Aa

Năm Đinh Dậu 2017, tuổi Dậu cần xem xét kỹ khi muốn làm nhà, đầu tư BĐS

Thứ Bảy, 18/02/2017 - 05:01

Trong năm Đinh Dậu 2017, những người tuổi Đinh Dậu, Quý Dậu và Tân Dậu sẽ gặp may trong việc làm nhà, đầu tư BĐS nếu biết lưu ý một số điểm. Còn đối với người tuổi Kỷ Dậu cần cân nhắc khi làm nhà, người tuổi Đinh Dậu tuyệt đối không nên làm nhà, đầu tư BĐS.

2017 là hạn năm tuổi của người tuổi Dậu

2017 là năm tuổi của người tuổi Dậu. Đến hạn năm tuổi, thường trong lòng nóng vội, tâm tính bất ổn, dễ có những quyết định nổi bật, cũng có thể sai lầm. Đây cũng là lúc thuận lợi có thể thay đổi công việc, vị trí.

Cứ 12 năm lại đến năm tuổi của mình. Ví dụ, người sinh năm 1969 là năm Dậu (lên 1 tuổi), thì cứ sau 12 năm lại tiếp tục đến năm Dậu, đó là các năm 1981 - 1993 - 2005 - 2017 - 2029, tương ứng là các tuổi 13 - 25 -37 - 49 - 61 tuổi. Những năm đó gọi là năm hạn. Tức là đến hạn 12 năm - kết thúc một chu kỳ.

Vào năm đầu tiên (1969) Thái Tuế năm Dậu phủ khắp nơi nơi, Thiên - Địa - Nhân hợp nhất, em bé trong bụng mẹ bức bối ngột ngạt, quẫy đạp mạnh mẽ, không chịu nằm yên mà dứt khoát ra đời.

12 năm sau, lại đến năm Dậu (là lúc 13 tuổi), thay đổi tâm tính, hờn giận bất thường, cơ thể bắt đầu phổng phao, đến tuổi dậy thì, hình thành tính cách.

12 năm nữa, lại đến năm Dậu (là lúc 25 tuổi), nhu cầu đòi hỏi, tư duy chuyển biến, tự cho là đã trưởng thành, thường quyết định dựng vợ gả chồng, xác lập một thời kỳ mới của số mệnh.

12 năm sau nữa, lại đến năm Dậu (là lúc 37 tuổi), nghề nghiệp rõ ràng, tính tình ổn định, là thời kỳ ra quyết định lớn, làm nền tảng để bứt phá cho những năm sau, đây là giai đoạn mấu chốt ảnh hưởng đến sự nghiệp, tiền bạc, công danh sau này.

12 năm sau nữa, lại đến năm Dậu (là lúc 49 tuổi), cơ thể thay đổi, bắt đầu suy yếu, thường sinh ốm đau bệnh tật, báo hiệu tuổi già đang đến.

12 năm sau nữa, lại đến năm Dậu (là lúc 61 tuổi), bắt đầu nghỉ ngơi hoặc nghỉ hưu, kết thúc một chu trình trọn vẹn, chuẩn bị cho giai đoạn tuổi già.

Như vậy, HẠN là ĐẾN HẠN, đến mốc thay đổi của cuộc đời sau mỗi 12 năm, gọi là hạn năm tuổi. Đến hạn này, có thể tốt hoặc xấu. Năm hạn không có nghĩa là xấu, cần hiểu đúng để đón nhận nó.

Năm nay 2017, Dậu là quý nhân của Đinh nên mặc dù can chi xung khắc, trắc trở rập rình nhưng luôn được giải thoát.

Ất Dậu (1945)

Ất Dậu can chi Mộc – Kim xung khắc, cuộc đời dự báo nhiều gian nan, lên xuống.

Ất Dậu mạng Tuyền Trung Thủy là nước dưới suối (khe giếng) gặp năm lửa trên núi sẽ làm cho nước bị hao tù, khó lòng đạt chí.

Năm 2017 không thuận lợi để người tuổi Ất Dậu kinh doanh bất động sản.

