Aa

Mở bán chính thức Tòa tháp Eurowindow Nghệ An

Thứ Ba, 23/05/2017 - 23:00

Sáng 20/5 Eurowindow Holding tổ chức lễ mở bán Tòa tháp Eurowindow Nghệ An tại TP. Vinh, Nghệ An. Sau buổi lễ đã có gần 100 căn hộ được giao dịch thành công.

Kể từ khi ra mắt, dự án đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng mong muốn tìm kiếm căn hộ cao cấp tại trung tâm Thành phố Vinh. Sau thành công của TTTM Vicentra, Tòa tháp Eurowindow Nghệ An của Eurowindow Holding hứa hẹn là ngôi sao sáng của thị trường BĐS trung tâm thành Vinh năm 2017.

Chị Phan Thị Nga (phường Đội Cung, TP. Vinh) chia sẻ: “Gia đình tôi hiện cũng đang sống tại một căn hộ chung cư nhưng do vị trí không thuận tiện, chất lượng chung cư không đảm bảo nên ngay khi biết thông tin về việc Eurowindow Holding xây dựng Tòa tháp Eurowindow Nghệ An tôi đã chắc chắn sẽ mua căn hộ tại đây để ở bởi khó tìm kiếm được chung cư nào có vị trí đắc địa như vậy tại thành Vinh. Hơn thế, giá cả lại rất hợp túi tiền nên tôi quyết định mua 2 căn gộp một để ở cho rộng rãi”.

Vị trí “Kim cương”

Tọa lạc lại vị trí đắc địa bậc nhất thành Vinh, nằm ngay giữa ngã tư chợ Vinh – chợ đầu mối lớn nhất của Nghệ An, Eurowindow Nghệ An còn tiếp giáp với 3 tuyến phố chính: Phía Bắc tiếp giáp đường Trần Phú, phía Tây tiếp giáp đường Cao Thắng, phía Đông tiếp giáp đường Lê Huân. Từ Eurowindow Nghệ An các cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến các địa điểm quan trọng của thành phố Vinh như: bến xe Vinh, siêu thị Big C, tòa tháp Vicentra, sân bay quốc tế Vinh, rạp chiếu phim thành phố, Đại học Vinh, công viên trung tâm và trường học… 

đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng mong muốn tìm kiếm căn hộ cao cấp tại trung tâm Thành phố Vinh

Buổi lễ mở bán đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng mong muốn tìm kiếm căn hộ cao cấp tại trung tâm Thành phố Vinh.

Thiết kế hiện đại

Điểm nổi bật của dự án là thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu và toàn bộ hệ thống cửa sử dụng cửa hiện đại Eurowindow với khả năng cách âm, cách nhiệt cao, tiết kiệm điện năng. Cửa đi chính của các căn hộ được lắp đặt cửa thép an toàn chống cháy, cửa sổ sử dụng cửa nhựa uPVC cao cấp, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo không gian trong lành và yên tĩnh, không bị ô nhiễm tiếng ồn và khói bụi trong thành phố náo nhiệt.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Văn Bài, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư TTTM Vinh cho biết: “Gần đây, xu hướng của cư dân Vinh đang dịch chuyển từ nhà đất sang chung cư. Nắm bắt được nhu cầu này, Eurowindow Holding đã xây dựng dự án Eurowindow Nghệ An nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở của cư dân tỉnh Nghệ An. Tòa tháp Eurowindow Nghệ An gồm 20 tầng, trong đó từ tầng 1 đến tầng 5 là nhà phố thương mại, từ tầng 6 đến tầng 20 là các căn hộ cao cấp. Các căn hộ cao cấp có diện tích từ 45m2 - 97m2 được được bố trí 2- 3 phòng ngủ với thiết kế thông minh linh hoạt, tối ưu hóa diện tích cho các phòng chức năng”

Chính sách hấp dẫn

Để tạo điều kiện cho khách hàng chủ đầu tư đã đã đưa ra chính sách tài chính ưu đãi như: thanh toán thành 7 đợt, ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 70% giá trị căn hộ, cam kết lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Trường hợp khách hàng thanh toán sớm sẽ được giảm tới 4,5% giá trị căn hộ.

ông Hồ Văn Bài, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư TTTM Vinh cho biết “Gần đây, xu hướng của cư dân Vinh đang dịch chuyển từ nhà đất sang chung cư. Nắm bắt được nhu cầu này, Eurowindow Holding đã xây dựng dự án Eurowindow Nghệ An nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở của cư dân tỉnh Nghệ An.

Ông Hồ Văn Bài, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư TTTM Vinh cho biết, việc Eurowindow Holding xây dựng dự án Eurowindow Nghệ An nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở của cư dân tỉnh Nghệ An.

Ngay tại buổi lễ, Chủ đầu tư đã quyết định tặng ngay 5.000.000đ cho những khách hàng đặt cọc thành công và tham gia bốc thăm trúng thưởng lò vi sóng cùng nhiều ưu đãi của Chủ đầu tư.  Ngoài ra, những khách hàng đặt mua căn hộ từ ngày 15/4 - 17/6 tiếp tục được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng vào ngày 17/6 với những phần quà giá trị như: 1 xe máy SH Mod, 2 tivi Led Samsung 42 inch.

Giá bán hợp lý

Eurowindow Nghệ An tạo nên cơn sốt BĐS tại Vinh ngay sau lễ mở bán chính thức. Theo ông Nguyễn Mạnh Cường – Giám đốc sàn BĐS Eurowindow Holding, ngoài vị trí “kim cương”, các  căn hộ tại Eurowindow Tower Nghệ An có giá rất hợp lý, chỉ từ 13 triệu đồng/m2, tức là chỉ từ 590 triệu đồng/căn, người dân đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố Vinh. Bên cạnh đó, chính sách thanh toán linh hoạt cũng là một trong những lý do khiến khách hàng “xuống tiền” đặt mua căn hộ tại Eurowindow Nghệ An.

Với lợi thế về địa điểm, chất lượng dự án, uy tín của Chủ đầu tư cùng chính sách ưu đãi, đã có gần 25% khách hàng mua đã quyết định đặt cọc mua 2 - 3 căn hộ trong lễ mở bán.

Sở hữu nhiều ưu thế, Eurowindow Tower Nghệ An đã nhanh chóng trở thành “cơn sốt” kể từ khi ra mắt thị trường. Sau khi kết thúc lễ mở bán đã có hơn 40% khách hàng đã đặt cọc thành công ngay trong buổi lễ và gấn 100 căn hộ đã được bán ra. Đây là kết quả nằm ngoài dự đoán và vượt mục tiêu chủ đầu tư đưa ra ban đầu. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top