Aa

Lý Nhã Kỳ bận rộn chuẩn bị triển lãm kim cương trên du thuyền triệu đô

Thứ Bảy, 16/12/2017 - 07:23

Từ ngày 16 đến 19/12, Lý Nhã Kỳ sẽ tổ chức một buổi triển lãm kim cương sang trọng, đẳng cấp trên du thuyền triệu đô của mình ở bến sông Sài Gòn.

Ferretti Yachts - Là chiếc du thuyền hạng sang được Lý Nhã Kỳ đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016. Đây là thương hiệu cao cấp mà nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới sở hữu. Giá một chiếc vào khoảng vài triệu USD. Du thuyền của Lý Nhã Kỳ neo đậu ở bến sông Sài Gòn, thỉnh thoảng cô sử dụng để đưa gia đình đi nghỉ dưỡng.

Từ ngày 16 - 19/12 cô sẽ tổ chức một buổi triển lãm kim cương sang trọng, đẳng cấp và đầy mới lạ trên du thuyền triệu đô.

Người đẹp cho biết, đây là hình thức tổ chức sự kiện đẳng cấp và được nhiều người nổi tiếng, doanh nhân trên thế giới ưa chuộng.

Theo Lý Nhã Kỳ, du thuyền được xem là một sự lựa chọn khôn ngoan và rất hợp lý. Bởi ngoài việc an toàn, thoáng đãng khi lướt trên sông, cảm giác được tận hưởng một buổi triển lãm trên du thuyền cũng mang lại không khí trang trọng, đẳng cấp cho quan khách.

Để buổi triển lãm được chỉn chu và tỉ mỉ hết sức có thể, Lý Nhã Kỳ đã tự tay vào bếp và cùng ê-kíp làm tất cả những khâu chuẩn bị quan trọng nhất. 

Trong buổi ra mắt những mẫu trang sức kim cương tinh xảo, xa hoa, Lý Nhã Kỳ cũng sẽ giới thiệu song song đến truyền thông, đối tác những bộ sưu tập thời trang mới nhất đến từ thương hiệu Lynk. Tất cả những món ăn, bày trí của bữa tiệc đều được chính tay người đẹp lựa chọn kỹ lưỡng trước khi chỉ đạo nhân viên triển khai thực hiện.

Ảnh: Nhân Phạm

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top