Aa

Lộ diện “ông trùm” thâu tóm bất động sản Tây Hồ Tây

Thứ Hai, 21/05/2018 - 14:03

Sự bứt phá mạnh mẽ của bất động sản dọc trục Nhật Tân – Nội Bài đã hút các doanh nghiệp bất động sản đổ xô về đây tìm cơ hội đầu tư. Trong số đó, Sunshine Group nổi lên như một “ông trùm” bất động sản khu vực Tây Hồ Tây với hàng loạt dự án quy mô tầm cỡ quốc tế.

Lộ diện “ông trùm” thâu tóm bất động sản Tây Hồ Tây

Nếu như 10 năm qua, phía Tây Hà Nội được coi là cực phát triển chính với hàng loạt dự án hạ tầng lớn thì trong vòng một thập kỷ tới, phía bắc Hà Nội, đặc biệt là trục tuyến Nhật Tân – Nội Bài được dự báo sẽ soán ngôi, trở thành trục phát triển nhanh nhất thủ đô. Bởi theo quy hoạch, khu đô thị 2 bên đường Nhật Tân - Nội Bài sẽ là những dự án lớn của Hà Nội từ nay đến 2030 với quy mô lên đến 2.080 ha nằm trên tổng chiều dài khoảng 11,7km.

Thêm vào đó, trong giai đoạn từ 2018-2020, trục Nhật Tân – Nội Bài sẽ đón hàng loạt công trình hạ tầng tầm cỡ thế giới như công viên Kim Quy 4.600 tỷ đồng nằm trên tổng diện tích 100ha, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia lớn thứ 5 thế giới… Cùng với đó, những khu vui chơi lớn nhất khu vực được hoàn thiện như nhà hát Opera quy chuẩn cỡ quốc tế, công viên Helo Kitty…

Sunshine Riverside tọa lạc tại khu vực Tây Hồ Tây, vị trí tốt – khả năng tăng giá cao.

Sunshine Riverside tọa lạc tại khu vực Tây Hồ Tây, vị trí tốt – khả năng tăng giá cao.

Sự bứt phá mạnh mẽ của bất động sản dọc trục Nhật Tân – Nội Bài đã thu hút mạnh các doanh nghiệp bất động sản đổ xô về đây tìm cơ hội đầu tư. Trong đó phải kể đến Sunshine Group với hàng loạt dự án quy mô nghìn tỷ như Sunshine Riverside với tổng vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ, quần thể Sunshine City trị giá 5.000 tỷ với 6 tòa tháp cao tầng và gần 100 căn nhà phố thương mại. Ngoài ra, giới thạo tin cũng đang rò rỉ về việc “đại gia” này đang rục rịch kế hoạch triển khai thêm một vài dự án cao cấp khác, cũng tại khu vực này, bao gồm khu biệt thự công viên đẳng cấp và quần thể tháp đôi ven sông Hồng?!

Đi tìm “hàng độc” bất động sản Tây Hồ Tây

Trong số các dự án của Sunshine Group ở khu vực Tây Hồ Tây, Sunshine Riverside là dự án được khởi công xây dựng đầu tiên với quy mô 3 tòa tháp chung cư, nằm trong tổng thể trường tiểu học quốc tế, hệ thống nhà phố thương mại, khu trung tâm giải trí thể thao phức hợp... Hiện tại, dự án đã cất nóc 2 toà, chuẩn bị cất nóc toà 3 và dự kiến bàn giao đầu năm 2019.

Sunshine Riverside đắt giá ở vị trí phong thủy mang ý nghĩa của sự thịnh vượng. Nằm ở chân cầu Nhật Tân, được bao trọn bởi mạch khí Hồ Tây và sông Hồng, Sunshine Riverside hưởng trọn bầu không khí trong lành của dòng sông tài lộc, là một trong những dự án có vị trí đẹp nhất trên trục Nhật Tân – Nội Bài. Ngoài ra, dự án còn liền kề Khu đô thị Nam Thăng Long, nằm trong khu “đất vàng” Tây Hồ Tây – khu vực được đánh giá là có hạ tầng giao thông đồng bộ, mức sống văn minh, hiện đại nhất Hà Nội.

