 2018 trên đường phố 2018 Hyundai i20 facelift

Hyundai Motor Ấn Độ dự tính sẽ tung ra sản phẩm hatchback này vào đầu năm tới. Theo như những bức ảnh lộ ra từ suốt 8 tháng nay, mẫu facelift i20 2018 này nhiều khả năng sẽ có những thay đổi về ngoại thất so với những phiên bản tiền nhiệm.

Lộ diện Hyundai i20 2018 trên đường phốPhần lớn các bức ảnh gián điệp đều chụp được phần cuối của chiếc Hyundai i20  2018 này. Các chi tiết cập nhật bao gồm thiết kế đèn đuôi mới và sự di chuyển của biển số xe từ bộ phận hãm xung vào nắp khung xe. Các hình ảnh mới cũng cho thấy bánh xe hợp kim mới hoàn toàn có màu đen. Vành xe trông hoàn toàn không giống với vành chiếc Mercedes CLA như trong các bức ảnh gián điệp suốt 8 tháng qua . Mẫu xe nhìn thấy trong những hình ảnh này không có đèn chiếu loại projector chỉ ra rằng chiếc i20 rất có thể sẽ sử dụng thiết kế đèn Asta với những bóng đèn LED ban ngày.

Lộ diện Hyundai i20 2018 trên đường phốDựa trên những bức ảnh gián điệp trước đó, đầu phía trước sẽ có lưới tản nhiệt đặc trưng 'Cascading' của Hyundai, thay vì những tấm lưới xếp thẳng thì phong cách Xcent đem đến những tấm lưới xếp hình tổ ong; bộ phận hãm xung và đèn sương mù chắc chắn cũng sẽ có những thay đổi. Trong khi ngoại thất được cập nhật mạnh, thay đổi về nội thất có lẽ sẽ ít hơn về số lượng, khả năng bảng điều khiển và đệm ghế sẽ được nâng cấp. Cùng với đó chúng ta cũng sẽ chờ đợi hệ thống thông tin giải trí cảm ứng tương thích với những ứng dụng như Apple Carplay hay Android Auto.

Lộ diện Hyundai i20 2018 trên đường phốHyundai i20 hiện đang sử dụng động cơ xăng Kappa 1,2 l được trang bị hộp số tay 5 cấp, động cơ Gamma 1,4 lít kết hợp với hệ thống tự động 4 tốc và một động cơ diesel 1,4 l U2 CRDi gắn liền với hộp số sàn 6 cấp. Động cơ và các tùy chọn truyền tải nhiều khả năng vẫn sẽ được giữ nguyên.

Lộ diện Hyundai i20 2018 trên đường phốHiệu suất của chiếc i20 sẽ không khác nhiều so với phiên bản hiện tại do không có sự thay đổi về động cơ và hiệu suất truyền tải là không quá lớn. Bộ phận điều khiển công suất động cơ và các cần điều khiển dễ dàng hoạt động sẽ mang lại chất lượng sử dụng tuyệt vời trong suốt quá trình lái xe. Hệ thống treo sẽ có dải McPherson với lò xo cuộn ở phía trước và cùng với trục khuỷu xoắn với hệ thống treo lò xo ở phía sau sẽ đảm bảo sự thoải mái hoàn hảo trong mọi điều kiện thời tiết.

 

Hyundai Ấn Độ có thể sẽ chọn Triển lãm Auto Expo diễn ra từ 7-11 tháng 2 năm 2018 là nơi facelift Hyundai i20 sẽ trình làng. Những chiếc i20 facelift đầu tiên dự kiến sẽ được bán vào vào quý I năm 2018.

 

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top