Aa

Lộc Sơn Hà tăng tốc phủ rộng 50 chi nhánh trên cả nước

Thứ Hai, 25/02/2019 - 22:03

Tính đến thời điểm hiện tại, Lộc Sơn Hà Land đã thực sự gây ấn tượng trong giới đầu tư không chỉ bởi mức độ phủ rộng của các chi nhánh môi giới bất động sản mà còn bởi tốc độ thành lập trong thời gian ngắn.

Năm 2018 được đánh giá là một năm đầy thành công của Lộc Sơn Hà. Dù chỉ mới xuất hiện trên thương trường bất động sản từ năm 2015, song đơn vị này đã nhanh chóng gặt hái nhiều thành tích đầy ấn tượng. Với tiềm lực sẵn có, tốc độ kinh doanh hiệu quả, Lộc Sơn Hà liên tục vươn rộng "cánh tay" sang các tỉnh thành.

Tính đến thời điểm hiện tại, Lộc Sơn Hà đã phát triển mạnh mẽ trên toàn quốc với 13 chi nhánh và sàn giao dịch quy mô, hiện đại, chuyên nghiệp chỉ trong hơn 1 năm. Đội ngũ nhân viên môi giới đã lên tới 1000 người.

Với quy mô phủ rộng, Lộc Sơn Hà đang kỳ vọng sẽ trở thành sàn giao dịch chuyên nghiệp, hiện đại tại các tỉnh thành có thị trường bất động sản phát triển trên cả nước.

Đặc biệt, cũng trong năm 2018, Lộc Sơn Hà còn là cái tên nổi bật với hàng loạt các giải thưởng như: Top 5 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất Việt Nam, doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ chất lượng uy tín ASEAN, Top 10 công ty Sàn Giao dịch bất động sản xuất sắc nhất Việt Nam 2018 . Đây là minh chứng cho những nỗ lực của doanh nghiệp và toàn thể cán bộ nhân viên.

Mới đây nhất, doanh nghiệp này nhận được giải thưởng Đơn vị có doanh số bán hàng xuất sắc 2018 và Đơn vị tiên phong xuất sắc 2018 do Tập đoàn FLC trao tặng.

Với kết quả kinh doanh và thương hiệu hàng đầu đã được khẳng định, đầu năm 2019, Lộc Sơn Hà đã tổ chức Hội nghị chiến lược phát triển công ty. Ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch Tập đoàn Think Big, Chủ tịch Lộc Sơn Hà nhấn mạnh, mục tiêu năm 2019 của Lộc Sơn Hà là sẽ phát triển 50 chi nhánh trên toàn quốc.

Theo ông Hà, cùng với việc phủ rộng chi nhánh ở các tỉnh thành, đội ngũ môi giới cũng đang được đào tạo bài bản và kỹ lưỡng để nâng cao sức cạnh tranh, thương hiệu của doanh nghiệp.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top