Aa

Mulberry Lane – Sự lựa chọn đúng đắn

Thứ Bảy, 08/04/2017 - 10:01

Sở hữu những tiện ích hiện đại và kiến trúc xanh mang phong cách Singapore cùng vị trí giao thông thuận lợi, Mulberry Lane đang là dự án được nhiều người nước ngoài hoặc những người đã từng sinh sống ở nước ngoài lựa chọn là nơi cư trú tại Hà Nội.

Nội thất hiện đại cùng lối kiến trúc phóng khoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên của mỗi căn hộ tại Mulberry Lane

Nội thất hiện đại cùng lối kiến trúc phóng khoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên của mỗi căn hộ tại Mulberry Lane

Góc Singapore giữa lòng Hà Nội

Sau hơn 6 năm học tập và làm việc tại Úc, chị Như Ninh quyết định trở về Việt Nam sinh sống để gần gũi với gia đình. Với tấm bằng xuất sắc cùng kinh nghiệm dày dặn, chị nhanh chóng tìm được một công việc phù hợp với mức lương cao tại Hà Nội. Thế nhưng riêng vấn đề nhà ở thì vẫn loay hoay mãi vẫn chưa xong.

Theo chị Như Ninh, các chung cư tại Hà Nội hiện nay có thiết kế khá cũ, không bắt kịp xu hướng của quốc tế, không có hơi hướng hiện đại. Chủ đầu tư vì muốn tối đa hóa lợi nhuận mà “xén” bớt không gian công cộng, cây xanh và dịch vụ tiện ích, chẳng khác gì biến chung cư thành một cái “tháp ngủ” hết sức ngột ngạt.

“Tôi đã đi xem nhiều dự án chung cư tại Hà Nội nhưng đa phần đều không ưng ý. Hoặc là chủ đầu tư không uy tín, hoặc là thiết kế không xanh như quảng cáo. Thú thực sống ở nước ngoài nhiều năm tôi đã quen với môi trường trong lành, sạch sẽ và tương đối yên tĩnh. Trong khi đó ở Việt Nam, số chung cư như vậy rất hiếm hoi”, chị Như Ninh chia sẻ.

Phải mất một thời gian rà soát hàng loạt dự án, chị Như Ninh mới tìm thấy được dự án vừa ý mình, đó là Mulberry Lane tại Mỗ Lao, Hà Đông.

Cùng chung suy nghĩ và quyết định như chị Như Ninh, chị Quỳnh Nga sau nhiều năm học tại Anh và trở về Việt Nam làm việc, hiện chị cũng đang là cư dân của tòa E tại Mulberry Lane, cho biết sở dĩ chị chọn Mulberry Lane vì đây là dự án do nhà đầu tư nước ngoài thực hiện và có phong cách thiết kế rất hiện đại với màu xanh ngập tràn.

Mulberry Lane là dự án được phát triển bởi chủ đầu tư  CapitaLand – là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Châu Á (có trụ sở tại Singapore) liên doanh với Công ty Hoàng Thành – đơn vị giàu kinh nghiệm trong phát triển nhà ở tại Thủ đô Các dự án của họ thiết kế đẹp mắt và có chất lượng xây dựng rất tốt. Tại Việt Nam, CapitaLand cũng có 9 dự án và đều đạt chuẩn xanh sinh thái. Đây là điều khiến tôi cảm thấy thêm tin tưởng vào quyết định của mình”, chị Quỳnh Nga cho hay.

Chị Quỳnh Nga – cư dân của tòa E tại Mulberry Lane, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Chị Quỳnh Nga – cư dân của tòa E tại Mulberry Lane, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Thực tế có khá nhiều người như chị Như Ninh và chị Quỳnh Nga đã bị thuyết phục bởi sự vượt trội trong thiết kế và xây dựng của chủ đầu tư Mulberry Lane. Đó là những khoảng không gian xanh rộng lớn, sự thoáng đãng về tầm nhìn, vẻ yên tĩnh và phong cách Singapore hiện đại.

Sống trọn vẹn với Mulberry Lane

Tuy nhiên, theo đa số ý kiến, sức hút mãnh liệt nhất của Mulberry Lane vẫn đến từ hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn hảo của dự án.

Với chuỗi 54 tiện ích nội khu gồm siêu thị, nhà hàng, khu cà phê, hồ bơi, phòng tập gym, yoga… Mulberry Lane là một “không gian sinh tồn” hoàn chỉnh, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu về sinh hoạt, thể chất và vui chơi giải trí của cư dân.

Tận hưởng khoảng thời gian thư giãn cùng không gian xanh mát tại Mulberry Lane

Tận hưởng khoảng thời gian thư giãn cùng không gian xanh mát tại Mulberry Lane

Ngoài ra, chủ đầu tư cũng không ngừng nâng cấp các dịch vụ tiện ích để làm hài lòng khách hàng ngay cả sau khi đã bàn giao cho khách hàng.

Chẳng hạn trong năm 2015, chủ đầu tư CapitaLand – Hoàng Thành cho đưa vào sử dụng phòng Golf 3D, phòng karaoke gia đình, bổ sung lễ tân tại quầy đón; năm 2016 tiến hành lắp đặt hệ thống lọc nước tại nguồn cho cư dân với giá trị gần 10 tỷ đồng, đồng thời sơn mới lại toàn bộ các tòa nhà với tổng chi phí là hơn 4 tỷ đồng.

Còn trong năm 2017, CapitaLand – Hoàng Thành cũng tiến hành sơn lại và nâng cấp khu vui chơi cho trẻ em đồng thời xúc tiến việc mở một loạt các lớp dạy karate, mỹ thuật cho các bé, bên cạnh lớp dạy tiếng Anh đã hoạt động rất tốt từ trước đó.

Vận động thể chất và rèn luyện với thiên nhiên ở khu vui chơi “Khám phá thế giới” dành cho trẻ em tại Mulberry Lane

Vận động thể chất và rèn luyện với thiên nhiên ở khu vui chơi “Khám phá thế giới” dành cho trẻ em tại Mulberry Lane

Không chỉ vậy, mới đây, CapitaLand – Hoàng Thành còn mời một đơn vị danh tiếng và đẳng cấp quốc tế làm nhà quản lý cho dự án. Điều này giúp kiến tạo môi trường sống hoàn hảo, chuyên nghiệp và tiết kiệm hơn.

Được biết, hiện tại CapitaLand – Hoàng Thành đang áp dụng chương trình ưu đãi siêu khủng “NHẬN NHÀ Ở NGAY – LIỀN TAY CHIẾT KHẤU” tại Mulberry Lane. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% sẽ được nhận nhà ngay và được chiết khấu 6% trên tổng giá trị hợp đồng. 70% còn lại thanh toán chậm mà không cần chứng minh tài chính để ký hợp đồng vay ngân hàng như nhiều dự án khác

Ngoài ra, khách hàng cũng nhận được hàng loạt ưu đãi khác như cam kết 2 năm cho thuê, tặng 10 năm phí quản lý cho các khách khi mua căn hộ hoàn thiện đầy đủ, tặng bộ thiết bị sinh cao cấp giá trị tới hơn 80 triệu đồng từ các thương hiệu Grohe và Innoci cho khách khi mua căn hộ bàn giao thô và chiết khấu 1,5% đối với khách hàng hiện hữu…

Thông tin dự án:

Website: https://mulberrylane.com.vn/

Hotline: 1800 400 066

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top