Aa

Mẫu nội thất đẹp như mơ cho căn hộ 20m2 có gác xép

Tuệ Minh
Tuệ Minh Tueminhreatimes@gmail.com
Thứ Hai, 14/05/2018 - 06:31

Với diện tích chỉ 20m2 tưởng như rất khó khăn khi bố trí nội thất, nhưng nếu tinh tế, bạn có thể dễ dàng biến không gian chật hẹp trở thành một ngôi nhà đầy tiện nghi và thông minh. Dưới đây là một số gợi ý về mẫu nội thất đẹp cho căn hộ có diện tích hạn chế.

Để hô biến không gian chật hẹp trở nên rộng rãi, thoáng đãng, với diện tích khiêm tốn 20m2, các căn hộ nhỏ đều sử dụng gác xép như một phương án tối ưu.

Để hô biến không gian chật hẹp trở nên rộng rãi, thoáng đãng, với diện tích khiêm tốn 20m2, các căn hộ nhỏ đều sử dụng gác xép như một phương án tối ưu.

s

Điểm chung của các thiết kế cho căn hộ có diện tích nhỏ hẹp là các tiện ích bao gồm phòng khách, bếp, nhà vệ sinh, bàn ăn đều đặt ở dưới tầng 1.

d

Điểm thông minh của cách thiết kế cho căn hộ 20m2 là tận dụng tối đa những khoảng trống như chân cầu thang. Nội thất trong căn nhà đều được lựa chọn theo tiêu chí thông minh, gọn.

s

Một chiếc cầu thang nhỏ dẫn lên gác xép sẽ giúp cho gia chủ sử dụng tối ưu không gian nhà. 

df

Chỉ cần một chiếc đệm đặt trên gác xép hoặc một chiếc giường nhỏ, gia chủ đã có một không gian phòng ngủ yên tĩnh và thơ mộng.

df

Căn hộ này được thiết kế nhằm tận dụng tối đa không gian trên cao. Không chỉ biến gác xép thành phòng ngủ, nơi đây còn được dành để làm việc, hoặc trưng dụng cho việc để đồ.

s

Một số căn hộ không bỏ qua ô cửa sổ trên cao. Không gian như được mở rộng hơn khi tầm nhìn hướng ra phía ngoài. Sắc trắng trong các căn hộ diện tích nhỏ cũng sẽ tạo cảm giác thoáng đãng, nhẹ nhàng và dễ chịu cho gia chủ. 

sd

Hoặc những tông màu nhẹ nhàng cũng đủ biến căn hộ thêm rộng và thoáng hơn.

ad

Tuy nhiên, một số gia chủ lại yêu thích tông màu nóng để biến ngôi nhà nhỏ trở nên ấm cúng và gần gũi.

ad

Những chiếc ô cửa sổ được bố trí hợp lý là điểm nhấn khiến không gian căn hộ thêm thoáng rộng.

ad

Căn hộ 20m2 với gác xép là lựa chọn của rất nhiều những người độc thân hoặc đôi vợ chồng trẻ.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top