Aa

Mulberry Lane - Không gian xanh giữa lòng Hà Nội

Thứ Tư, 04/01/2017 - 21:00

Không chỉ hội tụ đầy đủ các yếu tố cho một cuộc sống hoàn hảo như thiết kế thông minh, hạ tầng đồng bộ, tiện ích đa dạng, dịch vụ đầy đủ… Mulberry Lane còn sở hữu một không gian xanh rộng lớn, đúng chuẩn sinh thái hiếm có giữa lòng Thủ đô, xứng đáng là chốn an cư lý tưởng, nơi đáng sống hàng đầu hiện nay.

Căn hộ tại Mulberry Lane sở hữu không gian thoáng đãng với thiết kế hiện đại

Căn hộ tại Mulberry Lane sở hữu không gian thoáng đãng với thiết kế hiện đại

Không gian xanh bao trùm

Là dự án đầu tay của CapitaLand – Tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á tại Hà Nội, Mulberry Lane là kiệt tác kiến trúc mang đậm phong cách Singapore với đặc trưng không gian xanh bao trùm.

Với kinh nghiệm phát triển hơn 500 dự án tại 26 quốc gia trên thế giới, CapitaLand hiểu rằng cư dân ngày nay không chỉ yêu cầu những căn hộ có chất lượng tốt, tiện ích đủ đầy…mà còn phải có không gian thoáng đãng với nhiều cây xanh. Đó cũng là xu hướng sống hiện đại và phổ biến mà các dự án nhà ở phải đáp ứng.

Tuy vậy, thực tế hiện nay cho thấy, tại Hà Nội có rất ít dự án đạt được các tiêu chí xanh. Sự phát triển chóng mặt của quá trình đô thị hoá đã khiến cho không gian xanh dành cho cư dân ngày càng bị thu hẹp. Cho dù đã tối đa hoá diện tích nhưng các khảo sát cho thấy, mật độ xanh ở các dự án hiện nay chỉ chiếm khoảng 30%.

Bởi vậy, khi phát triển Mulberry Lane, CapitaLand đã tính toán chi tiết để thiết kế nên một kiến trúc xanh hoàn hảo với rất nhiều cây xanh. Tại Mulberry Lane, cây xanh hiện diện mọi nơi, từ đường vào dự án, tường bao quanh cho đến phía bên trong và cả 5 tầng đỗ xe cũng được phủ xanh bằng hệ thống dây leo xanh mát.Đặc biệt, Mulberry Lane còn có hệ thống vườn treo rộng tới 2.000 m2được bố trí theo phương nằm ngang chạy dọc dự án tạo nên một hình ảnh vô cùng ấn tượng.

Mulberry Lane nằm trong khu đô thị mới Mỗ Lao đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, nhìn ra hồ Trung Văn rộng 2.7ha và hồ nước tự nhiên thoáng đạt

Mulberry Lane nằm trong khu đô thị mới Mỗ Lao đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, nhìn ra hồ Trung Văn rộng 2.7ha và hồ nước tự nhiên thoáng đạt

Không phải ngẫu nhiên mà sau này dự án được Bộ Xây dựng Singapore trao tặng chứng nhận “Tòa nhà thân thiện với môi trường” – BCA Green Mark. Điều đó chỉ có thể là kết quả của một thiết kế thông minh đã đem màu xanh bao trùm dự án và tận dụng đầy đủ các yếu tố thiên nhiên như nắng, gió để tạo sự thông thoáng, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Chất lượng sống hoàn hảo

Không gian xanh đã góp phần quan trọng tạo nên chất lượng sống tại Mulberry Lane. Bên cạnh đó là những nỗ lực của chủ đầu tư trong việc xây dựng nên hệ thống tiện ích – dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của cộng đồng cư dân.

Với chuỗi 54 tiện ích nội khu, từ siêu thị, nhà hàng đến bể bơi, khu tập thể dục, trường học… có thể nói Mulberry Lane là một hệ thống khép kín hoàn hảo về dịch vụ, tiện ích. Ở đó, cư dân chỉ cần bước xuống chân tòa nhà là đã tìm thấy mọi thứ cần thiết cho sinh hoạt của mình.

Bể bơi tiêu chuẩn Olympic dài 50m tại Mulberry Lane

Bể bơi tiêu chuẩn Olympic dài 50m tại Mulberry Lane

Nhưng không chỉ vậy, tại Mulberry Lane, chủ đầu tư còn tiến xa hơn trong việc kiến tạo nên một cộng đồng hoàn hảo bằng việc đề ra và thực hiện chiến lược cam kết đồng hành.

Theo đó, chủ đầu tư liên tục nâng cấp các tiện ích của tòa nhà, ngay cả khi đã bàn giao căn hộ cho khách hàng. Chẳng hạn trong năm 2015, chủ đầu tư đã đưa vào sử dụng phòng Golf 3D, phòng karaoke gia đình và bổ sung lễ tân ở quầy đón. Còn trong năm 2016, đã chi 10 tỷ đồng lắp đặt hệ thống lọc nước tại nguồn cho cư dân, đồng thời chi thêm 4 tỷ để sơn mới lại toàn bộ tòa nhà.

Đặt trong bối cảnh thị trường còn nhiều tồn tại, có thể thấy, với uy tín của chủ đầu tư cùng những chính sách vô cùng ưu đãi cũng như các tiện ích của dự án, Mulberry Lane đang chứng tỏ mình là dự án đẳng cấp bậc nhất Hà Nội, nơi an cư lý tưởng cho mọi người. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top