Sunshine Riverside nằm ở ngay đầu cầu Nhật Tân phía bờ Nam sông Hồng, nơi sinh khí hội tụ, phong thủy cát tường.

Sunshine Riverside nằm ở ngay đầu cầu Nhật Tân phía bờ Nam sông Hồng, nơi sinh khí hội tụ, phong thủy cát tường.

Là một trong những dự án nổi bật của Sunshine Group, doanh nghiệp bất động sản tiên phong trong việc đưa công nghệ vào quản lý và vận hành dự án, Sunshine Riverside hoàn toàn khác biệt nhiều dự án chung cư khác trên thị trường khi được “ưu tiên” đầu tư những ứng dụng công nghệ thông minh, bắt kịp xu hướng “vạn vật kết nối internet” với hàng loạt những ứng dụng tiện ích như Smart home, App Sunshine home, ví điện tử Sunshine Pay, ứng dụng gọi xe sang Sunshine Cab,…

Với những dịch vụ này, sau khi hoàn thiện và đưa vào sử dụng, cư dân Sunshine Riverside có thể “order từ xa” nhiều dịch vụ thông qua ứng dụng Sunshine Home như sữa chữa nhà, sửa chữa điện, nước, dịch vụ dọn vệ sinh, thuê người giúp việc, đưa đón trẻ, mua sắm trực tuyến từ hệ thống siêu thị Sunshine Mart, đặt vé máy bay, vé xem phim… Tất cả những dịch vụ này sẽ được cung cấp bởi hệ thống “quản gia” chuyên nghiệp, uy tín Sunshine Service của chủ đầu tư.

Đặc biệt, thay vì phải thanh toán bằng tiền mặt theo cách truyền thống, cư dân sẽ được tiếp cận thương mại điện tử, thông qua hình thức thanh toán bằng ví điện tử Sunshine Pay với ưu đãi rất lớn khi mua hàng hoặc đặt dịch vụ (được giảm giá từ 10 – 20% giá trị của đơn hàng).

Với những tiện ích đặc biệt kết nối công nghệ, Sunshine Riverside đã trở thành “hàng độc” của bất động sản Tây Hồ Tây. Mặc dù dự án luôn nằm trong top các căn hộ hot trên thị trường nhưng chủ đầu tư vẫn liên tục tung ra chính sách bán hàng tiên phong, hướng tới quyền lợi của khách hàng tạo nên sự đột phá trên thị trường.

Nhiều tiện ích đỉnh cao tại dự án Sunshine Riverside.

Nhiều tiện ích đỉnh cao tại dự án Sunshine Riverside.

Thực tế cho thấy, càng sát thời điểm bàn giao, số lượng khách hàng chốt giao dịch tại Sunshine Riverside càng tăng lên nhanh chóng, trở thành một trong những dự án có sức thanh khoản lớn nhất trên thị trường căn hộ chung cư Hà Nội trong quý 2/2018.

Theo đánh giá của giới đầu tư: 3 yếu tố Vị trí đắc địa - Tiện ích đẳng cấp - Công nghệ 4.0 đã trở thành thế “kiềng ba chân” vững chãi tạo nên thành công cho Sunshine Riverside trong bối cảnh thị trường căn hộ chung cư cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay.

Sunshine Riverside là dự án BĐS cao cấp được phát triển bởi Tập đoàn SunshineGroup – CĐT chuỗi các dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay, Sunshine City,Sunshine Center, Sunshine Garden, Sunshine Palace, Sunshine Sky Garden... tại NhaTrang, Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. Đặc điểm nổi bật của Sunshine Grouplà vị thế tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án.

Để biết thêm chi tiết và sở hữu căn hộ Sunshine Riverside, xin vui lòng truy cập:

Website: http://riverside.sunshinegroup.vn/Hotline: 086 820 6886

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top