Aa

Lộc Sơn Hà khai trương văn phòng thứ 13 tại Láng Hoà Lạc

Thứ Tư, 16/01/2019 - 23:51

Tiếp nối chuỗi văn phòng lớn mạnh trên toàn quốc, Lộc Sơn Hà Land tiếp tục khai trương văn phòng Tây Hà Nội tại Láng Hoà Lạc.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Tập đoàn Think Big Group, Chủ tịch Lộc Sơn Hà cho hay: “Láng Hoà Lạc và khu Tây Hà Nội là một khu vực rất tiềm năng của bất động sản Hà Nội. Khu vực này đã được TP. Hà Nội quy hoạch đại đô thị 600.000 dân, được Thủ tướng đánh giá cao và chỉ đạo phát triển thành đô thị đại học hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Đồng thời, đây cũng là khu vực quy hoạch phát triển trở thành khu đô thị sinh thái, đô thị đại học, đô thị công nghệ cao với quy mô dân số lớn của Thủ đô. Với những tiềm năng lớn và hạ tầng đồng bộ Hoà Lạc hứa hẹn trở thành một điểm nóng trong 5 năm tới. Vì thế, Lộc Sơn Hà đầu tư về Hoà Lạc để đón đầu cơ hội tại khu vực này”.

Trong năm 2018, Lộc Sơn Hà đã phát triển mạnh mẽ trên toàn quốc với 12 chi nhánh và sàn giao dịch quy mô, hiện đại, chuyên nghiệp với đội ngũ hơn 1000 nhân viên môi giới. Cũng trong năm 2018, Lộc Sơn Hà nhận được 3 giải thưởng lớn: Doanh nghiệp tiêu biểu Asean; Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam; Top 5 sàn giao dịch, công ty bất động sản tốt nhất Việt Nam.

Với nền tảng tài chính và thương hiệu mạnh, Lộc Sơn Hà hứa hẹn sẽ là địa chỉ tin cậy cho nhà đầu tư, khách hàng thời gian tới.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top