Aa

Loạt dự án của các "ông lớn" Vingroup, Sun Group, CEO Group... được vinh danh hấp dẫn nhất năm 2016

Thứ Tư, 15/03/2017 - 21:24

Vinhomes Golden River, Vinhomes Metropolis (Vingroup), Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay (Sun Group), Sonasea Villas & Resort (CEO Group), Cocobay Đà Nẵng (Empire Group)... là một số trong 15 dự án được vinh danh hấp dẫn nhất năm 2015.

Sáng 15/3, sự kiện vinh danh các dự án BĐS hấp dẫn nhất năm 2016 đã diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện được tổ chức dựa trên kết quả bình chọn trên hệ thống báo điện tử Đầu tư chứng khoán và Báo Đầu tư.

Được biết, trong 1 tháng triển khai cuộc bình chọn đã có 269.362 lượt bình chọn cho 59 dự án. Việc bình chọn dựa trên các tiêu chí: Vị trí, thiết kế, tiện ích, tính kết nối, tính tuân thủ cam kết của chủ đầu tư.

15 dự án có số lượng bình chọn cao nhất từ 5.000 lượt bình chọn trở lên và có trên 70% lượng bạn đọc chấm điểm tốt cho cả 5 tiêu chí do Ban tổ chức đề ra đã được vinh danh. Bao gồm Vinhomes Golden River của Tập đoàn Vingroup, Sonasea Villas & Resorts của CEO Group, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay của Sun Group, Cocobay Đà Nẵng của Empire Group...

D

Danh sách các dự án lọt top 15 dự án BĐS hấp dẫn nhất Việt Nam năm 2016

Phát biểu tại Lễ trao giải, ông Lê Khắc Hiệp - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho rằng, đây là một trong rất ít cuộc bình chọn các dự án bất động sản tốt nhất do độc giả thực hiện. Điều này thể hiện được tính khách quan chất lượng các dự án, sự tín nhiệm của khách hàng đối với các chủ đầu tư. Tuy nhiên, lượt bình chọn cao đang thuộc những dự án dành cho đối tượng khách hàng có mức thu nhập khá trở lên. Hy vọng thời gian tới những dự án dành cho người có thu nhập trung bình, đặc biệt những dự án Vingroup đang triển khai cũng được nằm trong danh sách bình chọn của đọc giả.

Ông Trịnh Việt Hưng - Phó Tổng Giám đốc Empire Group cho biết, Empire đang được biết đến với 2 thương hiệu bất động sản là Naman Retreat và Cocobay. Đây là hai dự án được Tập đoàn xây dựng theo những mục đích du lịch riêng biệt, và đáp ứng nhu cầu khác nhau, đa dạng, phong phú của khách du lịch.

Trong đó, Naman Retreat được phát triển theo hướng resort nghỉ dưỡng, và tính đến thời điểm hiện tại, Naman là 1 trong những resort có tỷ suất khai thác, hiệu quả kinh doanh cũng như mức giá cao nhất tại Đà Nẵng. Còn Cocobay nằm đối diện Naman Retreat và du khách hoàn toàn có thể thoả sức trải nghiệm với hàng trăm tiện ích đẳng cấp tại Cocobay từ quý III/ 2017 khi giai đoạn 1 của dự án chính thức đi vào hoạt động.

“Với sự thành công của Naman, cộng với sự đầu tư nghiêm túc và bài bản vào Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay, chúng tôi kỳ vọng sẽ thực hiện hóa được mong muốn “Thêm một ngày đêm cho Đà Nẵng” và góp phần phát triển du lịch địa phương nói riêng cũng như Việt Nam nói chung” – Báo Diễn đàn Doanh nghiệp trích lời ông Trịnh Việt Hưng.

Sau lễ vinh danh, lãnh đạo các doanh nghiệp có dự án được bình chọn sẽ tham gia giao lưu cùng bạn đọc với các khách mời gồm: Ông Trần Ngọc Quang, Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam; Ông Phùng Chu Cường, Tổng Giám đốc Phú Long Real Estate; Ông Chow Chee Fan, Tổng Giám đốc Gamuda Land Việt Nam; Ông Yap Vooi Soon, Tổng Giám đốc Gamuda Land (HCMC); Ông Trần Đạo Đức, Phó Tổng Giám đốc CEO Group; Ông Lê Minh Kha, Phó Tổng Giám đốc Ariyana Real Estate; Ông Trịnh Việt Hưng, Phó Tổng Giám đốc Empire Group; bà Nguyễn Thùy Dương, Giám đốc Makerting Tập đoàn Novaland.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top