Aa

Mở bán Sunshine Riverside: Sở hữu căn hộ hometel 5 sao đẳng cấp nhất Tây Hồ Hà Nội

Thứ Hai, 23/10/2017 - 16:09

Sáng ngày 22/10, Tập đoàn Sunshine tiếp tục chương trình mở bán dự án đẳng cấp 5 sao Sunshine Riverside. Sự kiện là cơ hội cho khách hàng được sở hữu căn hộ hometlel đầu tiên tại Hà Nội.

Thời gian vừa qua, Sunshine Group đã tạo uy tín trên thị trường bất động sản Hà Nội khi liên tiếp xây dựng loạt dự án trên đất vàng nội đô. Chuỗi các dự án bất động sản mang thương hiệu Sunshine đều được định vị ở phân khúc cao cấp, sở hữu các vị trí đắc địa và quy mô đầu tư lớn, trong đó Sunshine Riverside là một trong những cái tên hiện đang được săn đón nhiều nhất trên thị trường với không gian sống đẳng cấp, khác biệt.

Sáng ngày 22/10 vừa qua, tại trụ sở Tầng 43, Tòa nhà Keangnam Landmark 72, Sunshine Group đã tiếp tục tổ chức lễ mở bán Sunshine Riverside với những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Tham dự sự kiện có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo Tập đoàn Sunshine, đại diện các đơn vị phân phối: Tân Long Land, Ngôi sao châu Á, Khang Land, LP Land, Hoàng Tùng Land và VNI Land cùng hàng trăm lượt khách tham gia. Trong không khí sôi động của ngày mở bán, hầu hết các giao dịch đã được chốt thành công ngay tại buổi lễ.

Lễ mở bán dự án Sunshine Riverside thu hút rất đông người quan tâm

Lễ mở bán dự án Sunshine Riverside thu hút rất đông người quan tâm

Các khách hàng thăm quan mô hình dự án của Sunshine Group

Các khách hàng thăm quan mô hình dự án của Sunshine Group

Chia sẻ những thông tin hữu ích và chính xác nhất về Sunshine Riverside, ông Nguyễn Hoàng Linh – Giám đốc dự án Sàn Bất động sản (BĐS) Tân Long, đại diện nhà phân phối cho biết: Đây là “thời điểm vàng” để những người có nhu cầu thực mua nhà để ở và các nhà đầu tư quan tâm, quyết định “rút hầu bao”, rót tiền vào dự án.

Ông Linh giải thích: Theo dự báo của công ty nghiên cứu thị trường, Hồ Tây là khu vực có khả năng tăng giá trong 1 – 2 năm tới, tỷ lệ tăng rất cao lên đến 30%. Bởi lẽ, Hà Nội đã quyết định đầu tư 33.000 tỷ đồng xây chuỗi đô thị 2 bên đường Nhật Tân – Nội Bài. Thêm vào đó, huyện Đông Anh thời gian tới sẽ có công viên văn hóa giải trí 5 sao đẳng cấp quốc tế mang tên công viên Kim Quy. Không những thế, Hà Nội cũng đã công bố quy hoạch siêu tổ hợp tài chính cao 108 tầng trên trục Nhật Tân – Nội Bài.

Hàng loạt cơ sở hạ tầng được cải thiện sẽ là “đòn bẩy” giúp quần thể các dự án khu vực Tây Hồ Tây lên cơn sốt thời gian tới, trong đó, Sunshine Riverside là một trong những dự án được hưởng lợi nhiều nhất.

Nằm trong Ciputra, thừa hưởng toàn bộ tiện ích hàng đầu của khu đô thị được đánh giá đẳng cấp nhất Hà Nội, Sunshine Riverside “ghi điểm” với khách hàng khi quy tụ một cộng đồng dân cư dân giàu có và văn minh - những giá trị hữu hình tạo nên đẳng cấp của một khu an cư thượng lưu.

Sunshine Riverside là dự án đầu tiên tại Hà Nội xây dựng theo mô hình căn hộ Hometel.

Sunshine Riverside là dự án đầu tiên tại Hà Nội xây dựng theo mô hình căn hộ Hometel.

