Aa

Lý giải sức hút đa chiều của shophouse Casa Gala trong mắt chủ nhân tương lai

Thứ Năm, 03/01/2019 - 09:00

Shophouse Casa Gala thuộc khu biệt thự nổi Casamia đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư và làng bất động sản nói chung nhờ hội tụ đầy đủ những giá trị cốt lõi cho chủ sở hữu.

Biểu tượng tự hào

Casamia nói chung và Casa Gala nói riêng có thể nói là một trong những sản phẩm độc đáo bậc nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung nói riêng và cả nước nói chung ở thời điểm hiện tại.

Sự khác biệt của Casamia đầu tiên đến từ vị trí hiếm có - ngay trong lõi Rừng dừa Bảy Mẫu - khu dự trữ sinh quyển thế giới được UNESCO công nhận. Bao quanh bởi cảnh quan sông nước nguyên sơ vừa thơ mộng, dự án gợi cảm giác như một "viên ngọc ẩn giấu", hội tụ nhiều nét tinh túy "trời cho". Chính tọa độ có 1 không 2 này là nền tảng để chủ đầu tư thiết kế, quy hoạch Casamia như một "Venice thu nhỏ", với những bến du thuyền đầy chất thượng lưu cùng hệ thống di chuyển song song thủy - bộ đặc sắc.

Hội tụ nhiều ưu điểm hiếm có, shophouse Casa Gala là biểu tượng tự hào cho chủ nhân danh giá

Hội tụ nhiều ưu điểm hiếm có, shophouse Casa Gala là biểu tượng tự hào cho chủ nhân danh giá

Cộng hưởng giữa vị trí độc tôn và ý tưởng độc đáo, Casamia gây được tiếng vang lớn trong giới bất động sản và mang nhiều giá trị biểu tượng, "biết nói". Là một trong ba phân khu của dự án, với số lượng hạn chế chỉ 60 căn, shophouse Casa Gala không đơn thuần là một tài sản mà thực sự là một niềm tự hào và là bằng chứng cho phong cách, sự danh giá của chủ nhân.

"Kho báu vĩnh cửu"

Không quá lời khi ví Casamia như "kho báu vĩnh cửu" cho chủ sở hữu, và điều này càng đúng với Casa Gala nói riêng. Tại phân khu shophouse độc nhất tại dự án và cũng là duy nhất trong khu vực xung quanh phố cổ Hội An, chủ nhân có quyền kỳ vọng ở tiềm năng sinh lời đa dạng và cực kỳ màu mỡ.

Nếu như vị trí "sinh thái quanh nhà" làm nên chất sống khác biệt, thì ở góc độ đầu tư kinh doanh, các căn shophouse Casa Gala cũng lý tưởng ko kém khi nằm ngay mặt tiền tuyến đường huyết mạch 38m nối Đà Nẵng và Nam Hội An. Một mặt tiền khác hướng trực diện công viên đi bộ với khoảng không gian xanh mát, rộng thoáng. Nhờ đó, chủ nhân có thể hoàn toàn tự tin về lưu lượng khách hàng và sự thuận tiện trong giao thương với shophouse Casa Gala.

Casa Gala mở ra những phương án đầu tư và kinh doanh đầy hứa hẹn

Casa Gala mở ra những phương án đầu tư và kinh doanh đầy hứa hẹn

Một đặc thù khác không thể không nhắc đến là tiềm năng khổng lồ từ khách du lịch, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài với sức mua lớn. Theo thống kê, có đến 3.000 lượt khách quốc tế mỗi ngày đổ về tham quan rừng dừa Bảy Mẫu, đó là chưa kể đến các điểm du lịch nổi tiếng khác xung quanh như phố cổ Hội An, biển Cửa Đại, thành phố Đà Nẵng. Cùng với sự phát triển hạ tầng du lịch của khu vực này với nhiều điểm giải trí, casino, villa, homestay, đặc biệt là cầu Võng Nhi nối thẳng từ Cẩm Thanh ra biển, tiềm năng kinh doanh tại shophouse Casa Gala sẽ càng thêm hấp dẫn.

Với những nhà đầu tư thứ cấp, mỗi căn shophouse tại đây mở ra nhiều phương án sinh lời, hoặc bán lại hoặc cho thuê. Trong trường hợp cho thuê, thiết kế hai lối đi riêng biệt cho không gian sinh hoạt ở tầng trên và không gian kinh doanh ở tầng trệt, cho phép linh hoạt giữa nhiều giải pháp: ở/ kinh doanh một phần, cho thuê phần còn lại; cho thuê toàn phần với một khách hàng hoặc chia ra để cho thuê;... Theo dự đoán của các nhà đầu tư, dự án hứa hẹn tỷ suất tăng giá cao, thậm chí có thể sinh lời ngay sau khi sở hữu.

Điểm đến của những giá trị bền vững

Càng ý thức về hưởng thụ cuộc sống ở đẳng cấp cao thì người ta càng trân trọng thiên nhiên, sinh thái và hiểu được rằng đó là một phần cốt lõi làm nên hạnh phúc bền vững. Với một chốn an cư nằm trọn trong lòng khu bảo tồn sinh quyển thế giới như Casamia nói chung và Casa Gala nói riêng, các cư dân tương lai có được chính xác trải nghiệm sống cân bằng, thăng hoa mà họ tìm kiếm.

Chiều sâu của Casamia còn thể hiện ở khía cạnh thẩm mỹ, khi chủ đầu tư cùng thương hiệu kiến trúc nổi tiếng Võ Trọng Nghĩa chọn cho dự án một tấm áo kết hợp tài tình kim-cổ, tiện nghi và sinh thái. Casa Gala chắc hẳn là dãy shophouse có gu nhất nhì trên thị trường ở thời điểm hiện tại, khi người ta vừa có thể bắt gặp những đường nét cổ điển Hội An, vừa cảm nhận được sự tân thời, sang trọng, phóng khoáng, bên cạnh đó là những yếu tố xanh xuyên suốt từ kết cấu, chất liệu đến những thảm xanh hài hòa.

Với nhiều khách hàng đặt mua Casa Gala, niềm tin ở chủ đầu tư là một trong những yếu tố thuyết phục nhất. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, thi công, Đạt Phương mang trọn triết lý bất động sản bền vững vào dự án "con cưng" của mình. Cho đến nay, qua chất lượng và tiến độ thi công ấn tượng của Casamia, chủ đầu tư này đang từng bước chứng minh uy tín và năng lực của mình và thực sự thổi một làn gió mới vào làng bất động sản trong nước.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top