Aa

"Mẹ" Mười mầm non vỗ mặt, kẹp cổ ép trẻ ăn cháo

Thứ Ba, 22/05/2018 - 16:21

Việc cô giáo mầm non bạo hành trẻ dường như chưa bao giờ chấm dứt khi gần đây, 2 clip lan truyền trên mạng ghi lại hình ảnh một cơ sở mầm non tại Đà Nẵng liên tục có những hành động quát tháo, đánh đập khi cho trẻ ăn cháo.

Sáng 21/5, cư dân mạng đồng loạt phẫn nộ trước hai clip ghi lại một người phụ nữ liên tục mắng và tát vào mặt trẻ trong khi ăn cháo.

Mỗi clip dài gần 1 phút quay lại cảnh cô giáo mầm non bạo hành trẻ khi các bé đang ăn cháo. Bảo mẫu cho một em bé nằm dưới sàn, không mặc áo và liên tục tát vào miệng bé, bóp miệng để đổ cháo vào mặc cho bé giãy dụa.

Ảnh cắt từ clip.

Ảnh cắt từ clip.

Một clip khác quay cảnh bảo mẫu xách đầu đứa trẻ lên bằng một tay và tay kia bịt chặt miệng bé. Rồi sau đó đè giật ngửa đầu bé và đút cháo liên tục vào mồm.

Sau khi những clip trẻ bị bạo hành trên được lan truyền nhanh chóng, cơ quan chức năng đã vào cuộc và xác nhận, cảnh quay trên thuộc cơ sở mầm non Nhóm trẻ độc lập mẹ Mười tại Thanh Khê, Đà Nẵng.

Ngay liền trưa hôm đó, cơ quan công an đã mời bà Đinh Thị Hồng - Bảo mẫu trong clip và những người có liên quan đến vụ việc về trụ sở công an để điều tra. Toàn bộ 14 phụ huynh của cơ sở trông trẻ này cũng đến đón các cháu về nhà.

Clip cô giáo mầm non bạo hành trẻ ở Đà Nẵng:

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top