Aa

Lộc Sơn Hà nhận "cú đúp" giải thưởng trong ngày đầu năm

Thứ Sáu, 22/02/2019 - 08:38

Mới đây, tại Tọa đàm Hợp tác chiến lược 2019 và Lễ vinh danh Đối tác phân phối Bất động sản năm 2018 do Tập đoàn FLC tổ chức, Lộc Sơn Hà đã vinh dự nhận “cú đúp” giải thưởng.

Đó là giải thưởng: Đơn vị có doanh số bán hàng xuất sắc 2018 và Đơn vị tiên phong xuất sắc 2018. Giải thưởng mà Tập đoàn FLC trao tặng cho Lộc Sơn Hà là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể hơn 1.000 cán bộ, nhân viên, đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp trong suốt 1 năm qua.

df

Chủ tịch Lộc Sơn Hà Land - Nguyễn Mạnh Hà nhận giải thưởng từ Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết.

Giải thưởng đã phần nào khẳng định mối quan hệ đối tác bền chặt, khăng khít giữa Lộc Sơn Hà và FLC, là thành quả đến từ sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng, đối tác và chủ đầu tư dành cho Lộc Sơn Hà.

Ông Lê Hồng Quang - Tổng Giám đốc Lộc Sơn Hà Miền Nam (thứ 5 từ phải sang) nhận giải thưởng

Ông Lê Hồng Quang - Tổng Giám đốc Lộc Sơn Hà Miền Nam (thứ 5 từ phải sang) nhận giải thưởng

Trong năm 2018, Lộc Sơn Hà đã phát triển mở rộng công ty ra 13 tỉnh thành trên toàn quốc. Dự kiến trong tháng 3 và tháng 4/2019, đơn vị phân phối bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu này sẽ tiếp tục khai trương các chi nhánh mới tại Nha Trang, Đồng Nai, Hoà Bình, Phú Yên, Ninh Thuận, Bình Thuận, Thái Bình, Lào Cai, Đà Lạt, Cần Thơ, Quảng Trị... Theo ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Lộc Sơn Hà Land, mục tiêu 2019, công ty sẽ có tổng 50 chi nhánh và sàn giao dịch bất động sản khắp cả nước và trở thành công ty môi giới bất động sản có độ phủ lớn nhất Việt Nam.

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, đầy nhiệt huyết cùng thương hiệu dẫn đầu trong năm qua, Lộc Sơn Hà luôn là địa chỉ tin cậy cho chủ đầu tư gửi gắm sản phẩm và khách hàng an tâm đặt trọn niềm tin. Đây cũng là nơi chắp cánh cho những ước mơ trở thành hiện thực của các bạn trẻ có khao khát lập nghiệp với nghề môi giới.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top