Aa

Ngắm trọn bể bơi vô cực tại "nơi đáng sống" bậc nhất Thủ đô

Chủ Nhật, 21/05/2017 - 09:30

Mới đây, Vinhomes vừa chính thức mở cửa bể bơi và tổ hợp vui chơi giải trí ấn tượng trên tầng mái trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên.

Mùa hè 2017 đã đánh dấu sự xuất hiện của một hạng mục tiện ích tại vị trí cao nhất của khu đô thị, đó là “bể bơi vô cực” – hệ thống bể bơi nước tràn ngoài trời được xây dựng trên tầng thượng của TTTM Vincom Plaza Long Biên.
 
Đây là một tiện ích mới bao gồm bể bơi nước tràn độc đáo và các phân khu chức năng hiện đại dành cho cư dân Vinhomes Riverside, khẳng định nỗ lực không ngừng của chủ đầu tư trong việc kiến tạo phong cách sống thời thượng và gia tăng các tiện ích đẳng cấp cho cư dân.
 
 

Nhìn từ trên cao xuống, màu xanh thiên thủy phủ kín nóc mái TTTM ở chính giữa nội khu hệt như một “ốc đảo xanh” vừa tô điểm cho sắc xanh của Vinhomes Riverside, vừa điều hòa không khí, hạ nhiệt mùa hè.

 

 

 

 

Bể bơi vô cực là tổ hợp không gian bể bơi ngoài trời và các tiện ích giải trí với nước có diện tích lên tới 7.000m2 được đặt tại tầng mái của TTTM thuộc khu đô thị Vinhomes Riverside.

 

 

2 hạng mục tiện ích độc đáo khác, đó là “Bể sục”: Spa trên cao và “Pool Bar” thời thượng, tiện lợi.

 

 

Bể bơi nước tràn trong xanh được thiết kế tạo hiệu ứng “không bờ” mang tới cảm giác mặt nước kéo dài đến tận “chân trời” trên tầng không.

 

Bể bơi được chia làm 2 khu vực: khu vực người lớn (2.580m2) và khu vực trẻ em (880m2).

 

Nằm tại của ngõ phía Đông Bắc của Hà Nội, chỉ cách trung tâm Hoàn Kiếm khoảng 6km, Vinhomes Riverside là khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất của thủ đô rộng tới 183ha trong đó, quy hoạch dành cho thảm thực vật và mặt nước chiếm đến gần 60ha và được thiết kế xây dựng theo mô hình của thành phố bên sông Venice xinh đẹp.

Gần đây, cùng với kế hoạch phát triển của phân khu The Harmony, tài nguyên “xanh” của khu đô thị càng được nhân lên với điểm nhấn là hồ trung tâm 12,4ha cùng hơn 10ha dành cho cỏ cây muôn hoa phân bố đều khắp toàn khu.

Không chỉ nổi danh là một “đặc khu sinh thái” với sắc xanh vô cùng trù phú của thảm thực vật, điều khiến Vinhomes Riverside được ưu ái gọi là “nơi đáng sống” bậc nhất của thủ đô còn được góp bởi hơn 100 hạng mục tiện ích dành riêng cho cuộc sống và giải trí của cư dân.

Trong đó, có những hạng mục tiện ích “của độc” đã làm nên “thương hiệu cuộc sống” thú vị, cá tính và tràn đầy sắc màu tại Vinhomes Riverside.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top