Aa

Muong Hoa Cultural Park – “bảo vật” đến từ Sa Pa

Thứ Tư, 14/02/2018 - 06:01

Tập đoàn Alphanam đang phát triển dự án Công viên Văn hóa Mường Hoa (Muong Hoa Cultural Park), một địa điểm du lịch với nhiều hoạt động văn hóa đa dạng, nơi nghỉ dưỡng lý tưởng với tiện ích dịch vụ cao cấp ngay giữa đất trời Sa Pa.

Được thiết kế giao hòa với thiên nhiên và cộng đồng dân tộc bản địa, Công viên Văn hóa Mường Hoa mang đến trải nghiệm độc đáo về phong tục tập quán, lối sống cũng như thói quen sinh hoạt hàng ngày của 5 dân tộc thiểu số tại Sa Pa. Đồng thời, dự án sẽ tạo dựng không gian giao lưu và quảng bá văn hóa, dự án mang đến nguồn tri thức quý giá về bản sắc cộng đồng người Việt.

Phối cảnh dự án Công viên Văn hóa Mường Hoa.

Phối cảnh dự án Công viên Văn hóa Mường Hoa.

Đến với Công viên Văn hóa Mường Hoa, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa của các dân tộc thiểu số sinh sống tại thung lũng Mường Hoa và hòa mình trong dòng lịch sử văn hóa và lối kiến trúc bản địa, đắm chìm trong tri thức về lịch sử và sự đa dạng phong phú của di sản văn hóa vùng Tây Bắc.

Dự án Công viên Văn hóa Mường Hoa được triển khai tại thung lũng Mường Hoa.

Dự án Công viên Văn hóa Mường Hoa được triển khai tại thung lũng Mường Hoa.

Theo kế hoạch, Tập đoàn Alphanam sẽ mời 2 đối tác cùng triển khai thực hiện dự án là Công ty Thiết kế DPA Singapore; Quản lý và điều hành Tập đoàn Mariott với tổng diện tích công viên khoảng 100ha triển khai ở thung lũng Mường Hoa.

Dự kiến, Muong Hoa Cultural Park sẽ xây dựng và hoàn thành trong giai đoạn từ nay đến năm 2020./.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top