Aa

Mặt nạ nam châm Deaura Cleopatra đã “hút” tình cảm của phái đẹp như thế nào?

Thứ Hai, 21/05/2018 - 09:00

Khi cơn sốt mặt nạ sủi bọt, mặt nạ dạng lột... đang dần hạ nhiệt thì gần đây, các tín đồ làm đẹp lại đứng ngồi không yên với một loại mặt nạ lạ lùng hơn: “mặt nạ từ tính” hay còn gọi là “mặt nạ nam châm”.

Rất nhiều người lầm tưởng dòng mặt nạ độc đáo này được phát minh nhờ một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc mà không hề biết rằng, thực ra mặt nạ nam châm đã được sử dụng rộng rãi tại châu Âu và các quốc gia Trung Đông từ vài năm trước.

Trong đó, DeAura - hãng mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel là một trong số những thương hiệu dẫn đầu xu hướng về dòng mặt nạ nam châm này.

Điều gì tạo nên sức hút của mặt nạ nam châm DeAura?

Trên thực tế, thành phần của DeAura Cleopatra Mask Superieure không phải là nam châm. Mặt nạ nam châm sản xuất dưới dạng kem mềm với thành phần chính là bùn và khoáng chất Biển Chết được sàng lọc, tinh chế kỹ lưỡng, kết hợp với bột vàng 24 karat siêu mịn cùng các chiết xuất thảo dược thiên nhiên tinh chế theo công thức sáng chế độc quyền từ các nhà khoa học Israel, khiến mặt nạ DeAura Cleopatra đặc biệt hơn bất cứ sản phẩm cùng loại nào trên thị trường.

(Mặt nạ DeAura Cleopatra Mask được đi kèm với 1 miếng nam châm)

Mặt nạ DeAura Cleopatra Mask được đi kèm với 1 miếng nam châm

Nguyên lý hoạt động của mặt nạ từ tính vô cùng độc đáo: không cần dùng nước để rửa hay khăn để lau như các loại mặt nạ thông thường.

Sau khi sửdụng, chỉ cần dùng miếng nam châm lướt nhẹ trên da, các kim loại, khoáng chất trong lớp mặt nạ sẽ cuốn theo bụi bẩn, bã nhờn trong lỗ chân lông và hút vào miếng nam châm. Toàn bộ chất dinh dưỡng quý giá vẫn còn nguyên vẹn trên da để tiếp tục phát huy hiệu quả.

Những bí mật ẩn giấu bên trong mặt nạ phục hồi DeAura Cleopatra Mask Superieure

Vàng 24k luôn là “ngôi sao” đáng tự hào nhất của DeAura. Những phân tử vàng nano siêu nhỏ mịn và tinh khiết sẽ bám vào các vùng cơ và tạo nên khung đỡ vững chắc đẩy căng bề mặt da, xóa tan nếp nhăn, chống chảy xệ, kích thích sự tăng sinh sợi collagen và elastin - hai loại sợi quan trọng quyết định cấu trúc da sáng bóng, căng mịn.

Một thành phần vô cùng độc đáo khác không thể bỏ qua là Bùn khoáng biển Chết. Nhờ việc chứa đến 21 khoáng chất, trong đó có tới 12 loại không thể tìm thấy ở những vùng biển khác và có độ mặn cao gấp 9 lần, bùn khoáng Biển Chết từ lâu đã được xem như “thần dược” để trẻ hóa, thanh lọc, thải độc da và ngăn ngừa mụn.

Bên cạnh đó, DeAura Cleopatra Mask Superieure còn chứa rất nhiều thảo dược thiên nhiên như dầu hạnh nhân, dầu olive, dầu jojoba tinh khiết giúp da luôn căng mọng, đủẩm, cùng chiết xuất hoa cúc, hoa lưu ly, cỏ roi ngựa làm dịu, làm mát và mang lại sức sống tươi mới cho làn da.

