Aa

Mất niềm tin là tử huyệt của bất động sản!

Thứ Bảy, 19/05/2018 - 20:41

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Chủ tịch HD MON Holding cho biết, thị trường bất động sản đã trải qua 10 năm có phát triển vượt bậc nhưng vẫn có hạn chế khi cơ chế chính sách chưa kiện toàn, điều này ảnh hưởng lớn đến niềm tin nhà đầu tư.

Tại "Diễn đàn bất động sản 2018: Cơ hội từ chính sách" diễn ra mới đây, ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó Chủ tịch HD MON Holding cho biết, khi thực hiện dự án, nhiều chủ đầu tư yếu kém, nhiều doanh nghiệp làm ăn chụp giật, khả năng quản trị còn nhiều thiếu sót, chưa chuyên nghiệp dẫn đến kiện tụng.

"Mất niềm tin là tử huyệt của bất động sản”, ông Tuấn khẳng định và lấy dẫn chứng thời điểm 2009 – 2012, hàng loạt chủ đầu tư đã phá sản trong đó nguyên nhân sâu xa đến từ điều này.

Ông Tuấn kể: Công ty ông phát triển dự án Mon City vào năm 2015 là dự án đầu tay, trong 9 tháng bán hết 1000 căn hộ, đến năm 2017 thì giao toàn bộ sản phẩm cho khách hàng. Có nhiều người hỏi vì sao với dự án đầu tay lại thông dòng bén giọt như vậy, chúng tôi có chia sẻ thật rằng: “Bất động sản là kênh khó, đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao và nguồn vồn dồi dào cũng như phải có sự chuẩn bị kỹ trước khi làm dự án”.

"Để xây dựng niềm tin với khách hàng, cần tìm hiểu và làm hài lòng khách hàng..."

Vì vậy, ông Tuấn cho rằng, để xây dựng niềm tin với khách hàng thì cần tìm hiểu và làm hài lòng khách hàng. Vậy làm thế nào để để có được niềm tin khách hàng? Trả lời câu hỏi này, ông Tuấn cho rằng, phải tìm hiểu xem khách muốn gì, nắm bắt tâm lý xem khách hàng có thu nhập bao nhiêu để đưa ra tư vấn chuẩn giúp khách hàng tiếp cận được những sản phẩm phù hợp...

“Chúng tôi tư duy dễ dàng, chúng tôi đặt địa vị của chúng tôi vào địa vị của khách hàng. Chúng tôi coi khách hàng là chủ dự án, coi lợi ích của khách là số 1, lợi ích của mình là số 2 thôi”, ông Tuấn nói.

Theo ông Tuấn, sứ mệnh cao nhất của HDMON là gia tăng giá trị bất động sản làm sao để gia tăng giá trị của cộng đồng. “Trong thời gian qua, tranh chấp diễn ra nhiều, chúng tôi gặp tình huống đó, mọi người hỏi cách anh xử lý ra sao khi khách hàng căng băng rôn, khẩu hiệu. Tôi muốn chia sẻ là chúng tôi luôn lắng nghe và cầu thị với các ý kiến của khách hàng, làm sao tìm được hướng tốt nhất.

Với tất cả khách luôn đặt sự chân thành lên hàng đầu, nếu sai nhận lỗi và khắc phục tránh tình trạng lờ đi và không giải quyết việc này mang lại nhiều điều tiếng xấu cho nhà đầu tư”, ông Tuấn nhấn mạnh.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top