Aa

Ngắm 6 dự án đạt giải Công trình xanh tốt nhất 2018

Thứ Hai, 23/04/2018 - 06:01

Tối ngày 14/4, Giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam 2018 đã vinh danh 6 dự án Công trình xanh tốt nhất. Đây là hạng mục nhằm tôn vinh những dự án có không gian xanh, gần gũi thiên nhiên, an toàn, lành mạnh.

Dự án Chung cư Thái An, TP.HCM

Dự án thuộc chủ đầu tư Công ty TNHH Địa ốc Đất Lành, tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, cách trục đường chính Trường Chinh 150m, Ngay cửa ngõ quốc tế đường Xuyên Á và Tây Bắc Củ Chi.

Dự án The Coastal Hill  - FLC Grand Hotel Quy Nhon, Bình Định

Hướng đến việc bảo vệ môi trường, Tập đoàn FLC xây dựng The Coastal Hill là dự án đầu tiên đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn công trình xanh của Mỹ (LEED) và của Việt Nam (Lotus), trong đó có các tiêu chí như nâng cao chất lượng môi trường sống, tăng khả năng thích ứng của công trình với sự thay đổi của môi trường và sử dụng nguồn năng lượng tái tạo một cách tối ưu…

Dự án Xanh Villas, Hà Nội

Xanh Villas thuộc chủ đầu tư Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xuân Cầu, là khu biệt thự đẳng cấp, chuẩn mực, được đầu tư công phu, chỉn chu với đầy đủ các tiện ích của đô thị văn minh được đặt trong một không gian thuần khiết, trong lành, nơi các căn biệt thự nằm thoai thoải trên các triền đồi và hướng mặt ra dòng suối hiền hòa bốn mùa yên ả sẽ giúp bạn gác lại những ồn ào của cuộc sống đề được hòa mình vào giữa thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống.

Dự án EcoLife Capitol, Hà Nội

Đây là một trong những dự án nổi bật của Công ty Cổ phần đầu tư và thương mại Thủ Đô khi áp dụng những công nghệ mới giúp tòa nhà thân thiện với môi trường, sử dụng năng lượng hiệu quả. EcoLife Capitol áp dụng giải pháp tiên tiến để cách nhiệt mái với thiết kế hướng tới thông gió tự nhiên và cấp gió tươi; hệ thống đèn LED cả không gian nội và ngoại thất; sử dụng năng lượng mặt trời để chiếu sáng công cộng và hệ thống điều khiển thông minh (BMS) cho tòa nhà…

Dự án Diamond Lotus Riverside, TP.HCM

Nằm liền kề công viên văn hóa Đầm Sen, ngay giao lộ Hòa Bình và Lũy Bán Bích, dự án Diamond Lotus Lake View của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Xây dựng Phúc Khang sở hữu vị trí vàng và tầm nhìn xanh mát bao quát toàn bộ công viên văn hóa lớn nhất Sài Gòn. Tại đây, cư dân có thể di chuyển đến các tiện ích lớn nhất khu vực như công viên, siêu thị, trường học, bệnh viện Quốc tế, bến xe, sân bay một cách nhanh chóng.

Dự án Khu đô thị sinh thái Tuần Châu, Hà Nội

Dự án do Công ty Cổ phần Tuần Châu Hà Nội làm chủ đầu tư nhằm hình thành khu du lịch, vui chơi giải trí, đô thị sinh thái đa chức năng, hiện đại, mang tầm vóc quốc tế, có hệ thống các công trình công cộng, hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại, gắn kết hài hòa với khu vực di tích lịch sử Chùa Thầy và các dự án quy hoạch đã và đang triển khai trong khu vực, tạo thành một trung tâm du lịch của TP. Hà Nội và Vùng Thủ đô, kết hợp bảo tồn, phát huy giá trị lịch sử văn hóa của khu vực.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top