Aa

Mövenpick Resort Cam Ranh: Khu nghỉ dưỡng ven biển sang trọng bậc nhất Việt Nam 2018

Thứ Hai, 25/06/2018 - 22:51

Mövenpick Resort Cam Ranh vừa được vinh danh là khu nghỉ dưỡng ven biển sang trọng bậc nhất (Best Luxury Beach Front Resort Development) trong sự kiện Giải thưởng Bất động sản 2018 (Dot Property Viet Nam 2018).

Đây là giải thưởng bất động sản danh tiếng trong khu vực và là chứng nhận uy tín dành cho doanh nghiệp bất động sản được DOT Property và Hội nghị cộng đồng doanh nghiệp Asean công bố. Giải thưởng danh tiếng này đã một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu của chủ đầu tư cũng như giá trị của quần thể nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh.

Là dự án có quy mô lớn nhất tại Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa) với hơn 500 phòng nghỉ dưỡng từ biệt thự sang trọng đến condotel và phòng khách sạn, Mövenpick Resort Cam Ranh cũng chính là dự án có thiết kế độc đáo bậc nhất với toàn bộ không gian nghỉ dưỡng đều hướng biển và nhìn thấy biển.

Dự án sẽ mang đến cơ hội đầu tư sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư thứ cấp. Đặc biệt, tháng 5/2018 vừa qua, chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang đã công bố chính sách “Mua biệt thự - tặng Condo - nhận combo lợi nhuận”. Theo chính sách này, khách hàng mua biệt thự Mövenpick Villa sẽ được tặng 1 căn hộ nghỉ dưỡng Mövenpick Condotel và được nhận chia sẻ tới 85% lợi nhuận của cả Mövenpick Villa và Mövenpick Condotel trong vòng 10 năm. Chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang còn hỗ trợ khách hàng trong những năm đầu đưa vào hoạt động, cho phép khách hàng có thể nhận trước 3 năm lợi nhuận, tương đương giảm trừ trực tiếp 25% giá trị thanh toán của biệt thự.

Ngoài ra, các chính sách về ngân hàng cũng được chủ đầu tư tối ưu hóa cho khách hàng khi hỗ trợ khoản vay ưu đãi lên đến 70% giá trị biệt thự, hỗ trợ phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng. 

Ưu đãi đặc biệt từ ngày 21/6/2018 - 30/7/2018 dành cho 5 khách hàng mua biệt thự đầu tiên sẽ được tặng 30 đêm nghỉ miễn phí, áp dụng trong 10 năm với cả căn hộ và biệt thự nghỉ dưỡng, có giá trị quy đổi trong hệ thống khách sạn, nghỉ dưỡng của Mövenpick Hotels & Resorts tại Việt Nam và quốc tế, được hỗ trợ phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc trong vòng 18 tháng. 

Theo đại diện chủ đầu tư, nhà đầu tư chỉ cần có trong tay số vốn hơn 6 tỷ đồng đã có thể trở thành chủ nhân của 2 sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang. Mức giá như vậy khá là hợp lý so với mặt bằng chung trên thị trường, trong khi chất lượng sản phẩm, vị trí dự án đẹp mà nguồn cung hạn chế. 

Đặc biệt, trong hai ngày 30/6 và 14/7, chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang sẽ tổ chức chương trình tư vấn chuyên sâu về đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại TP.HCM và Hà Nội. Các khách hàng đặt mua biệt thự Mövenpick Villa tại sự kiện và sau sự kiện tối đa 5 ngày sẽ được tặng Voucher mua biệt thự trị giá 300 triệu đồng cho căn biệt thự 1 hoặc 2 phòng ngủ và Voucher mua biệt thự trị giá 500 triệu đồng cho biệt thự 3 phòng ngủ. Với tất cả các khách hàng tham dự 2 sự kiện sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng, có cơ hội nhận về phần quà giá trị là 2 chiếc Macbook Air trị giá 25 triệu đồng.

Theo ước tính của chủ đầu tư, dòng tiền lợi nhuận từ việc cho thuê cả biệt thự và Condotel thu về hàng năm có thể lên đến 14% -15%/năm, một con số hấp dẫn hơn nhiều so với cam kết lợi nhuận cố định 10%/năm thường thấy tại nhiều dự án. Đặc biệt, với lựa chọn đơn vị quản lý ngoại vận hành dự án, các chuyên gia cho rằng, lợi nhuận sinh lời từ giá trị thực của Mövenpick Villa đảm bảo tính khả thi khi thực hiện và an toàn hơn việc dựa trên giá trị ảo của các con số cam kết.

Giáo sư Đặng Hùng Võ tư vấn cho các nhà đầu tư trong chương trình “Triển vọng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng năm 2018

Giáo sư Đặng Hùng Võ tư vấn cho các nhà đầu tư trong chương trình “Triển vọng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng năm 2018"

Phân tích về chính sách này, Giáo sư Đặng Hùng Võ cho biết: "Việc sở hữu trọn đời 1 sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng gắn liền với thương hiệu quốc tế như biệt thự Mövenpick đang trở thành xu hướng của giới đầu tư sành sỏi, vì việc sở hữu này không chỉ mang lại đặc quyền được ở tại các nơi xa xỉ và sang trọng nhất mà còn khai thác được giá trị thặng dư về dòng tiền nhàn rỗi khi gửi gắm sản phẩm này vào tay các đơn vị quản lý quốc tế chuyên nghiệp".

Với nhiều nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, yếu tố an toàn vốn được quan tâm hàng đầu. Trong khi đó, Mövenpick Resort Cam Ranh là sản phẩm của chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang, một đơn vị có tiềm lực tài chính mạnh, kinh nghiệm phát triển các dự án bất động sản tại Việt Nam, Liên bang Nga. Cùng với việc toàn bộ dự án đã được cấp sổ đỏ, 118 căn biệt thự sẽ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn khi nhà đầu tư hoàn thành nghĩa vụ tài chính, được chủ đầu tư tách chủ sở hữu. Đây là ưu điểm mà hiện nay trên thị trường không phải dự án nào cũng có.

Bên cạnh đó, theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, hiện tại mức độ hoàn thiện dự án Mövenpick Resort Cam Ranh đã tương đối, thời gian tiệm cận bắt đầu khai thác sẽ gần hơn so với những dự án khác.

Ngày 30/6/2018, tại Hội trường Diên Hồng, tòa nhà Eurowindow Office Building, chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang sẽ tổ chức chương trình tư vấn “Triển vọng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng - Góc nhìn từ chuyên gia” với sự tham gia của GS Đặng Hùng Võ, nguyên thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường và chuyên gia Ngô Minh Tuấn.

Thông tin chi tiết:

Liên hệ đại lý phân phối chính thức An Lộc Điền

Hotline: 0961 247 777

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top