Aa

Lợi thế đầu tư của 5 Seasons

Thứ Ba, 21/11/2017 - 15:01

5 Seasons là một trong số các dự án mang đến lợi thế vượt trội được giới đầu tư rất ưa chuộng, trong đó tính thanh khoản và khả năng sinh lời là 2 yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định của nhà đầu tư.

5 Seasons mang đến cơ hội đầu tư bền vững – sinh lời hiệu quả cho nhà đầu tư

5 Seasons mang đến cơ hội đầu tư bền vững – sinh lời hiệu quả cho nhà đầu tư

Bất động sản có tính thanh khoản cao

Dù mới chính thức mở bán được 2 tháng nhưng số lượng giao dịch tại các căn hộ 5 Seasons có thể coi là thành công. “Trong bảng hàng đợt 1, đã có tới trên 50% các căn hộ được bán – đây là một tốc độ hiếm thấy trong bối cảnh thị trường cạnh tranh giữa vô vàn các dự án”, đại diện TNR Holdings Việt Nam chia sẻ.

Theo nhận định của một chuyên gia BĐS, tốc độ bán hàng này không có gì đáng ngạc nhiên khi mà đối với nhà đầu tư, vị trí còn quan trọng hơn chính BĐS ấy. Theo đó, BĐS không quá xa trung tâm (từ 3-10km) thường có tính thanh khoản tốt bởi đây được coi là “bán kính vàng” trong lựa chọn đầu tư BĐS.

Trong khi đó, 5 Seasons tọa lạc tại số 47 Nguyễn Tuân – đây là vị trí đắc địa về giao thông, kinh tế và dân cư của quận Thanh Xuân. Nếu như lấy Hồ Gươm là tâm của bán kính 10km, từ vị trí của 5 Seasons chỉ cách chưa đầy 7km (khoảng 15 phút chạy xe).

Từ dự án, cư dân có thể kết nối dễ dàng với tuyến đường sắt trên cao – yếu tố được đánh giá đảm bảo khả năng giữ giá và tăng giá cho bất cứ BĐS nằm liền kề nào.

Yếu tố thứ 2 khiến 5 Seasons có khả năng thanh khoản cao nằm ở chính giá trị của BĐS. Thay vì đi theo lối mòn trong ý tưởng thiết kế, hạn chế về tiện ích, không gian sống và chất lượng dịch vụ như nhiều dự án hiện nay, 5 Seasons đã có hướng đi hoàn toàn mới khi kết hợp loại hình bất động sản hot nhất hiện nay là Condotel phát triển thành căn hộ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao mới lạ đồng thời xây dựng hệ thống đặc quyền miễn phí trọn đời 9 tiện ích cao cấp và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Với sự định hướng đối tượng khách hàng là bộ phận lớn cư dân thành đạt và người nước ngoài sống làm việc lâu dài tại Hà Nội, 5 Seasons chú trọng phát triển mọi ưu điểm để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của những khách hàng mục tiêu này, giải quyết mối lo của nhà đầu tư về tỷ lệ lấp đầy và khả năng thanh khoản luôn ở mức cao.

Có lãi ngay khi đầu tư

“Mua rẻ bán đắt” chính là nguyên tắc được nhiều nhà đầu tư chú trọng nhưng nếu BĐS sau 5 năm, 10 năm bị mất giá thì chi phí đầu vào có thế nào cũng không bù đắp được nguy cơ trượt giá. Vì vậy muốn đầu tư lâu dài, vấn đề không chỉ là mua rẻ có lãi ngay mà cần có lãi lâu dài.

Vị trí độc tôn của dự án mang đến giá trị bền vững cho 5 Seasons

Vị trí độc tôn của dự án mang đến giá trị bền vững cho 5 Seasons

Tại 5 Seasons, với mức giá bán từ 23 triệu/m2, tương đương 1,2 tỷ, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp tiêu chuẩn khách sạn 5 sao tại trung tâm Hà Nội.

So sánh với các dự án cùng chất lượng và lợi thế về vị trí hiện tại đang có mức giá dao động từ 45 – 55 triệu/m2, như vậy, 5 Seasons giúp nhà đầu tư tiết kiệm được một nửa nguồn vốn ban đầu.

Ngoài ra, với mức giá thuê trung bình từ 20 – 25 triệu/tháng, tăng đều từ 5 – 7%/năm, tỷ lệ khách thuê full phòng lên đến 80%, mỗi năm nhà đầu tư cũng thu về trên 300 triệu. Cộng hưởng các giá trị nội tại với vị trí đắc địa, giao thông hoàn thiện, 5 Seasons là dự án đảm bảo cho khả năng tăng giá theo thời gian, là cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.

Vào ngày 26/11/2017 tới đây, TNR Holdings Việt Nam sẽ tổ chức lễ mở bán “Căn hộ Đẳng cấp nhất quận Thanh Xuân – 5 Seasons” tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội).

Theo đó, khách hàng mua căn hộ 5 Seasons từ nay đến 26/11 sẽ có cơ hội nhận được 01 xe Sh 150i phiên bản 2017, 01 tủ lạnh Hitachi side by side, 02 điện thoại iPhone X. Ngoài ra khi khách hàng giao dịch thông qua NPP Phú Quý Land còn được tặng ngay 01 máy giặt Electrolux trị giá 7.000.000 đ cũng trong thời gian này.

Mọi thông tin về chương trình, quý khách vui lòng liên hệ đơn vị phân phối:

Phú Quý Land: 0971 80 7979

HomeSmart: 0988 836 998

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top