Aa

Một đại gia Jamaica đã thắng đấu giá ngôi nhà thời thơ ấu của Donald Trump

Thứ Bảy, 21/01/2017 - 06:41

Ngôi nhà thời thơ ấu của vị tân Tổng thống Hoa Kỳ cuối cùng cũng được đem ra đấu giá vài ngày trước khi Donald Trump lên nhậm chức.

Misha Hagani, người điều phối phiên đấu giá đến từ công ty Paramount Reality USA khẳng định cuộc bán đấu giá ngôi nhà ở Queens, New York đã kết thúc vào 4 giờ chiều ngày 16/1 vừa qua với kết quả như ý muốn.

Có thể sẽ phải mất vài tuần nữa, thông tin về chủ sở hữu - vị đại gia giàu có đến từ Jamaica và giá mua đối với căn nhà trên mới được công bố rộng rãi.

Ngôi nhà thời thơ ấu của Trump gồm 5 phòng ngủ, được thiết kế theo phong cách thượng lưu thời cha của Trump, ông Fred Trump vào năm 1940.

Người chủ trước của ngôi nhà, chủ nhà hàng, ông Isaac Kestenberg đã giao bán căn nhà ngoài thị trường với giá 1.65 triệu USD chỉ trước vài ngày khi Donald Trump được chọn là người đại diện của Đảng Cộng hòa tranh cử chức Tổng thống Hoa Kỳ.

Sau đó, không hiểu vì lý do gì, Kestenberg hạ giá ngôi nhà xuống 1.25 triệu USD và giao nó cho Paramount Realty. Cho mãi đến khi ông Trump đắc cử chức Tổng thống Hoa Kỳ, vận mệnh của ngôi nhà trên bắt đầu thay đổi.

Dolly Lenz, một người tham gia đấu giá cho biết ngôi nhà đáng được trả giá gấp 3 đến 10 lần giá trị thực sự vì đơn giản “đây là lần đầu tiên ngôi nhà của một vị tổng thống được giao bán”. Ngôi nhà này cũng được đưa vào trong giấy khai sinh của Trump, là nơi vị tân tổng thống này sống từ khi sinh ra cho đến lúc 4 tuổi.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top