“Dự án này có hệ thống trường học quốc tế 5.000 m2 nằm ngay trong khuôn viên, hệ thống nhà phố thương mại (shophouse), trung tâm vui chơi giải trí phục vụ cộng đồng và cảnh quan thân thiện với nhiều cây xanh, hồ nước tạo không gian thư giãn tuyệt đối - Đó là điều mà tôi thích nhất ở Sunshine Riverside” – anh Đinh Quốc Hoàn – một khách mua có mặt tại sự kiện, sau khi nghiên cứu kỹ về dự án đã chia sẻ như vậy.

Cũng là một trong những khách hàng chọn mua dự án, chị Vũ Hồng Khanh (một doanh nhân 35 tuổi, Hà Nội) cho hay: “Sunshine Riverside thu hút tôi bởi hội tụ những tiện ích đẳng cấp, thiết kế sang trọng theo đúng tiêu chuẩn 5 sao, dịch vụ chất lượng cao, lại tọa lạc ngay bờ Nam sông Hồng, phía chân cầu Nhật Tân trên mảnh đất Phú Thượng nổi tiếng với những gốc đào cổ, được coi là vùng địa linh của Hà Nội nghìn năm”.

Sunshine Riverside đã tạo nên một “cơn sốt” trong giới địa ốc Thủ đô

Sunshine Riverside đã tạo nên một “cơn sốt” trong giới địa ốc Thủ đô

Không chỉ thỏa mãn những nhu cầu khắt khe của những khách hàng khó tính nhất như anh Hoàn và chị Khanh, Sunshine Riverside còn tạo nên một “cơn sốt” trong giới địa ốc Thủ đô bởi đây là dự án đầu tiên tại Hà Nội xây dựng theo mô hình căn hộ Hometel. Với sự mới mẻ và những yếu tố độc - lạ cùng vị trí đắc địa, Sunshine Riverside đang dấy lên một làn sóng đầu tư mạnh mẽ trong giới BĐS Hà thành.

Bởi lẽ, những người có tiền, họ không phải tìm kiếm đâu xa, tận Nha Trang hay Phú Quốc, mà ngay tại Hà Nội, khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu được căn hộ Hometel với giá trị lợi nhuận gia tăng theo từng tháng. Cụ thể, khi sở hữu căn hộ Hometel của dự án Sunshine Riverside, khách hàng có thể cho thuê với mức giá không dưới 1.500 USD/tháng – đây có thể coi là lựa chọn sáng giá của dân kinh doanh địa ốc.

Khách hàng đặt cọc mua căn hộ thành công nhận ngay đồng vàng tài lộc trị giá tới 2 chỉ vàng

Khách hàng đặt cọc mua căn hộ thành công nhận ngay đồng vàng tài lộc trị giá tới 2 chỉ vàng

Các khách hàng may mắn nhận được món quà giá trị từ chủ đầu tư

Các khách hàng may mắn nhận được món quà giá trị từ chủ đầu tư

Không dừng lại ở đó, chủ đầu tư còn xây dựng chương trình Sunshine SmartApp, Sunshine Service quản lý, vận hành dự án bằng công nghệ thông minh nhất hiện nay với hệ thống Thẻ cư dân tích hợp mọi tính năng ưu việt, từ tích lũy điểm tiêu dùng để ưu đãi mua sắm tới cả việc sử dụng thẻ thanh toán tại ngân hàng…

Ngoài ra, điều đáng nói là: Trong lễ mở bán, khi khách hàng đặt cọc mua căn hộ thành công sẽ nhận ngay đồng vàng tài lộc trị giá tới 2 chỉ vàng.

Bên cạnh đó, hiện tại chủ đầu tư Sunshine Group đang triển khai chính sách mua hàng vô cùng hấp dẫn. Cụ thể: Chủ đầu tư sẽ tặng gói quản lý dịch vụ trong vòng 5 năm, cam kết thuê lại trong vòng 2 năm kể từ thời điểm bàn giao căn hộ để khai thác dịch vụ với mức phí 18% giá trị căn hộ, tặng 3 cây vàng cho căn 2 phòng ngủ, 4 cây vàng cho căn 3 phòng ngủ…

Thông tin chi tiết về dự án: http://riverside.sunshinegroup.vn/

Hotline: 0868206886 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top