Aa

Ngân hàng ngoại cho vay mua nhà và ô tô lãi suất chưa đến 8%/năm

Thứ Sáu, 01/03/2019 - 21:21

Không chỉ có ngân hàng nội, các ngân hàng ngoại giờ đây cũng nắm bắt xu hướng nhanh hơn và nhập cuộc một cách hứng khởi hơn đối với các gói tín dụng ưu đãi.

Sau Tết nguyên đán, các ngân hàng thường đẩy mạnh kinh doanh bởi nhu cầu của người dân và doanh nghiệp cũng phục hồi và gia tăng sau thời gian chốt hoạt động cuối năm và nghỉ lễ lớn nhất trong năm.

Một trong các hoạt động được các nhà băng chú trọng đó là triển khai các gói tín dụng ưu đãi để hút khách hàng trong những lĩnh vực khác nhau tùy thuộc chiến lược của mỗi nhà băng. Và không chỉ có ngân hàng nội, các ngân hàng ngoại giờ đây cũng nắm bắt xu hướng nhanh hơn và nhập cuộc một cách hứng khởi hơn.

Điển hình là Indovina Bank, ngân hàng liên doanh đầu tiên ở Việt Nam, vừa đưa ra chương trình cho vay ưu đãi với các đối tượng khách hàng mua bất động sản và mua ô tô với lãi suất ưu đãi. Cụ thể, ngân hàng có 2 lựa chọn cho người vay, một là lãi suất cố định 7,99%/năm và miễn phí trả nợ trước hạn từ năm thứ ba; và hai là lãi suất cố định 9,99%/năm kèm miễn phí trả nợ trước hạn không quy định thời gian trả nợ trước hạn là từ khi nào.

Thời gian của gói vay được ngân hàng mở rộng tới 25 năm và tỷ lệ cho vay là 80% giá trị tài sản đảm bảo. Điều kiện để khách hàng được hưởng các ưu đãi trên là phải vay trước ngày 30/6/2019 và mức lãi suất cố định được áp dụng trong 12 tháng đầu tiên. Mức lãi suất cho thời gian tiếp theo được ngân hàng và khách hàng đàm phán trực tiếp khi vay vốn.

Ngoài tín dụng thì Indovina cũng đang hoạt động ở Việt Nam với nhiều sản phẩm, dịch vụ tương đồng với các ngân hàng nội và số đông khách hàng, chứ không giống các hoạt động đặc thù như ở nhiều ngân hàng ngoại khác. Chẳng hạn như các dịch vụ về thẻ, dịch vụ mobile banking tiện lợi các dịch vụ thanh toán không tiền mặt như trả tiền điện, nước, thanh toán vé máy bay...Ngân hàng có hội sở chính ở TP.HCM và hệ thống mạng lưới trải rộng ở 7 tỉnh, thành có hoạt động kinh tế sôi động nhất là TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương và Đồng Nai.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Đọc thêm

Lên đầu trang
Top