(Làn da được detox và phục hồi nhờ các thành phần thiên nhiên trong DeAura Cleopatra Mask)

Làn da được detox và phục hồi nhờ các thành phần thiên nhiên trong DeAura Cleopatra Mask

Vàng 24karat, bùn khoáng Biển Chết, vitamin B3, Hexyl peptide-19 cùng các chiết xuất thảo dược kết hợp với nhau tạo thành phức hợp NIAPEPTYGOLD - thành phần chủ đạo xuyên suốt tinh thần của bộ sản phẩm DeAura, mang lại hiệu quả chống lão hóa rõ rệt, khắc phục toàn diện các vấn đề về da như nếp nhăn, đốm nâu, nám, mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho người sử dụng.

Tận hưởng cảm giác mới lạ, thích thú khi sử dụng mặt nạ nam châm DeAura

Cách sử dụng mặt nạ nam châm cực kỳ đơn giản. Đầu tiên, dùng thìa tán 1 lớp mỏng mặt nạ Cleopatra lên bề mặt da. Ban đầu sẽ có cảm giác hơi nóng do bùn khoáng Biển Chết đang thâm nhập vào da để phát huy hiệu quả thanh lọc, cảm giác này vô hại và sẽ qua nhanh chỉ sau 1 phút đầu. Để yên lớp mặt nạ trên mặt từ 5-7 phút.

Sau đó đến phần “kích thích” nhất: hút mặt nạ. Bạn quấn thanh nam châm vào tờ giấy ăn khô hoặc miếng nilon và nhẹ nhàng “hơ” quanh mặt, lớp mặt nạ sẽ tự khắc bay lên để dính chặt vào nam châm. Lực hút của nam châm khá mạnh, có thể hút sạch mặt nạ chỉ sau một lần lướt trên bề mặt da mà không cần rửa lại mặt bằng nước. 

(Lớp mặt nạ được hút sạch vào miếng nam châm bọc trong tờ giấy ăn)

(Lớp mặt nạ được hút sạch vào miếng nam châm bọc trong tờ giấy ăn)

Đặc biệt hơn, những thành phần dưỡng ẩm, chống lão hóa và các phân tử vàng không bị nam châm hút vẫn sẽở lại trên da. Bạn dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng và để thêm 2-5 phút nữa cho lớp dưỡng chất ngấm hết rồi lau nhẹ bằng miếng bông ẩm.

Kết quả sau một lần đắp mặt nạ nam châm thể hiện khá rõ: làn da trông tươi sáng, mềm mịn và ẩm mượt như vừa được thoa một lớp kem dưỡng ẩm vậy.

Ngoài cách sử dụng hết sức "sang xịn", yếu tố khiến mặt nạ nam châm DeAura được yêu thích cuồng nhiệt chính là bởi sau khi dùng, làn da sẽ trở nên mềm mại, căng bóng tức thì.

Lý do là vì không những loại bỏ những tế bào đã già cỗi còn sót lại trên bề mặt da và làm sạch sâu, quá trình dùng nam châm hút mặt nạ còn tạo ra dòng điện tự nhiên truyền sức sống cho da, đồng thời nuôi dưỡng da với những thành phần dưỡng ẩm hiệu quả.

Sau khi dùng mặt nạ nam châm, bạn nên thoa serum, kem dưỡng chống lão hóa của DeAura để tăng hiệu quả sáng da và chống lão hóa. Tần suất sử dụng mặt nạ là 1 lần/tuần.

Mặt nạ phục hồi DeAura Cleopatra còn có tác dụng thần kỳ trong việc giảm nếp nhăn, kích thích sự phát triển của tế bào mới, cung cấp khoáng chất tái sinh làn da, giúp làn da sáng bừng, hồng hào, căng bóng chỉ sau một lần trải nghiệm.

Hiệu quả sẽ càng tuyệt vời hơn nếu duy trì sử dụng mặt nạ DeAura trong thời gian dài kết hợp với các sản phẩm khác cùng bộ.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top