Aa

Ngắm biệt thự 10 triệu USD với 8 phòng tắm "sang chảnh" của “Thiên thần bóng tối” Jessica Alba

Thứ Sáu, 19/05/2017 - 21:00

Điều gì đã khiến Jessica Alba chi gần 10 triệu USD để sở hữu một biệt thự tại Beverley Hills thay vì chuyển về East Coast?

Minh tinh màn bạc và cũng là người đồng sáng lập công ty The Honest đã chọn mua căn biệt thự nằm trên khu đất rộng tới 1,85 mẫu Anh (~ 7486 m2) hướng ra đường Beverly Glen. Biệt thự mới của người đẹp “Thiên thần bóng tối” có diện tích khoảng 820 m2 gồm 7 phòng ngủ, 8 phòng tắm cùng một ngôi nhà nhỏ với 1 phòng tắm và 1 phòng ngủ.

Khoác lên mình nét thiết kế của miền Hamptons thân thuộc với nước sơn màu be cùng mái vòm kiểu cách, ngôi nhà là sự quyện hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên, hiện đại và cổ điển. Được xây dựng vào năm 2005 trên một sườn đồi, biệt thự này sở hữu sân vườn tuyệt đẹp, sân hiên ngoài trời, bể bơi và spa sang trọng. Không những vậy, nơi Jessica ở còn nằm gần những dinh thự xa hoa của các minh tinh như Channing Tatum và Demi Moore.

Không chỉ gây ấn tượng bởi phòng khách rộng rãi được lát gạch caro đen trắng, biệt thự còn trở nên sang trọng với nhiều cánh cửa kiểu Pháp và lò sưởi ở hầu khắp các phòng. Không gian sống nơi đây như hòa cùng thiên nhiên với ánh nắng ngập tràn, vườn cây xanh mát và khung cảnh đồng quê yên bình.

Gian bếp có tông màu trắng chủ đạo, mặt tủ bếp và bàn được làm từ đá cẩm thạch theo phong cách Shaker cổ điển. Phòng ăn cũng toát lên vẻ đơn giản nhưng rất đỗi sang trọng nhờ ghế phủ vải lanh, bàn gỗ, đèn chùm pha lê và lò sưởi xinh xắn.

Cầu thang càng trở nên đặc biệt bởi cửa sổ cao theo chiều thẳng đứng giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên. Thiết kế khéo léo với đèn chùm, đèn ốp tường cùng những bức tranh trang trí đã tạo nên sự cân xứng và hài hòa cho không gian xung quanh.

Từ ban công của phòng ngủ, khung cảnh Beverley Hills ngập tràn sắc xanh như hiện ra trước mắt. Phòng tắm tiện nghi có các chi tiết từ gỗ và kính đẹp mắt cùng hai vòi sen và một bồn tắm lớn.

Nằm ngay cạnh ngôi nhà chính là một ngôi nhà nhỏ có 1 phòng tắm, 1 phòng ngủ và 3 gara. Điểm đặc biệt nhất nơi đây là phòng ngủ kiểu cổ điển hướng ra không gian trong lành của miền California thanh bình.

Dinh thự tuyệt đẹp này còn có khu vực sân sau lý tưởng cho các bữa tiệc ngoài trời với bể bơi, bếp và khu tiệc nướng. Khi quan sát từ đây, khung cảnh Beverley Hills trở nên rất đỗi thơ mộng trong ánh hoàng hôn.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top