Aa

Muốn ở nhà hồi bé của ông Trump, rút "hầu bao" 16 triệu một đêm

Thứ Sáu, 11/08/2017 - 04:41

Ngôi nhà tuổi thơ của Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Queens, New York được cho thuê với giá 725 USD/đêm thông qua Airbnb.

Tổng thống Mỹ cùng gia đình sống trong ngôi nhà hai tầng nằm tại 85-15 Wareham Place, từ khi ông chào đời cho tới lúc 4 tuổi, Daily Mail đưa tin.

Nhà phát triển bất động sản Michael Davis đã mua ngôi nhà với giá 1,39 triệu USD vào tháng 12/2016 và bán lại nó với giá 2,14 triệu USD cho đối tác mới của mình ba tháng sau đó.

Hiện Davis và đối tác đang quảng cáo cho thuê ngôi nhà này trên Airbnb với giá 725 USD (hơn 16 triệu đồng)/đêm.

"Ngôi nhà không thay đổi nhiều kể từ khi gia đình ông Trump sinh sống, nhà bếp được giữ lại nguyên trạng... Đây là cơ hội đặc biệt là hiếm có để được sống trong nhà cũ của một tổng thống đương nhiệm", Daily Mail dẫn quảng cáo trên Airbnb.

Davis cho biết ngôi nhà được trang trí theo "phong cách tổng thống" - với những chiếc ghế vải hoa sặc sỡ và theo phong cách nghệ thuật cổ điển. Ngoài ra, trong phòng khách còn treo các tấm ảnh của Tổng thống Trump.

Theo Airbnb, nhà cũ của tổng thống sẽ bắt đầu được cho thuê vào thứ Sáu (11/8) và hiện đã có một người đặt thuê hai tối vào cuối tháng này.

Khách thuê sẽ được phục vụ bữa sáng và cấm tổ chức tiệc tùng, mang thú cưng vào nhà.

Ngôi nhà có 5 phòng ngủ, 3,5 phòng tắm và đủ chỗ ngủ cho 20 người.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top