Aa

Ngân hàng duy nhất mở cửa xuyên Tết

Thứ Ba, 29/01/2019 - 06:00

Hơn 2,5 triệu khách hàng của TPBank vẫn sẽ được phục vụ đầy đủ các giao dịch ngân hàng từ việc nộp/rút tiền mặt, đăng ký phát hành và nhận ngay thẻ ATM cho tới việc mở tiết kiệm trong Tết để đem lại may mắn.

Ngân hàng tự động của LiveBank phục vụ 24/7 không nghỉ ngày lễ, ngày Tết

Ngân hàng tự động của LiveBank phục vụ 24/7 không nghỉ ngày lễ, ngày Tết

Trong Tết Nguyên Đán, thông điệp thường thấy trên website của các ngân hàng sẽ là lịch nghỉ Tết - thời gian tạm ngừng phục vụ khách hàng, nhưng TPBank đang gửi tới một thông điệp khác biệt.

TPBank sẽ phục vụ đầy đủ các giao dịch từ việc mở tài khoản, gửi tiết kiệm, nộp/rút tiền mặt, cho tới việc nhận thẻ phát hành ngay lập tức tại hệ thống LiveBank.

Theo TGĐ TPBank Nguyễn Hưng, với gần 100 điểm LiveBank có năng lực phục vụ như một chi nhánh ngân truyền thống, TPBank đảm bảo các hoạt động giao dịch liên quan đến tài khoản và tiền mặt của khách hàng TPBank vẫn được thực hiện một cách tốt nhất. Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng thẻ thanh toán TPBank để tiêu dùng tại các siêu thị, cửa hàng phục vụ xuyên Tết mà không cần sử dụng đến tiền mặt.

Theo quan niệm dân gian, những điều làm trong năm mới sẽ đem lại may mắn trong cả năm, ngoài mua muối, hái lộc, giờ đây khách hàng có thể thực hiện một giao dịch như mở một tài khoản ngân hàng, nhận chiếc thẻ ATM, mở một khoản tiết kiệm mới với sự đáp ứng dịch vụ của hệ thống ngân hàng tự động.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top