Aa

Mỹ phẩm thiên nhiên từ Israel - DeAura D’or Mystere “đốn tim” phái đẹp Việt

Thứ Tư, 27/12/2017 - 19:54

Bộ mỹ phẩm Deaura D’or Mystere với chiết xuất tự nhiên xuất xứ từ Israel đang là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Việt cho một vẻ đẹp tươi tắn và tự nhiên.

Nằm ở phía tây Địa Trung Hải và phía đông của sa mạc, Israel nổi tiếng là quê hương của các loại cây thảo mộc, các nguyên liệu làm đẹp tự nhiên, quý hiếm, đặc biệt như muối, bùn khoáng Biển Chết.

Khai thác lợi thế này, các nhà khoa học đất nước Do thái đã nghiên cứu và phát triển Bộ mỹ phẩm Deaura D’or Mystere với khả năng “đảo ngược” lão hóa thần kỳ, làm “đốn tim” hàng triệu chị em các nước Á - Âu - Mỹ.

Theo các nghiên cứu, quá trình lão hóa da thường bắt đầu ở độ tuổi 25 bởi một số yếu tố như di truyền hoặc tác động từ bên ngoài (môi trường sống, thói quen sống…). Tốc độ lão hóa da sẽ nhanh hơn, rõ rệt hơn từ tuổi 30 - 35 bởi sự tác động mạnh mẽ của việc mất cân bằng một số hormone.

Lúc này, khả năng tự phục hồi của cơ thể bị suy yếu, lượng mỡ dưới da cũng như sợi collagen giảm sút, kém đàn hồi.

Qua thời gian, tuổi càng cao, tại lớp biểu bì của da, quá trình tái tạo tế bào chậm lại, quá trình sản sinh lipid sụt giảm. Lớp trung bì mỗi năm giảm sút 1% lượng collagen - một loại protein quan trọng trong cấu trúc da. Còn lớp hạ bì, số lượng và chất lượng chất béo cũng sụt đáng kể, chức năng đa dang hóa bị suy yếu.

Da sẽ mỏng dần, trở nên khô ráp hơn và các cơ chùng nhão, chảy xệ, khiến các chị em cảm thấy mất tự tin, nhất là khi trong xã hội hiện đại ngày nay, làn da, vóc dáng, vẻ ngoài giữ vai trò không kém phần quan trọng.

Mỹ phẩm DeAura D’or Mystere được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn thân thiện với làn da.

Mỹ phẩm DeAura D’or Mystere được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn thân thiện với làn da.

Thấu hiểu tâm lý này, các nhà khoa học Israel đã nghiên cứu, ra mắt bộ sản phẩm thiên nhiên DeAura D’or Mystere với khả năng làm đẹp vượt trội: tăng độ ẩm 96%, giảm nhăn 88%, tăng tính đàn hồi 86% và cải thiện cấu trúc da đến 98%.

Kết quả này đến từ phức hợp Niapeptygolg có mặt trong bộ sản phẩm DeAura, bao gồm các nguyên liệu tự nhiên quý hiếm của Israel.

Trong đó: bùn khoáng Biển Chết cung cấp đến hơn 20 loại khoáng chất cho làn da phục hồi sức sống mới, bột vàng tinh khiết 24K giúp nâng cơ, chống nhăn đồng thời đẩy vitamin B3, dầu thảo dược quý cùng các khoáng chất thấm sâu vào từng lớp biểu bì, trung bì, hạ bì của da.

Như vậy, chỉ sau một thời gian ngắn, làn da lão hóa đã được “lột xác” bởi các nguyên liệu tự nhiên, thân thiện và an toàn. Thay vì vẻ nhăn chùng, chảy xệ, kém sức sống, bề mặt da căng mịn, sáng hồng hào, trông rất tự nhiên.

“Từ ngày sử dụng bộ sản phẩm Deaura, mình như trẻ ra đến chục tuổi. Những rắc rối mùa hanh khô như: da khô nhăn, bong tróc, bị mốc sau trang điểm… cũng biến mất. Thêm một điểm mình cảm thấy rất thích ở bộ sản phẩm này, đó là sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên, khiến mình thêm an tâm khi sử dụng”. Chị Minh Anh (38 tuổi, Lê Duẩn, Hà Nội) chia sẻ.

Mặt nạ Cleopatra chứa vàng tinh khiết 24k, bùn khoáng Biển Chết phục hồi sức sống cho làn da.

Mặt nạ Cleopatra chứa vàng tinh khiết 24k, bùn khoáng Biển Chết phục hồi sức sống cho làn da.

Hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, bền vững, lâu dài, bộ sản phẩm DeAura đang trở thành lựa chọn của rất nhiều chị em hiện nay. Bộ sản phẩm chống lão hóa cũng đã có mặt tại 17 quốc gia, trong đó có Mỹ, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Đức, Nga…

Để trải nghiệm toàn bộ 10 sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, chống lão hóa DeAura, liên hệ ngay 1800 58 88 71, hoặc xem tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top