Aa

Macbook khổng lồ trên nóc kho chứa mới của Apple ở Chicago

Thứ Hai, 26/06/2017 - 14:00

Với những tín đồ của táo cắn dở việc sở hữu trọn bộ những sản phẩm Apple quả là tuyệt vời, thế nhưng việc đứng và ngắm nhìn chiếc Macbook khổng lồ trên mái kho chứa mới của hãng này tại Chicago còn thú vị hơn nhiều.

Kể từ khi kế hoạch xây dựng kho chứa mới của Apple được công bố vào năm 2015, vô số các bản vẽ thiết kế đã được đưa ra chỉ để làm thỏa mãn sự khó chiều của “ông trùm” công nghệ Apple. Cuối cùng, Công ty thiết kế Foster+Partners  là đơn vị sẽ chịu trách nhiệm thiết kế.

Ban đầu, kho chứa này được thiết kế với ý tưởng là một hộp tráng men nằm bên sông có mái nhà nhẵn đẹp. Tuy nhiên, trong quá trình xây dựng, họ đã thêm một chi tiết khiến cho công trình trở nên đặc biệt và có tính liên kết với Apple hơn bằng cách biến mái của kho chứa thành một chiếc Macbook khổng lồ.

Theo nguồn tin từ DNA Chiacago, toàn bộ công trình in dấu ấn đặc trưng của Apple khi in logo (nhãn hiệu) quả táo cắn dở trên mái của kho chứa, khiến thay đổi hoàn toàn kết cấu ven sông thành một chiếc Macbook khổng lồ.

Tuy nhiên, khoảng 60 phút sau, biểu tượng này lại bị gỡ bỏ và được đặt trên Quảng trường Pioneer, phía Bắc quận thương mại Đại lộ Michigan. Kho chứa mới này có diện tích khoảng 20 nghìn feet vuông với 2 tầng.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top