Aa

Nên chọn kính râm thế nào vừa thời trang vừa chống nắng tốt?

Thứ Tư, 23/05/2018 - 01:37

Kính râm thời nay không chỉ là món đồ đeo tránh nắng, tránh bụi nữa mà còn là phụ kiện để thể hiện cá tính và gu thời trang cho riêng mình.

Gửi Tieudungplus!

Tôi đang sống ở Hà Nội và mùa hè ở miền Bắc rất khắc nghiệt, nắng và bụi khiến tôi phải tìm mọi cách để chống nắng như mặc áo kín, khẩu trang và đeo kính mỗi khi ra ngoài.

Tuy vậy, gần đây tôi có đọc được một số thông tin rằng một số loại kính râm không có tác dụng chống nắng nhiều. Điều này trái ngược với suy nghĩ từ xưa đến nay của tôi là chỉ cần kính râm sẽ chống nắng tốt vì tôi luôn chỉ chọn kính hợp thời trang mà thôi.

Nhờ Tieudungplus giải đáp thắc mắc về vấn đề nên chọn kính râm như thế nào mới chống nắng được tốt mà lại vừa sành điệu hợp thời trang?

Lan Anh - Láng Hạ, Hà Nội

Cảm ơn bạn đã tin tưởng tieudungplus. Về câu hỏi nên chọn kính râm chống nắng thế nào, chúng tôi xin trả lời như sau:

Kính râm là một phụ kiện mùa hè được ưa chuộng nhất không chỉ tránh nắng, chống chói mà còn phục vụ cho mục đích thời trang.

Bạn hoàn toàn có thể đáp ứng được cả 3 mục đích trên, chỉ cần bạn chú ý đến một số đặc điểm của để chọn kính râm như chỉ số chống nắng, có ôm gọn mắt hay không, gọng đeo có mềm dẻo hay không và nó có hợp với khuôn mặt của bạn, có hợp với xu thế thời trang hiện tại hay không.

Có rất nhiều tiêu chuẩn để đánh giá một chiếc kính râm có chất lượng tốt và tùy thuộc vào từng tổ chức, từng quốc gia. Để hiểu thêm về điều này, mời bạn đọc bài viết: Bí quyết chọn chiếc kính râm chất lượng.

Hy vọng bạn có thể chọn được một chiếc kính râm vừa đẹp vừa chất lượng vào mùa hè này.

Trân trọng,

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top