Aa

Naman Retreat - Đẳng cấp của sự tinh tế

Thứ Ba, 14/02/2017 - 00:11

Naman Retreat được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu thế giới. Sau khi trải nghiệm, không ít du khách phải thốt lên rằng “đây đích thực là thiên đường miền nhiệt đới”. Điều này cũng dễ hiểu bởi Naman Retreat sở hữu không gian tuyệt đẹp, kiến trúc nghệ thuật đỉnh cao cùng những dịch vụ đẳng cấp hàng đầu.

Độc và lạ

Đây chính là những yếu tố giúp Naman Retreat khẳng định vị thế riêng của mình trong cả “rừng” resort 5 sao. Naman Retreat được thiết kế theo phong cách nghệ thuật thiên nhiên hòa quyện với những đường nét hiện đại. Dưới bàn tay “nhào nặn” của “phù thủy bậc thầy” trong làng kiến trúc - Võ Trọng Nghĩa - Naman Retreat đem đến cho du khách cảm giác thư thái, thoải mái ngay khi đặt chân tới.

Đến với Naman Retreat, du khách như lạc vào một khu rừng tre trúc xanh mát, thoáng đãng và đậm văn hoá Việt Nam. Giống như những cây nấm khổng lồ mọc ngay trên bãi biển, Naman Retreat sở hữu kiến trúc đặc trưng. Khách đến lưu trú tại Naman Retreat luôn hài lòng với khuôn viên xanh, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn hút du khách bốn phương vì sự kết hợp giữa các vật liệu tự nhiên như tre, cỏ, đá, nước với lối kiến trúc độc đáo, mới lạ.

Naman Retreat được thiết kế theo phong cách nghệ thuật thiên nhiên hòa quyện với những đường nét hiện đại

Naman Retreat được thiết kế theo phong cách nghệ thuật thiên nhiên hòa quyện với những đường nét hiện đại

Công trình gây ấn tượng đầu tiên trong khu nghỉ dưỡng chính là Nhà Hội Nghị có sức chứa tới hơn 300 người với kết cấu hoàn toàn bằng tre. Không thể thiếu trong trải nghiệm Naman Retreat chính nhà hàng Hay Hay, một trong những công trình xây dựng bằng tre lớn nhất Việt Nam. Phần mái bên ngoài được phủ rơm nhằm lưu giữ nét kiến trúc riêng biệt của các ngôi nhà tại mọi nẻo làng quê Việt Nam. Ngoài ra, điểm nhấn cho nhà hàng Hay Hay chính là hai mái vòm mang hình ảnh hạt gạo.

Naman Retreat sở hữu khu nghỉ dưỡng có quy mô 120 phòng, bao gồm: khu phòng Babylon, khu Pool Villa và 2 căn biệt thự Sóng. Trong đó, khu Babylon giống như một khu vườn treo lơ lửng giữa không trung. Công trình khu này là một khối kiến trúc 3 tầng gồm 32 phòng (45m2) với mặt bằng bố trí theo hình chữ L, ôm lấy bể bơi ở trung tâm và được bao phủ bởi hệ thống vườn treo xanh ngát nối liền với bể bơi thơ mộng.  

Naman Retreat được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu thế giới

Naman Retreat được biết đến là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu thế giới

Khu Pool Villa bao gồm 52 căn một phòng ngủ (100m2) và 16 căn hai phòng ngủ (150m2) với hệ thống bể bơi và sân vườn riêng biệt trong khuôn viên mỗi căn. Đặc biệt nhất có thể kể tới là 2 căn biệt thự Sóng toạ lạc trên bãi cát trắng mịn với thiết kế mô phỏng hình ảnh con sóng vươn mình ra đại dương. Với vật liệu là bê tông pha tre, biệt thự Sóng mang du khách vào hoà mình với thiên nhiên, nắng vàng, cát trắng và biển xanh.

Dịch vụ đỉnh cao

Chính thức mở cửa phục vụ du khách từ đầu năm 2015 với không gian xanh, thiết kế ấn tượng, hài hòa, Naman Retreat đã trở thành điểm đến của nhiều lữ khách. Nằm trên diện tích lên đến 6ha, hữu bãi biển riêng biệt và các công trình độc đáo, Naman Retreat là nơi mà du khách có thể tận hưởng những phút giây lãng mạn hạnh phúc cùng gia đình.

Tại Naman Retreat, du khách có thể tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp, tinh tế. Với 15 phòng trị liệu và không gian xanh phá cách, Pure Spa là địa điểm không nên bỏ qua. Pure Spa của khu nghỉ dưỡng Naman Retreat đã được tạp chí về kiến trúc danh tiếng thế giới Architizer A+ bầu chọn là công trình đẹp nhất trong mảng công trình chăm sóc sức khoẻ. Bên cạnh kiến trúc độc đáo, spa còn đem đến dịch vụ detox mới lạ giúp du khách loại bỏ chất độc và phục hồi sức khoẻ.

Pure Spa của khu nghỉ dưỡng Naman Retreat đã được tạp chí về kiến trúc danh tiếng thế giới Architizer A+ bầu chọn là công trình đẹp nhất trong mảng công trình chăm sóc sức khỏe

Pure Spa của khu nghỉ dưỡng Naman Retreat đã được tạp chí về kiến trúc danh tiếng thế giới Architizer A+ bầu chọn là công trình đẹp nhất trong mảng công trình chăm sóc sức khỏe

Không chỉ kỳ công trong việc giữ vẹn nguyên không gian xanh hài hòa và sang trọng rất riêng của mình, Naman Retreat cũng nỗ lực đưa ra những sản phẩm mới, hay những hành trình trải nghiệm hấp dẫn cho du khách. Naman Retreat được giới trẻ biết đến như một trong những resort quy mô 5 sao đầu tiên, đi tiên phong trong việc tổ chức sự kiện trẻ trung, sôi động như sự kiện thường niên Naman Pool Party, thu hút cả ngàn người tham gia.  

Sau hơn một năm đi vào hoạt động, Naman Retreat đứng thứ hai trong danh sách 192 khu nghỉ mát, khách sạn tốt nhất tại Đà Nẵng trên trang web TripAdvisor. Naman Retreat cũng vinh dự nhận giải thưởng The Guide cho resort có dịch vụ tốt nhất năm 2015; Giải thưởng về công trình của năm do tạp chí nổi tiếng về thiết kế Design Boom bình chọn. Và Naman Retreat đã chính thức gia nhập tổ chức Small Luxury HOTEL Sof the World, dành cho các khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới.

Một số hình ảnh Naman  Retreat: 

 

 

 

 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top