Aa

“Lợi đơn lợi kép” khi mua căn hộ sắp bàn giao

Thứ Năm, 11/01/2018 - 02:00

Giới chuyên gia bất động sản đều có chung nhận định rằng thị trường căn hộ hiện tại đã thực sự sôi động với sự ra mắt của hàng loạt dự án. Thế nhưng, tìm hiểu kỹ sẽ thấy thường những dự án sắp bàn giao mới được khách hàng ưu tiên chọn mua vì có thể “mắt thấy, tay sờ” và kiểm chứng ngay được chất lượng công trình.

Lựa chọn căn hộ sắp bàn giao ở TNR Goldmark City để đỡ mất nhiều thời gian chờ đợi

“Cháy hàng” căn hộ sắp bàn giao

Đang có ý định mua căn hộ có thể ở được ngay để chấm dứt cảnh phải đi thuê nhà, chị Thanh Loan (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Theo tìm hiểu của tôi, hiện có khá nhiều dự án tốt nhưng thường phải đợi đến 2-3 năm nữa mới bàn giao nhà nên vợ chồng tôi không mặn mà lắm, nên sau nhiều lần cân nhắc gia đình tôi đã lựa chọn căn hộ sắp bàn giao ở TNR Goldmark City để đỡ mất nhiều thời gian chờ đợi, tiết kiệm được tiền thuê nhà và an tâm vì có thể nhận nhà ở được ngay”.

Theo một chuyên gia bất động sản, những khách hàng có nhu cầu như chị Thanh Loan đang ngày càng nhiều. Họ chuộng căn hộ sắp bàn giao bởi tránh được rủi ro mua nhà trên giấy, chậm tiến độ, quy hoạch tiện ích bị thay đổi so với cam kết ban đầu, chất lượng nhà ở bàn giao không đúng với quảng cáo...

Bên cạnh đó, người mua nhà sắp bàn giao có thể dễ dàng thẩm định chất lượng và không gian sống cũng như dễ dàng tìm hiểu và tra cứu về pháp lý của dự án để không rơi vào tình trạng mua nhà không có giấy tờ sở hữu.

Không gian sống và tiện ích nội khu cũng như kết nối ngoại khu xung quanh căn hộ cũng được thể hiện rõ khi sắp bàn giao nên người mua nhà có thể mục sở thị trước khi xuống tiền. Theo đó, khách hàng sẽ được đến tận nơi, chứng thực và cảm nhận rõ ràng nhất về môi trường sống sau này của gia đình. Đặc biệt với những khu căn hộ cao cấp được chú trọng đầu tư về cảnh quan, sân vườn, quảng trường rộng lớn là viễn cảnh mà khách hàng dễ dàng hình dung được cuộc sống của gia đình mình sau này sẽ như thế nào, con cái sẽ chơi ở đâu, phát triển như thế nào…

Ngoài ra, không chỉ giới hạn trên mặt bằng bản vẽ của các nhân viên tư vấn, khách hàng cũng có thể đến từng căn hộ để quan sát từng hướng nhìn ban công, chất lượng trang thiết bị, thiết kế, bố trí của căn hộ…

TNR Goldmark City - sự lựa chọn khôn ngoan

Với những ưu điểm vượt trội, mặc dù nguồn cung căn hộ cao cấp tại thị trường Hà Nội được dự báo đang gia tăng nhưng cũng ghi nhận giai đoạn đang bàn giao luôn tạo ra những “đỉnh sóng” giao dịch ở hầu hết các dự án.

Đó cũng chính là lý do khiến nhiều khách hàng đã bị thuyết phục khi đến tham quan công trình và chứng kiến tiến độ thi công cũng như cam kết chất lượng và bàn giao nhà đúng thời hạn của dự án TNR Goldmark City.

Tại đây, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm “kê cao gối ngủ”. Bởi ngay tại thời điểm mua, khách hàng có thể kiểm chứng thực tế căn hộ theo cam kết của chủ đầu tư. Chính vì vậy, sức hút của việc về ở ngay cũng khiến thanh khoản của TNR Goldmark City tốt hơn hẳn so với các dự án khác trên thị trường.

“Vợ chồng tôi mới chuyển công tác từ TP.HCM ra Hà Nội nên muốn tìm mua một căn hộ ở được ngay với tầm tiền khoảng 2 tỷ đồng. Bạn bè nói rằng húng tôi rất may mắn vì phải như mấy năm trước thì rất khó tìm nhưng giờ đây, không lâu nữa là gia đình tôi đã có thể nhận được nhà. Hiện tại, tôi đang lên kế hoạch thiết kế nội thất và nhận nhà đón tết năm mới”, anh Xuân Nam – chủ sở hữu một căn hộ tại tòa Sapphire phấn khởi cho biết.

TNR Goldmark City là tổ hợp căn hộ cao cấp đang trở thành biểu tượng an cư lý tưởng ở phía Tây thủ đô với những tiện ích nội ngoại khu đều trong tầm nhìn: bên cạnh những tiện ích thường được cung cấp ngay tại dự án như bể bơi, gym & yoga, hair salon, siêu thị tiện ích, nhà thuốc….khách hàng cũng dễ dàng nắm bắt được các hệ thống tiện ích xung quanh để phục vụ cho nhu cầu của gia đình như trường học, bệnh viện, trung tâm vui chơi giải trí…

Ngoài ra, việc chủ đầu tư dự án TNR Goldmark City chi 155 tỷ đồng cho tiện ích cảnh quan với 4 quảng trường lớn cùng những thiết kế độc đáo cũng thực sự gây ấn tượng với khách hàng.

Tại TNR Goldmark City, tới 70% diện tích là dành cho không gian xanh. Đây là con số mà hiếm dự án nào có được. Mỗi tòa nhà đều nằm kề quảng trường, vườn hoa, công viên. Bể bơi ngoài trời cũng được bố trí đan xen giữa các khối nhà.

Không gian xanh này giúp cư dân có thể tận hưởng những giây phút thư giãn, thảnh thơi khi đi dạo tại khu vui chơi; tự tay chăm sóc những góc vườn, những nhành hoa mà mình yêu thích, hạn chế sự tiếp xúc với khói bụi độc hại…

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top