Aa

MPE lần đầu tiên tổ chức Hội thảo chuyên đề thiết kế chiếu sáng

Thứ Năm, 21/12/2017 - 14:14

Sáng 20/12 tại TP.HCM, Công ty điện Mạnh Phương (MPE) phối hợp với DIAL (Tập đoàn chuyên sản xuất phần mềm thiết kế chiếu sáng hàng đầu của Đức) và ĐH Bách Khoa lần đầu tiên tổ chức Hội thảo chuyên đề thiết kế chiếu sáng.

Buổi hội thảo có sự tham gia của các giảng viên trường ĐH Bách Khoa cùng hơn 200 kiến trúc sư, kỹ sư của các công ty tư vấn thiết kế trên toàn quốc.

ông Friedrich wilhelm Bremecker – giám đốc kinh doanh của tập đoàn Dial đang hướng dẫn và chuyển giao công nghệ phần mềm chiếu sáng Dialux

Ông Friedrich wilhelm Bremecker – Giám Đốc kinh doanh của tập đoàn Dial đang hướng dẫn và chuyển giao công nghệ phần mềm chiếu sáng Dialux

Thiết kế chiếu sáng là một ngành khá mới mẻ tại Việt Nam, nhưng thời gian gần đây sản phẩm này đang phát triển khá mạnh vì nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng dành cho các thiết bị thông minh ngày càng cao. Phát biểu trong buổi hội thảo, ông Nguyễn Tâm Mạnh, Giám đốc công ty MPE cho biết: “Đây là cơ hội để các chuyên gia ngồi lại với nhau bàn bạc về vấn đề phát triển nguồn nhân lực trong ngành thiết kế chiếu sáng cũng như tạo sự liên kết giữa các công ty tư vấn thiết kế, nhà trường và MPE”.

Công ty MPE và Tập đoàn DIAL của Đức đã cùng nhau ký kết chuyển giao phần mềm thiết kế chiếu sáng Dialux phiên bản tiếng Việt

Ông Nguyễn Tâm Mạnh và Ông Friedrich wilhelm Bremecker đã cùng nhau ký kết chuyển giao phần mềm thiết kế chiếu sáng Dialux phiên bản tiếng Việt

Theo Ông Friedrich wilhelm Bremecker – Giám đốc kinh doanh của tập đoàn Dial: “Dialux là công cụ hữu ích giúp cho các kỹ sư Việt Nam dễ dàng hơn trong việc tiến hành các bản vẽ thiết kế chiếu sáng từ đơn giản cho đến phức tạp. Phần mềm này rất dễ sử dụng và tích hợp đến 25 ngôn ngữ và được sử dụng hoàn toàn miễn phí”. Các bạn quan tâm có thể dowload tại đây (http://www.dial.de/en/software/dialux/download/)

MPE tài trợ hệ thống thiết bị chiếu sáng thông minh Led Smart Lighting cho Đại Học Bách Khoa trị giá 500 triệu đồng

MPE tài trợ hệ thống thiết bị chiếu sáng thông minh Led Smart Lighting cho Đại Học Bách Khoa trị giá 500 triệu đồng

Ngoài ra, Đại Học Bách Khoa được MPE tài trợ hệ thống thiết bị chiếu sáng thông minh trị giá 500 triệu đồng . Chương trình nhằm hỗ trợ cho công tác đào tạo cho giảng viên và giúp cho sinh viên Bách Khoa có thêm công cụ nghiên cứu và thực hành.

Theo MPE, hệ thống chiếu sáng Smart Lighting là dòng sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường được công ty này tiên phong đưa vào nghiên cứu và phát triển với nhiều tính năng nổi trội như tiết kiệm năng lượng, có thể tự điều chỉnh công suất, độ sáng, hẹn giờ tắt mở, thay đổi màu sắc theo điệu nhạc,… Đặc biệt tất cả được điều khiển thông qua một ứng dụng thông minh trên điện thoại đi động.

Đại diện MPE trao giải chương trình quay số trúng thưởng

Đại diện MPE trao giải chương trình quay số trúng thưởng trong buổi tiệc chiêu đãi cuối năm

Buổi tối cùng ngày, toàn thể đại lý trên khắp cả nước của MPE cũng đã có buổi hội ngộ thân mật tại TP.HCM dự tiệc chiêu đãi cuối năm. Ngoài công việc chính là tổng kết sau một năm phát triển kinh doanh, đông đảo khách mời còn được thưởng thức một chương trình nghệ thuật đặc sắc được biểu diễn bởi nhiều ca sĩ nổi tiếng và tham gia chương trình quay số trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị.

Được biết, MPE là công ty chuyên sản xuất kinh doanh thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng dân dụng và công nghiệp với hơn 1.500 đại lý phủ khắp trên 63 tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu. Các sản phẩm của MPE được đánh giá cao trên thị trường về độ an toàn và sự hoàn hảo trong thiết kế cũng như công nghệ tiên phong.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top