Aa

Lộc Sơn Hà tiến gần mốc 50 chi nhánh trên toàn quốc

Chủ Nhật, 24/03/2019 - 01:51

Vừa qua, Lộc Sơn Hà - Top 5 Sàn giao dịch bất động sản tốt nhất Việt Nam 2018 đã tiếp tục khai trương thêm 2 chi nhánh tại TP.Nha Trang tỉnh Khánh Hoà và TP.Hoà Bình tỉnh Hoà Bình, tiến gần đến con số 50 chi nhánh trên toàn quốc.

Thời gian qua, Lộc Sơn Hà đã khẳng định được thương hiệu và tham vọng vươn lên Top đầu trong số các công ty phát triển và phân phối bất động sản trên cả nước. Với những bước đi vững chắc và bài bản, từ việc xây dựng thương hiệu, đào tạo nhân sự, tài chính, hợp tác với đối tác lớn, marketing đến hệ thống công nghệ hỗ trợ đi tắt đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ban lãnh đạo cùng các cán bộ nhân viên đã không ngững nỗ lực phát triển và mở rộng công ty.

Để hiện thực hoá mục tiêu 50 chi nhánh và sàn giao dịch bất động sản chuyên nghiệp trên toàn quốc, chỉ trong hai tháng 3 và 4/2109, Lộc Sơn Hà đã và sẽ tiếp tục khai trương 12 chi nhánh mới tại Nha Trang, Hoà Bình, Phú Yên, Quảng Trị, Gia Lai, Kon-Tum, Quảng Nam, Đồng Nai, Bình Thuận, Nam Định, Thái Bình, Hạ Long - Quảng Ninh.

Ông Nguyễn Mạnh Hà – Chủ tịch HĐQT Lộc Sơn Hà Land cho biết: “Để có bước phát triển bùng nổ với tốc độ chóng mặt như vậy, Lộc Sơn Hà đã mất hơn 3 năm đào tạo ra hàng trăm Giám đốc và Phó Giám đốc chi nhánh có năng lực, có hiểu biết sâu về bất động sản và đã trải qua thực tế thị trường”.

Với nền tảng nhân lực, tài chính và thương hiệu mạnh, Lộc Sơn Hà hứa hẹn sẽ là địa chỉ tin cậy cho nhà đầu tư và khách hàng trong thời gian tới.

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Lộc Sơn Hà

Văn phòng đại diện: 348 Kim Ngưu, Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ Hotline:

Lộc Sơn Hà miền Bắc: 096149 0383

Lộc Sơn Hà miền Trung: ‭098 283 6469‬

Lộc Sơn Hà miền Nam: ‭096 867 9921‬

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top