Aa

Ngắm lại căn nhà đầu tiên của Marilyn Monroe đang được rao bán 157 tỉ đồng

Thứ Năm, 15/06/2017 - 09:01

Ngôi nhà đầu tiên mà nữ minh tinh Marilyn Monroe từng mua hiện đang được rao bán với giá khoảng 157 tỉ đồng.

Cô là nữ diễn viên kiêm người mẫu lộng lẫy và quyến rũ nhất mọi thời đại. Norma Jeane Mortenson, thường được biết đến với cái tên Marilyn Monroe, đã sống một cuộc đời đầy ánh hào quang. Đó là một cuộc sống hỗn loạn, trắc trở, bị cản trở bởi việc lạc dụng ma túy và những mối tình tan vỡ. Dù vậy, Marilyn và cơ thể đáng mơ ước của cô đã chiếm trọn trái tim của cả thế giới lúc bấy giờ và tới tận bây giờ.

Đầu những năm 1960, Marilyn tự “tậu” cho mình một căn nhà đầu tiên tại con phố yên tĩnh Brentwood ở Los Angeles. Đáng tiếc thay, đây cũng chính là căn nhà cuối cùng mà cô sở hữu, cô đã qua đời ngay trong phòng ngủ của mình chỉ 4 tháng sau khi mua nhà.

Marilyn bên trong căn nhà của cô tại Brentwood, đang được giao bán với giá 6.9 triệu USD. (thisismarilyn.com)

Marilyn bên trong căn nhà của cô tại Brentwood, đang được giao bán với giá 6.9 triệu USD. (thisismarilyn.com)

Căn nhà được giao bán với giá khởi điểm là 6.9 triệu USD (khoảng 156.8 tỉ VNĐ).

Ngôi nhà kiểu Tây Ban Nha này tọa lạc trên con phố Brentwood tại Los Angeles. Nội thất căn nhà dường như không bị thay đổi nhiều. Bên trong bao gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm và rộng khoảng 243,7 m2. Điều này thật sự khác xa so với những căn nhà hào nhoáng của các ngôi sao bây giờ.

Sân vườn căn nhà

Sân vườn căn nhà

Căn nhà nằm trên một mẫu đất rộng, bao gồm một hồ bơi nước nóng, nhà nghỉ cho khách, nhà để xe và cổng lớn ở mặt tiền để tránh tầm nhắm soi mói của những tay săn ảnh.

Phòng khách

Phòng khách

Phòng bếp giản dị

Phòng bếp giản dị

Với mức giá là 6.9 triệu USD để có thể sở hữu nó, đây là một căn nhà ấm áp, thanh bình và giản dị. Giá một mét vuông của các căn nhà thông thường tại con phố Brentwood là 974 USD (khoảng 21,4 triệu VNĐ). Với ngôi nhà của Marilyn là 2,630 USD ( khoảng 57,8 triệu VNĐ). Với danh tiếng là ngôi nhà duy nhất của nữ minh tinh triệu người mê thì mức giá cao hơn như vật là điều dễ hiểu.

Những viên cảnh sát và hàng xóm bên ngoài căn nhà của Marilyn ngày cô qua đời.

Những viên cảnh sát và hàng xóm bên ngoài căn nhà của Marilyn ngày cô qua đời.

Monroe đã mua căn nhà này với giá 75,000 – 90,000 USD (khoảng 1,7 – 2 tỉ đồng) vào những năm 1960. Những ngôi sao hiện nay như Kim Kardashian hay Lindsay Lohan có lẽ sẽ cố gắng mua căn nhà bất chấp giá thành của nó để có thể với tới gần hơn nữ minh tinh biểu tượng gợi cảm này.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top