Aa

Mua nhà chọn vị trí trung tâm để gia tăng tiện ích

Thứ Ba, 30/10/2018 - 09:00

Căn nhà ở khu vực nào luôn là một trong những vấn đề khách hàng chú ý lưu tâm đến đầu tiên khi chọn mua. Vì thế, các dự án khu vực trung tâm luôn được khách hàng ưu ái bởi những tiện ích, dịch vụ mà họ được nhận.

Vì sao bất động sản khu trung tâm hút khách?

Trong bối cảnh thị trường bất động sản trăm hoa đua nở với hàng trăm dự án thì người mua nhà càng có thêm nhiều lựa chọn cho tổ ấm của mình. Tuy nhiên, tiêu chí “nhất vị, nhì hướng” vẫn chưa bao giờ là cũ và luôn đúng với bất kỳ loại hình, phân khúc bất động sản nào. Câu nói trên thể hiện lời khuyên khi chọn nhà nên tìm những vị trí trung tâm sầm uất.

Trung tâm là nơi tập trung nhiều cơ sở hạ tầng tiện ích như: đa dạng các hình thức giao thông, khu vực văn phòng làm việc, gần chợ, bệnh viện, trường học, các trung tâm thương mại… Điều này mang đến cho khách hàng rất nhiều sự thuận tiện trong các sinh hoạt hàng ngày như mua sắm, học tập hay làm việc... Bên cạnh đó, vào những dịp nghỉ lễ, cuối tuần, những cư dân sinh sống ở khu vực trung tâm sẽ không mất quá nhiều thời gian di chuyển để đến những trung tâm vui chơi lớn.

Phối cảnh minh họa sân chơi nước dự án Rivera Park.

Phối cảnh minh họa sân chơi nước dự án Rivera Park.

“Khu vực này rất gần các trường học, tiện ích, khu mua sắm, thuận tiện giao thông. Hàng ngày, tôi không mất quá nhiều thời gian để đưa đón con đi học, đi chơi hay đến văn phòng làm việc”, chị Thuỷ Linh, cư dân đang sinh sống tại một căn hộ trên đường Vũ Trọng Phụng chia sẻ.

Một điều quan trọng nữa đối với bất động sản là tiềm năng tăng giá của những bất động sản ở khu vực trung tâm. Do đó, bên cạnh những giá trị gia tăng cho các khách hàng mua nhà để ở, vị trí cũng là một trong những yếu tố giúp nhà đầu tư quyết định đầu tư vào một dự án.

“Mua một dự án tại khu vực trung tâm, nhà đầu tư dễ dàng quản lý tài sản hơn. Cũng bởi tính thuận tiện, đa dạng dịch vụ nên các dự án tại trung tâm thường có tính thanh khoản tốt hơn nên khi muốn mua bán, chuyển nhượng sẽ thuận lợi”, anh Trọng Anh, nhà đầu tư chia sẻ.

Dự án nào đang hot khu vực trung tâm?

Là một trong những quận trung tâm và còn quỹ đất, quận Thanh Xuân trong mấy năm gần đây thu hút được sự quan tâm của khách hàng mua để ở cũng như đầu tư. Trong số các dự án có vị trí đắc địa trên địa bàn quận này, Rivera Park Hà Nội ghi nhận mức độ quan tâm lớn của khách hàng khi nằm ở vị trí 69 Vũ Trọng Phụng – một trong những tuyến đường đang được gấp rút mở rộng.

Từ đây, khách hàng chỉ mất khoảng 20 phút lái xe để đến Hồ Gươm – nơi diễn ra những hoạt động giải trí sôi động vào những ngày lễ, Tết, cuối tuần. Cách trục đường vành đai 3 chưa đến 5 phút lái xe, cư dân tương lai tại Rivera Park Hà Nội có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh lân cận như Ninh Bình, Hòa Bình, Ba Vì, Tam Đảo… vào ngày cuối tuần hoặc những dịp nghỉ lễ.

Bên cạnh đó, đây là khu vực tập trung các trường học lớn, trọng điểm của thành phố Hà Nội, với đủ các cấp học có thể kể đến: THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên, trường Lý Thái Tổ, trường Lương Thế Vinh, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Hà Nội… Các bậc phụ huynh có thể yên tâm một môi trường giáo dục toàn diện và chất lượng cho con em.

Ngoài ra, từ Rivera Park cũng dễ dàng di chuyển đến các bệnh viện, phòng khám lớn như Bệnh viện Xây dựng, Bệnh viện Nhi, Viện Y học Phòng Không, Bệnh viện Đại học Y, Phòng khám đa khoa Vinmec tại Royal City… mang đến cho cư dân một những chăm sóc tốt và kịp thời về sức khoẻ.

Nằm trên trục đường Nguyễn Trãi, cư dân tại Rivera Park Hà Nội sẽ được hưởng những lợi ích đến từ các trung tâm thương mại sầm uất của quận Thanh Xuân: giải trí tại Royal City; Big C, hệ thống rạp chiếu phim CGV, hay hệ thống nhà hàng, trung tâm mua sắm nội khu và khu vui chơi giải trí trên tầng mái của Rivera Park.

Phối cảnh minh họa khu cộng đồng dân cư trên tầng mái của dự án Rivera Park.

Phối cảnh minh họa khu cộng đồng dân cư trên tầng mái của dự án Rivera Park.

Với những khách hàng mua nhà tại Rivera Park Hà Nội để đầu tư, đây cũng là một phương án tối ưu bởi quận Thanh Xuân, đặc biệt là khu vực Vũ Trọng Phụng, Lê Văn Lương, Hoàng Đạo Thuý… là khu vực có nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc, cũng là trụ sở của nhiều cơ quan đầu não, các công ty lớn. Nhà đầu tư có thể gia tăng lợi ích từ việc cho thuê căn hộ.

Hiện khách hàng chỉ cần chuẩn bị 30% giá trị căn hộ, tương đương 666 triệu đồng sẽ có thể nhận bàn giao ngay căn hộ Rivera Park Hà Nội, 65% giá trị căn hộ khách hàng được chủ đầu tư Long Giang Land hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng. Đặc biệt, khách hàng còn được nhận gói quà tặng lên tới 240 triệu đồng khi mua căn hộ hoàn thiện nội thất.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công Ty TNHH Phát Triển & Kinh Doanh bất động sản Weland

Đơn vị phân phối chính thức:

Công Ty TNHH Thương Mại và bất động sản Grandland

Công Ty Cổ Phần bất động sản An Phát

Công Ty TNHH Kinh Doanh và Dịch Vụ bất động sản Realhomes

Hotline: 0971 966 889

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top