Aa

Ngắm những thiết kế nội thất sáng tạo cho căn hộ nhỏ

Thứ Tư, 21/09/2016 - 08:17

Khi sống ở không gian giật hẹp, chúng ta bắt đầu chú ý nhiều hơn đến việc lựa chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với ngôi nhà nhỏ của mình.

Những thiết kế nội thất thông minh dưới đây hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề tiết kiệm không gian, giúp bạn lưu trữ đồ đạc gọn gàng lại đẹp mắt.
 
Túi ghế
 
Chiếc ghế hai trong một, vừa là túi, vừa là ghế được làm từ gỗ dán uốn cong, có thể gấp lại được mang đi bất kì nơi đâu. Thiết kế tay vịn ghế giúp người dùng có thể để đồ vật, đàn guitar hoặc đặt một cuốn sách lên đó.

Người dùng có thể tận dụng các khoảng trống của cầu thang để đồ dùng cá nhân hoặc trưng bày đồ vật yêu thích, tiết kiệm không gian một cách đáng kể.

 Cầu thang lưu trữ
 

Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng có thể hô biến chiếc sofa thành chiếc giường hai tầng nhờ thiết kế thông minh, đầy sáng tạo này trong nháy mắt. 

Sofa kết hợp giường tầng
 

Ngăn lưu trữ đồ dưới cầu thang

Thiết kế này giúp bạn tận dụng tối đa khoảng trống phía chân cầu thang, để những vật dụng nhỏ gọn, cần thiết ở ngăn tủ này sẽ giúp bạn tìm chúng nhanh nhất mỗi khi cần dùng đến.

Ghế lưu trữ

Chiếc ghế đa năng này với hình dáng đẹp, khoảng trống ở dưới ghế và hai bên tay vịn giúp bạn có thể để mọi thứ từ sách vở, đồ chơi hoặc khăn tắm. Nhà thiết kế đã loại bỏ phần dư thừa không cần thiết để tạo nên những khoảng trống tiện lợi cho người dùng.

 Bếp nướng ngoài trời

Chiếc chảo bếp này có thể mở ra và đóng vào, vừa nấu nướng, vừa trang trí trên bức tường, thích hợp cho những bữa ăn ngoài trời của gia đình bạn. 

 Tủ và bộ bàn ghế kết hợp
 

Thiết kế đầy thông minh này thích hợp cho những không gian nhà hẹp. Khi không dùng đến bộ bàn ghế bạn có thể xếp gọn nó lại theo những khoảng trống trên tủ.

 Tủ kết hợp bát thức ăn cho vật nuôi

Vật nuôi hay dịch chuyển bát lúc ăn hoặc lúc nô đùa, nghịch ngợm có thể làm rơi thức ăn ra sàn nhà, với cách này bạn không cần phải lo ngại điều đó nữa, vừa sạch sẽ lại vừa tiện dụng.

 Nhà của mèo và nơi trồng cây 
 
Sự kết hợp này vô cùng lạ lẫm và đáng yêu. Khoảng trống phía dưới, mèo của bạn có thể ẩn náu, nằm nghỉ ngơi và khoảng phía trên bạn tận dụng trồng những chậu cây xanh.
 

Với không gian nhỏ thì một thiết kế bàn tiện dụng này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa khoảng trống. 

 Bàn ăn nhỏ gọn

 Giá treo khăn 

Cửa sổ gập này giúp bạn có thể treo khăn ở góc sáng và có ánh nắng thích hợp.

Giá để giầy

Giá chữ Z bằng inox này có thể giúp bạn để xen kẽ những chiếc giầy của mình hay đi hàng ngày, giúp mỗi sáng bạn không phải đắn đo lục cả tủ giầy để tìmm đôi ưng ý cho mình. 

Tranh tường và nơi để đồ trang sức

Kho báu trang sức, vòng, hoa tai được treo bên trong bức tranh tường này. Một nơi lưu trữ thông minh, bạn có thể để rất nhiều đồ trang sức ở đây mà không lo thiếu chỗ.

 
Bàn ăn gập
 
Thêm một thiết kế bàn ăn độc đáo gắn với tường, dùng xong bạn có thể gấp nó vào để không gian rộng rãi hơn.

  Bàn ăn và bàn bóng bi-a

Chỉ cần kéo mặt bàn gỗ phía trên là bạn có ngay một bàn chơi bi -a chuyên nghiệp không kém gì ngoài hàng. 

 Gương kết hợp bàn là ủi

Còn gì tuyệt vời hơn khi là xong bộ quần áo và bạn có thể ngắm mình trong gương ngay tại chỗ. 

 Cầu thang để giầy

Tận dụng khoảng trống cuối cùng ở cầu thang gỗ giúp bạn để những đôi giầy, đôi dép trong nhà. 

.

 Sofa chuyển đổi

Chiếc sofa có thể dễ dàng chuyển đổi thành một bàn ăn nhỏ với 6 chiếc ghế ngồi. Nó cũng khá thoải mái và dễ dàng sử dụng. Sự kết hợp của sự tiện nghi tối đa và thuận tiện này giúp chiếc ghế sofa được người dùng yêu thích. 

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top