Aa

Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh hay nhất dành cho bạn

Thứ Bảy, 16/12/2017 - 01:30

Mùa Giáng sinh – Mùa yêu thương! Vào dịp Giáng sinh (X-mas), chúng ta mong muốn gửi lời chúc Giáng Sinh ấm áp tới những người yêu thương cũng như nhận được những món quà ý nghĩa, phải không nào? Dưới đây là nhhững lời chúc giáng sinh hay nhất dành cho bạn bè của bạn nhé

STT Tiếng Anh Tiếng Việt
1

At the stroke of midnight on Christmas, if a fat man dressed in a red suit jumps through your window, grabs you and puts you in a sack, don’t panic. I told Santa I wanted YOU for Christmas!

Vào giữa đêm Giáng Sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói bạn lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Tôi đã nói với ông Noel rằng tôi muốn có BẠN trong Giáng Sinh này.
2

May this Christmas be so special that you never ever feel lonely again and be surrounded by loved ones throughout!

Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.
3

You are special, you are unique; may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!

Bạn là người đặc biệt, bạn thật kỳ diệu! Chúc Giáng sinh của bạn cũng đặc biệt và kỳ diệu giống như bạn vậy.
4

Love, Peace and Joy came down on earth on Christmas day to make you happy and cheerful. May Christmas spread cheer in your lives!

Tình yêu, An lành và Niềm vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng sinh để làm cho bạn hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời bạn.
5

Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a Magical Christmas.

Giáng Sinh vẫy cây gậy thần kỳ làm cho mọi thứ mềm mại hơn cả bông tuyết rơi và đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn một Giáng Sinh thần kỳ!
6

Faith makes all things possible; Hope makes all things work and Love makes all things beautiful. May you have all the three for this Christmas. Merry Christmas!

Niềm tin làm mọi thứ đều có thể thành hiện thực; Niềm hi vọng làm mọi thứ diễn ra và Tình yêu làm mọi thứ trở nên đẹp đẽ. Chúc bạn có cả 3 điều ấy trong mùa Giáng Sinh này. Giáng sinh an lành!
7

Christmas time is here. I hope you have a wonderful New Year. May every day hold happy hours for you.

Giáng sinh đã đến. Chúc bạn một năm mới thật tuyệt vời. Mong mỗi ngày qua đi sẽ là những giờ khắc hạnh phúc nhất dành cho bạn.
8

May joy and happiness snow on you, may the bells jingle for you and may Santa be extra good to you! Merry Christmas!

Cầu mong bạn luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, những tiếng chuông ngân lên dành cho bạn và ông già Nô-en sẽ hào phóng với bạn! Giáng Sinh an lành!
9

Bringing your good wishes of happiness this Christmas and on the coming year.

Gửi đến bạn những lời chúc hạnh phúc trong ngày lễ Giáng Sinh và năm mới.
10

This is another good beginning. May you be richly blessed with a successful new year. May my sincere blessing surround splendid travel of you life.

 Đây là một khởi đầu mới tốt đẹp. Chúc bạn thành công trong năm mới. Gửi những lời chúc chân thành của tôi đến với cuộc sống huy hoàng của bạn.

Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh hay nhất dành cho bạn

Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh hay nhất dành cho bạn

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top