Aa

Mở bán dự án chung cư hướng sông Hồng T&T Riverview

Mai Dương
Mai Dương dohongvan115@gmail.com
Thứ Ba, 04/04/2017 - 13:45

Ngày 4/4, Tập đoàn T&T (T&T Group), chính thức công bố mở bán dự án chung cư T&T Riverview, do công ty thành viên là T&T Land phụ trách phát triển. Chủ đầu tư cam kết đây sẽ là dự án “Chất lượng quốc tế, giá trong tầm tay”.

Tọa lạc tại số 440 phố Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội, T&T Riverview có vị trí thuận lợi ngay cửa ngõ Đông Nam của thành phố, cách Hồ Gươm chỉ khoảng 10 phút lái xe, gần bệnh viện 108, trung tâm thương mại Aeon Mall, Times City. Dự án có vị trí hướng thủy nhìn trực tiếp ra sông Hồng và liền kề khuôn viên ngôi chùa Minh Đức cổ kính. Cư dân T&T Riverview sẽ có không gian sống trong lành, đầy đủ tiện ích hiện đại.  

 

Phối cảnh tổng thể dự án T&T Riverview

Phối cảnh tổng thể dự án T&T Riverview

 

Tại T&T Riverview, các cư dân tương lai sẽ hưởng đầy đủ tiện ích của một khu chung cư hiện đại như trung tâm thương mại, phòng tập gym, siêu thị, nhà trẻ nội khu, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên cây xanh… Ngoài kinh nghiệm và tiềm lực tài chính của chủ đầu tư, dự án còn được xây dựng bởi nhà thầu Coteccons với chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế; ngân hàng Vietcombank trao chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính.

Các căn hộ tại dự án có nhiều diện tích linh hoạt, phù hợp với các nhu cầu đa dạng của cư dân. Chủ đầu tư chú trọng thiết kế đón nắng và gió tự nhiên, mang lại không gian sống thoáng đãng cho gia chủ. Với giá từ 21 triệu đồng một m2, khách hàng có thể sở hữu căn hộ tại đây.

Hiện, dự án T&T Riverview đã xây xong phần thô, đang thi công hoàn thiện để kịp bàn giao ngay đầu quý III/2017.

Phần lớn các căn hộ tại T&T Riverview nhìn trực diện ra sông Hồng

Phần lớn các căn hộ tại T&T Riverview nhìn trực diện ra sông Hồng

Từ ngày 1/4, T&T Group áp dụng chính sách bán hàng lớn cho người mua nhà. 50 khách hàng đầu tiên ký thỏa thuận đặt cọc trước ngày 30/4 có cơ hội nhận gói hoàn thiện nội thất lên tới 7% giá bán cùng gói dịch vụ quản lý 2 năm.

Những người thanh toán sớm sẽ được chiết khấu tới 4,8% trên tổng giá trị của căn hộ. Gói chiết khấu 1% cho khách hàng và người thân mua từ 2 căn trở lên cũng được áp dụng trong thời gian này.

Với người có nhu cầu vay vốn ngân hàng, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng lên tới 70% giá trị căn hộ. Ngoài ra, chủ sở hữu có thể tự thiết kế tổ ấm với gói bàn giao "Không gian sáng tạo" được hỗ trợ 10% trên giá bán.

Lễ mở bán sẽ diễn ra tại khách sạn Deaewoo ngày 15/4.

Tập đoàn T&T tiền thân là Công ty TNHH T&T, được thành lập năm 1993. Hiện, tập đoàn có 60 công ty thành viên, liên doanh liên kết hoạt động trên nhiều lĩnh vực như tài chính, công nghiệp, sản xuất - kinh doanh - xuất nhập khẩu, nông lâm hải sản, hàng tiêu dùng, đầu tư kinh doanh dịch vụ cảng biển, Logistics, đầu tư nước ngoài, y tế - giáo dục... Với lĩnh vực bất động sản, T&T Riverview là dự án đầu tay, được T&T Group dành nhiều tâm huyết nhằm mang đến dòng sản phẩm có mức giá cạnh tranh, chất lượng xây dựng tốt.
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top