Aa

Top những chiếc áo được bình chọn đẹp nhất World Cup 2018

Thứ Tư, 20/06/2018 - 09:01

Tạp chí thời trang Vogue đã bình chọn top những đội sở hữu chiếc áo World Cup 2018 đẹp nhất. Đứng đầu là Argentina, sau đó là Úc, Colombia,...

Sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018 không chỉ len lỏi vào cuộc sống của những fan hâm mộ những hình ảnh trên sân cỏ mà tất cả những gì liên quan về nó.

Thời trang trên sân cũng rất được chú ý. Nhiều quốc gia ra sân với tấm áo được thiết kế đẹp mắt, chỉn chu và tôn dáng, khỏe khoắn để các cầu thủ có thể thoái mái vận động tạo nên những cú sút lịch sử.

Tạp chí thời trang Vogue đã bình chọn top những chiếc áo World Cup 2018 đẹp nhất.

Argentina

Đứng đầu bảng là chiếc áo của đội Argentina, kiểu dáng cổ điển nhưng với sự kết hợp sọc xanh và trắng lại rất nhẹ nhàng và tinh tế.

Úc

Vị trí thứ hai thuộc về xứ sở chuột túi, chiếc áo này có lịch sử hết sức ngọt ngào. Cựu cầu thủ người Úc Mark Viduka đã yêu người hâm mộ biến thành biển vàng 13 năm trước.

Và giờ đây, màu sắc này đã trở thành màu áo truyền thống của đội. Tay áo có họa tiết rằn ri như những hình xăm đầy hoang dã.

Colombia

Lý giải cho chiếc áo Colombia được yêu thích, Vogue cho rằng nhiều quốc gia chuộng áo màu đỏ quá sặc sỡ thì màu vàng chanh của Colombia dễ chịu hơn và dễ dàng nổi bật trên sân cỏ màu xanh.

Chiếc áo còn có điểm nhấn ở màu họa tiết xanh và đỏ thẫm hai bên nách. Chiếc áo này được Adidas tài trợ, vì vậy cũng có logo của hãng ngay trên áo.

Croatia

Chiếc áo của đội Croatia đặc biệt phong cách với họa tiết bàn cờ chìm và logo bàn cờ trắng đỏ nổi bật trên nền áo.

Đi kèm logo của Nike khiến chiếc áo vô cùng ấn tượng trên sân cỏ.

Nigeria

Chiếc áo với màu xanh lục nhạt được lấy cảm hứng từ tên của đội, Super Eagles. Thiết kế là những đôi cánh của đại bàng, thể hiện sức mạnh của cả đội.

Peru

Quốc gia này có chiếc áo sân cỏ vô cùng đơn giản nhưng không kém phần nổi bật vì màu đen, trắng không bao giờ lỗi mốt.

Chỉ đơn giản một sọc đỏ dày vắt ngang đường chéo trên ngực như giải băng treo cho người chiến thắng.

Nga

Chiếc áo của đội tuyển Nga có màu đỏ của Liên Xô cũ với hai sọc trắng đơn giản trên tay áo.

Những nhà thiết kế nổi tiếng của Nga đã sáng tạo nên mẫu áo thi đấu hòa quyện sắc đỏ nổi bật nhằm thể hiện tinh thần quyết thắng của nước chủ nhà.

Cameroon

Áo thi đấu của Cameroon được Puma thiết kế và vì vậy nó mang dáng dấp đặc trưng của hãng này là khuôn mặt sư tử ngay giữa áo.

Cổ áo được thiết kế màu vàng, đỏ và xanh, mắt sư tử là logo của cả đội có độ tương phản sắc nét.

Nhật bản

Văn hóa Nhật được biết đến là tập trung vào những giá trị truyền thống và thiết kế cũng vậy.

Thiết kế của chiếc áo rất ấn tượng với kỹ thuật khâu Sachiko dựa trên cảm hừng tứ mẫu giáp Samurai thời cổ đại. Kỹ thuật khâu đối xứng trên nền vải thun sắc xanh cũng là truyền thống của nước Nhật từ những năm 1600 đến cuối những năm 1800.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top