Aa

Lộc Sơn Hà chính thức có mặt tại Sơn La

Thứ Ba, 21/05/2019 - 00:43

Ngày 19/5/2019 vừa qua, Lộc Sơn Hà chi nhánh Sơn La đã chính thức đi vào hoạt động. Sự kiện này đã tiếp tục đánh dấu thêm sự nối dài của thương hiệu Lộc Sơn Hà trên khắp cả nước.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Tập đoàn Think Big - Chủ tịch Lộc Sơn Hà Land phát biểu: “Chúng tôi chọn Sơn La để đặt chi nhánh tiếp theo. bởi nơi đây có những tiềm năng tốt để phát triển bất động sản, đặc biệt là bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng”.

Chia sẻ thêm về lý do quyết định lựa chọn Sơn La là một trong hệ thống của Lộc Sơn Hà, ông Hà cho biết: “Mộc Châu đã được quy hoạch là Khu du lịch quốc gia cũng những tiềm năng sẵn có. Chúng tôi tin rằng Lộc Sơn Hà sẽ góp một phần nhỏ vào quá trình chuyên nghiệp hoá dịch vụ môi giới, phát triển bất động sản tại đây. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ phát triển các dự án mang thương hiệu Lộc Sơn Hà để phục vụ nhu cầu của khách hàng tại Sơn La".

Lộc Sơn Hà khai trương chi nhánh tại Sơn La.

Lộc Sơn Hà khai trương chi nhánh tại Sơn La.

Lộc Sơn Hà hiện đang có mặt hầu khắp các tỉnh thành Việt Nam với gần 50 chi nhánh và hơn 2000 nhân viên môi giới chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Năm 2018 Lộc Sơn Hà được bình chọn Top 5 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất Việt Nam; Top 10 thương hiệu uy tín chất lượng 2018; Đơn vị có doanh số bán hàng xuất sắc nhất các dự án bất động sản của tập đoàn FLC.

Lộc Sơn Hà là địa chỉ tin cậy cho nhiều chủ đầu tư lớn gửi gắm dự án như TMS, Gami Land, Aryana, APEC, Arena...

Với chiến lược phát triển chi nhánh trên khắp cả nước, Lộc Sơn Hà đang là đơn vị môi giới chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Cùng với ưu thế về khả năng đào tạo đội ngũ môi giới cùng kế hoạch triển khai bài bản và bền vững, sự xuất hiện của hàng loạt các chi nhánh được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản đi theo hướng bền vững, chuyên nghiệp./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top