Aa

Mua nhà mua cả không gian sống cho con - Xu hướng mới của gia đình hiện đại

Thứ Sáu, 08/12/2017 - 19:00

Chọn nơi ở như thế nào để vừa đáp ứng nhu cầu nhà ở, vừa tạo môi trường tốt để con cái phát triển là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, việc thực hiện không hề đơn giản, nhất là tại các đô thị lớn, nơi được ví như “tấc đất tấc vàng”.

Đất chật người đông, không gian nào dành cho trẻ?

Hiện nay, tốc độ đô thị hóa ở các thành phố lớn trên thế giới, trong đó có Việt Nam đang tỷ lệ nghịch với mức độ an sinh, tái tạo sức khỏe, giữ gìn và bồi đắp cho các thế hệ. Nhà ở nơi yên tĩnh, thoáng mát thì gần như xa các trung tâm dịch vụ tiện ích, và ngược lại, nếu nhà ở ngay giữa trung tâm thì khó có được sự yên ả, thanh bình.

Những không gian vui chơi như thế này là niềm mơ ước của không ít trẻ thành phố.

Những không gian vui chơi như thế này là niềm mơ ước của không ít trẻ thành phố.

Không chỉ thiếu không gian chơi, thực trạng trẻ em, nhất là các thành phố lớn ở trường nhiều hơn ở nhà, cuối tuần lại học thêm trong khi bố mẹ bận rộn không có nhiều thời gian chơi cùng con đang ngày càng trở nên phổ biến. Trong khi đó, hàng loạt các vụ tai nạn, bắt cóc mà đối tượng ảnh hưởng lớn nhất là trẻ em được đưa tin trên các phương tiện truyền thông gần đây càng khiến tâm lý các bậc phụ huynh không muốn con ra ngoài.

Hệ quả là trẻ nhỏ ngày càng dành thời gian nhiều hơn cho các thiết bị điện tử, điện thoại, máy tính thay vì vận động vui chơi ngoài trời, ít nhiều ảnh hưởng tới sự phát triển của con trẻ, khiến các em mất đi sự hòa đồng, năng động, mất đi những trải nghiệm thú vị của tuổi thơ…

Do đó, phụ huynh trong các gia đình hiện đại khá chú trọng tiêu chí này. Họ trở nên rất cân nhắc về việc lựa chọn căn hộ không chỉ là nơi an cư lạc nghiệp, xây dựng tổ ấm mà còn là nơi để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện, góp phần định hình tốt cho tương lai con cái mình.

Nơi ươm mầm xanh phát triển

Tuy nhiên, không phải chủ đầu tư nào cũng dám “mạnh tay” bởi không chỉ chi phí đầu tư hạ tầng cảnh quan hay sân chơi khá lớn mà chi phí vận hành, chăm sóc cũng rất cao.

Chính bởi thế, việc chủ đầu tư dự án TNR Goldmark City chi 155 tỷ đồng cho tiện ích cảnh quan với 4 quảng trường lớn cùng những thiết kế độc đáo đã thực sự gây ấn tượng với thị trường.

Tại đây, trẻ em có không gian rộng rãi để thoải mái nô đùa, thử sức với những môn thể thao như: trượt ván, đá bóng, patin, cầu lông, tập đạp xe …mà không phải lo lắng về vấn đề an ninh khi luôn có bảo vệ túc trực.

Các khu vui chơi như cầu trượt, xích đu, leo núi địa hình… cũng được phân bố rải rác trong khu vực quảng trường, mang lại không gian vui chơi hấp dẫn, giúp các bé có cơ hội vui đùa cùng nhau, tạo điều kiện phát triển tốt về thể chất và tinh thần.

Không gian sống tại TNR Goldmark City sẽ mang tới sự phát triển toàn diện nhất cho trẻ.

Không gian sống tại TNR Goldmark City sẽ mang tới sự phát triển toàn diện nhất cho trẻ.

Ngoài ra, tại TNR Goldmark City, tới 70% diện tích là dành cho không gian xanh. Đây là con số mà hiếm dự án nào có được. Mỗi tòa nhà đều nằm kề quảng trường, vườn hoa, công viên. Bể bơi ngoài trời cũng được bố trí đan xen giữa các khối nhà.

Tại đây, cư dân có thể tận hưởng những giây phút thư giãn, thảnh thơi khi đi dạo tại khu vui chơi; tự tay chăm sóc những góc vườn, những nhành hoa mà mình yêu thích. Không gian xanh này còn giúp hạn chế sự tiếp xúc với khói bụi độc hại, đặc biệt hữu ích với trẻ nhỏ.

Là dự án tiên phong phát triển theo hướng dành mọi sự quan tâm vào đối tượng đặc biệt là trẻ em, thiết kế các căn hộ đảm bảo an toàn tối đa cho trẻ nhỏ như lan can ban công cao và chắc chắn, hệ cửa sổ và kính chịu lực cao cấp, sàn gỗ chống trơn trượt, tủ điện tổng an toàn…. Bên cạnh đó, thiết kế thông minh giúp tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên đến từng góc căn hộ để trẻ có thể cảm nhận sự an toàn và thiên nhiên ngay trong tổ ấm của mình.

Bên cạnh các tiện ích được đầu tư đồng bộ như bể bơi, khu vui chơi trẻ em, siêu thị và trung tâm thương mại, phòng tập gym - yoga hiện đại, các salon, spa, phòng khám tiêu chuẩn quốc tế …, dự án còn có Hệ thống trường liên cấp Quốc tế Oxford/Newton với chất lượng giáo dục cao cùng cơ sở hạ tầng quy mô, hiện đại đem đến môi trường giáo dục đẳng cấp Quốc tế cho con em cư dân TNR Goldmark City phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất.

Lý giải thêm về hướng đi này, đại diện chủ đầu tư cho biết, TNR Goldmark City là dự án được định vị hướng tới con người, tới các giá trị đằng sau tổ ấm mà trẻ em là một nhân tố quan trọng.

Ngày 24/12/2017, tại Quảng trường Sapphire, dự án TNR Goldmark City, TNR Holdings Việt Nam sẽ phối hợp cùng các đơn vị phân phối tổ chức sự kiện tri ân khách hàng và chào đón năm mới 2018.

Cũng trong sự kiện này, các khách hàng dặt mua căn hộ TNR Goldmark City sẽ có cơ hội tham gia chương trình Tậu nhà sang - Trúng xế chảnh với cơ hội sở hữu xe Mercedes C250 Exclusive cùng nhiều cuốn sổ tiết kiệm với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 2 tỷ đồng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ các đại lý phân phối chính thức:

Danko Group: 0902.883.896

Viethomes: 0934.955.558

EZ property : 0948.991.609

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top