Aa

Mãn nhãn với kiến trúc “thần tiên” tại Coco Wonderland Resort

Thứ Sáu, 29/09/2017 - 12:48

Coco Wonderland Resort lấy cảm hứng từ các câu chuyện cổ tích để họa lên những nét vẽ kiến trúc tinh tế nhằm tái hiện hình ảnh của một tòa lâu đài lộng lẫy sẽ thu hút các bé ngay từ khi bước chân đến nơi đây.

Trong các căn hộ, từ không gian sinh hoạt chung đến những không gian riêng đều được thiết kế khoa học, không chỉ đem lại sự thoải mái cho người lớn mà còn đặc biệt phù hợp với sự sinh hoạt của trẻ.

Những bức tranh lớn với nhiều gam màu rực rỡ được vẽ dựa trên những câu chuyện cổ tích nổi tiếng sẽ kích thích trí tưởng tượng và mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị cho các bé. Nếu như căn phòng với sắc màu nhẹ nhàng của hoa cỏ, hình ảnh của các cô tiên xinh đẹp phù hợp với các bé gái, thì các bé trai sẽ được thoả sức trải nghiệm khám phá thế giới thần tiên cùng những chàng hoàng tử trong cuộc phiêu lưu kì thú.

Coco Wonderland Resort là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc hiện đại và lối thiết kế cổ điển lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài cổ Châu Âu.

Một buổi chiều hoàng hôn đẹp dịu dàng như tranh vẽ bên ban công của Coco Wonderland Resort. (Ảnh phối cảnh minh họa).

Phòng khách rực rỡ ở căn hộ 3 phòng ngủ. Đúng với thông điệp xứ sở thần tiên, Coco Wonderland Resort tấu lên giai điệu rộn ràng của màu sắc, khiến căn phòng mang một sức hút lạ lùng.

Một góc phòng ngủ huyền ảo với bức tranh đèn lồng lung linh ánh sáng. Tất cả phòng ngủ đều được hoàn thiện sàn gỗ, thảm cao cấp.

Các bé trai hẳn rất thích căn phòng này. Một ngôi làng chài bên biển của bộ tộc chiến binh săn rồng Viking đang hiện diện ngay trước mắt các bé. Nơi đây, có Hiccup, một cậu bé chiến binh thông minh, hóm hỉnh và chú một chú rồng nhỏ Toothless đáng yêu, hết lòng bảo vệ gia chủ.

Phòng ngủ với giường Twin sẽ là chọn lựa lý tưởng cho gia đình có 2 bé. Không gian trong từng căn hộ Coco Wonderland Resort được thiết kế khoa học, tạo sự rộng rãi và thoải mái tối đa cho gia đình du khách, đặc biệt rất phù hợp với sinh hoạt của trẻ.

Mỗi căn condotel còn có không gian bếp rộng thoáng để các mẹ trổ tài nấu nướng và chiêu đãi cả nhà bữa ăn thịnh soạn trong không gian đầy ấp tiếng cười.

Khu vực Coffee & Lounge trông giống như thủy cung lộng lẫy của Nàng Tiên Cá.

Quầy bánh ngọt và ice-cream được thiết kế như một tòa lâu đài băng lạnh lùng, kiêu sa.

Coco Wonderland Resort là tòa condotel kép cao 31 tầng, thuộc tổ hợp Cocobay. Mỗi căn có mức giá 1,8 tỷ, trong đó, khách hàng chỉ phải thanh toán duy nhất 1 lần từ 720 triệu sẽ sở hữu ngay, phần còn lại SHB sẽ hỗ trợ vay vốn trong vòng 20 năm và miễn lãi suất đến khi bàn giao dự án. Chủ sở hữu sẽ được hưởng chương trình miễn phí 15 đêm nghỉ/năm cùng cam kết lợi nhuận tối thiểu 12%/năm liên tục trong 8 năm đối với Coco Wonderland Resort. Sau thời gian cam kết, Empire Group sẽ chia 80% lợi nhuận cho chủ sở hữu.

Thông tin liên hệ:

Hotline: Miền Nam: 0909 949 996 – Miền Bắc: 0948 666 690

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top