Về xây dựng, mặc dù không phạm Tam Tai, Hoang Ốc nhưng gặp Kim Lâu thân, việc động thổ xây nhà e rằng bất lợi, ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe tuổi già.

Đinh Dậu (1957)

Như trên đã nói, Đinh Dậu năm nay là hạn năm tuổi, chu kỳ thứ 5 (hết tuổi 60 sang tuổi 61), bắt đầu chuyển sang giai đoạn nghỉ ngơi, hưu trí.

Về kinh doanh BĐS, là năm thuận lợi để hành động. Đây là ngũ hành còn thiếu của năm để hóa giải can chi xung khắc. Người Đinh Dậu năm nay có thể đạt cát lợi vào tháng 5, 8, 10 âm lịch. Nên kết hợp với tuổi Nhâm, Thìn, Ngọ, Dậu, Hợi.

Về xây dựng, năm nay tuổi Đinh Dậu không phạm Tam tai, Kim Lâu, lại được Nhất Cát, rất tốt để khởi công xây sửa.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Kỷ Dậu (1969)

Kỷ Dậu thiên can thổ - địa chi kim, tương sinh lẫn nhau, tạo nhiều may mắn.

Kỷ Dậu mạng Đại Trạch Thổ là miền đất mênh mông rộng lớn gặp Sơn Hạ Hỏa như hổ thêm cánh, tốt trong trong hoạt động kinh doanh bất động sản.

Mậu Tý năm nay có thể xây nhà, tuy nhiên nên cân nhắc cẩn thận nếu có con cái tuổi Mão, Thìn.

Trong kinh doanh BĐS, tuổi Kỷ Dậu nên kết hợp người tuổi Giáp, Thìn, Tý, Thân, Ngọ sẽ được nhiều cát lợi.

Tân Dậu (1981)

Tân Dậu thiên can kim – địa chi kim, bình hòa, vui vẻ.

Tân Dậu mạng Thạch Lưu Mộc là cây lựu trên vách đá, cũng là thứ gỗ già cứng nhưng mảnh, gặp Sơn Hạ Hỏa cũng có thể tiêu tan, không được chủ quan, dao động, nên giữ tiết khí, cẩn trọng.

Tân Dậu năm nay được lộc của năm, nên tranh thủ đón đầu cơ hội giao dịch bất động sản. Tuy nhiên, phải hết sức cẩn thận trong giấy tờ, không nên nghe lời lôi kéo. Tuổi tốt để kết hợp là Bính, Thìn, Tỵ, Dậu, Hợi.

Năm nay Tân Dậu được tuổi xây nhà, nên phát huy lợi thế.

Quý Dậu (1993)

Quý Dậu thiên can thủy – địa chi kim, lấy việc chăm lo cho mọi người làm niềm vui cuộc sống.

Người Quý Dậu mạng Kiếm Phong Kim là vàng đầu mũi kiếm, gặp âm hỏa luyện kim là tốt, kiếm càng thêm sắc, đặc biệt là nửa cuối năm 2017.

Năm nay kinh doanh BĐS không mang lại nhiều thắng lợi cho người Quý Dậu, trừ khi kết hợp với người Mậu, Thìn.

Năm nay Quý Dậu được tuổi xây nhà, miễn không phải là người sống bằng nghề chăn nuôi hoặc quá yêu súc vật.

Tóm lại, năm nay, người tuổi Dậu nên cẩn thận việc giấy tờ, thủ tục, thị phi. 2017 là năm tốt để thay đổi công việc, chỗ làm, nơi ở. Người sinh tháng 1, 2, 12 dễ được lộc, người sinh tháng 3, 5, 7, 8, 9 dễ thăng quan, người sinh tháng 4, 5 thì bất lợi.

Lưu ý: Không nên động thổ tại các vị trí Tây +/- 10 độ, Nam +/-10 động, Đông +/- 40 độ hoặc những căn nhà có có vị như thế này cũng không nên xây sửa.

(*Thông tin trên mang tính chất tham khảo)

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Liên kết hữu ích
Lên đầu trang
Top